Chap 8

143 9 0
                                    

Tiếp kiếp thứ 3 ~
  Sau khi thế lực lớn mạnh cô tìm kiếm người hại chết mama để trả thù . Bất ngờ thay đó lại là gia tộc của hắn  , lần thứ 3 gặp hắn bất chợt tim cô lại nhảy lên . Hắn kiếp này là con trai ngài công tước  .

Kiếp này hắn vẫn yêu cô , hi sinh mọi thứ vì cô . Cô giết cả nhà hắn, hắn không oán không giận . Cuối cùng hắn thả cô đi còn hắn gánh tội danh phản loạn thay cô mà bị xử tử .
____________________________________

Kiếp thứ 4 ~
Cô là công chúa nước địch được mang sang nước hắn hòa thân . Hắn là thái tử nước láng giềng . 2 người vốn là kết hôn chính trị . Nhưng hắn vẫn yêu cô !

Nhiều lúc cô tự hỏi rốt cuộc yêu là gì ? 4 kiếp quấn lấy nhau không rời đây chính là duyên phận sao ? Khi cô lần đầu tiên thử đáp lại hắn lần đầu trong 4 kiếp . Cô thấy đó là thời gian cô hạnh phúc nhất . Nhưng hạnh phúc không kéo dài được lâu !

2 nước nổ ra chiến tranh liên miên . Cô bị triệu về nước , cuối cùng khi chiến tranh kết thúc đất nước hắn diệt vong . Cô đứng giữa 2 chọn lựa :
1. Cùng hắn bỏ chốn sống cuộc sống yên bình .
2. Giết hắn cô sẽ một mình được thừa kế hoàng vị nắm giữ 2 nước trong tay .
Trong một khắc đó cô .......... đã có chút phân vân . Lần đầu tiên cô do dự . Nhưng cuối cùng cô vẫn nghe theo lí trí mặc kệ sự phản đối kịch liệt của trái tim đang run rẩy . Đến khi hối hận thì đã muộn , hắn chết ! Viên đạn đã bắn cũng không thể thu lại.
            ______________________
Ở dưới địa ngục , trải qua 4 kiếp cô vẫn không hiểu tình là gì . Ở kiếp cuối cùng cô quyết định phong ấn kí ức . Thử trải qua kiếp cuối cùng này . Kiếp này để cô thử buông thả đi .
             Kết thúc hồi tưởng
____________________________________
Quay lại hiện tại ~

     Suốt 5 kiếp dây dưa không ngớt . Thật sự rất mệt mỏi . Nếu không phải cái hình phạt đáng chết này cô có phải thảm như bây giờ sao ?

Giờ cô biết tại sao hắn điên rồi . Thật không ngờ mỗi một kiếp hắn đều nhớ hết tất cả cô nhẫn tâm giết hắn 4 lần . Nhưng thật không ngờ kiếp này cô lại khóa kí ức lại , thảo nào khi cô nhảy xuống bồn hóa chất vì hắn trong mắt hắn lại rung động đến thế , thỏa mãn còn có cả ...hưng phấn !? Ha!

4 kiếp cô giết hắn đổi lấy quyền lực tự do , còn kiếp này hắn hành hạ cô khổ như thế coi như cả 2 hòa . Giờ không ai nợ ai nữa . Thật đúng là phiền phức . Hắn không động đến cô , cô cũng sẽ mặc kệ hắn . Chỉ còn nốt ngày mai sức mạnh của cô sẽ trở về . Quyền lực , sức mạnh của cô cuối cùng cũng trở lại . Kết thúc cái hình phạt ngu ngốc này của chúa !

    Trở về địa ngục vĩnh hằng !!!
------------------------------------------------------
Chuyển cảnh chỗ hắn ~
   Cô nhớ lại rồi sao ? Ánh mắt lạnh lùng vô hồn và nụ cười của cô không bao giờ chạm đến đáy mắt . Thật không ngờ mà !

Suốt 4 kiếp hắn như thằng ngu . Yêu cô , tin tưởng cô để rồi  chính cô lại giết hắn tận 4 lần . Nhưng trớ trêu thay đến kiếp này hắn lại gặp lại cô . Cô lại ko nhớ ra hắn , điên cuồng yêu hắn .

Đến khi thấy cô nhảy vào bồn hóa chất vì hắn . Phải nói lúc đó hắn thật sự rất bất ngờ kèm theo chút .... thỏa mãn !? Đúng là cảm giác đó . Hắn muốn cho cô sống không bằng chết . Đau khổ chết đi sống lại vì tình giống như hắn những kiếp trước vậy .

Nhưng hắn vẫn không ngăn cản trái tim mình rung động vì cô . Từ lần đầu gặp cô hắn đã biết hắn không thể thoát khỏi cô . Hắn giữ cô bên mình trêu đùa với tình cảm của cô .

Điều đó đã đi quá xa đến khi lần chia tay vào 6 tháng trước . Sau sự kiện suicide squad  kết thúc . Rốt cuộc là sai ở chỗ nào ? Và nàng đã nhớ lại lúc nào ?

Hắn thật sự không hiểu tại sao lại như vậy . Tất cả mọi thứ đều tốt đẹp đến khi nàng nhớ lại . Chẳng lẽ là sau sự kiện Enchantress ? Hay là starfish ?
Hoặc là từ vụ nàng nhảy vào bể hóa chất lần nữa vào 3 tháng trước và vụ mất tích của nàng liên quan đến đế chế Corlto maltese !?

Tên hoàng đế ngu ngốc đó thật đáng ngờ . Hắn híp mắt lại nhìn xa ra ngoài thành phố Gotham sầm uất , từ từ nhấm nháp ly rượu vang đỏ chót như máu . 
______________________________________
Ngày hôm sau ~

Tất cả các tội phạm , siêu anh hùng , ông trùm hay là các quan chức cấp cao của bộ máy nhà nước đều có mặt đầy đủ tại đấu trường chết .

5 chiếc ghế cao nhất đại diện cho quyền lực tối cao nhất . Đại diện 4 thế lực .

Đầu tiên là đức vua và hoàng hậu của đế chế Corlto Mastese .

Tiếp đến là Joker hoàng tử tội phạm của Gotham .

Và  bà Amanda Waller vị quản lí cấp cao quyền lực của FBI .

Cuối cùng là Batman đại diện cho các siêu anh hùng .

Mc bắt đầu nói thể lệ cuộc thi .
Mc : Cuộc thi lần này có tên là The Last Survive !!!

Luật chơi như sau : có 2 ván ván đầu là vòng loại bỏ ván thứ 2 là trốn tìm . Tất cả thí sinh sẽ được chọn một loại vũ khí duy nhất và mọi người sẽ đc thả vào những cánh cửa khác nhau mọi người hãy tìm và GIẾT CHẾT  những người còn lại ai được số điểm cao nhất sẽ chiến thắng .

Mỗi người thi đấu sẽ đc đeo một chiếc vòng tay định vị . Mỗi khi giết được một người thì sẽ tương đương với 1 điểm . Đi đến ván cuối cùng là một mê cung sẽ có một Thợ Săn đi tìm các bạn .Nếu để người đó giết , bạn sẽ bị loại  và tất cả người và số điểm bạn có được thuộc về thợ săn . Nhiệm vụ của các bạn là trốn đến cuối cùng và tìm được cánh cửa sống trước thời gian 30p .
                         END Chap 8
-----------------------------------------------------------
Nhớ vote cho mị nha ~ iu mn ♥️

True Love ?🚫 [ Harley × Joker]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ