Chap 6

165 14 0
                                    

Một tia sáng lóe lên trong mắt Harley nhưng rất nhanh đã tắt .

Cô đỡ Eric ngồi dậy . Lau vết máu trên khóe miệng hắn ân cần hỏi .

Harley : Puddin anh có đau lắm ko ?
Mặt của cô như sắp khóc đến nơi .
Eric xoa đầu cô rồi nói .
Eric : Harl anh ko sao .

Harley : nói dối anh xưng cả một bên mặt rồi mà bảo không sao .

Cô chạm vào một bên má bị xưng của Eric . Giọng đau lòng nói . Rồi đưa cho hắn một viên thuốc đã chuẩn bị sẵn . Đây là viên thuốc tái tạo vết thương . Chưa đầy 2 phút vết thương trên mặt hắn đã khỏi hẳn .

Eric : Xin lỗi ! Để em phải lo lắng rồi .

Eric cúi xuống đặt nụ hôn nhẹ trên trán của Harley . Rồi cùng cô đi đến chỗ Joker .

Hắn bây giờ đã đc đỡ lên ghế ngồi . Sau cú đánh vừa rồi làm hắn thấy hơi choáng váng . Hắn thất thần nhìn về phía Harley . Nàng đánh hắn ? Để bảo vệ cái tên khốn khiếp đó ? Ha ! Trên miệng hắn lại nở nụ cười đặc trưng và quay về phía Harley mong nhận đc ít nhất là một tia  tình cảm . Nhưng không ! Đáp lại hắn là một ánh mắt lạnh băng không một tia cảm xúc . Nhưng lúc nàng quay sang nhìn tên kia lại là đôi mắt hạnh phúc . Đôi mắt ấy cũng từng nhìn hắn như thế .

Tức giận và ghen ghét của hắn là cảm xúc hiện tại của hắn . Hắn phải bắt lấy nàng trói nàng thật chặt vào người . Để nàng và hắn không bao giờ tách rời . Đôi mắt tuyệt đẹp trong veo của nàng chỉ có thể nhìn một người duy nhất là hắn . Hắn phải móc đôi mắt tuyệt đẹp đó ra ! Và giấu chúng đi .

Trong lòng nghĩ ra những ý tưởng điên rồ nhưng bên ngoài vẫn bình thường không chút gợn sóng . Như là hắn không liên quan gì đế vụ việc đánh người vừa nãy với hắn không chút liên quan . Không hổ là Joker .

Harley khoác tay Eric đi tới .

Eric : Mr . J ! Tôi nghĩ là trong này có một hiểu lầm . Anh đã chia tay với Harl rồi . Và giờ Harl là công nương của đế chế Corto Maltese . Và cũng là vị hôn phu của tôi . Là người sẽ cùng tôi cai trị đế chế Corto Maltese .

Hơn nữa người bây giờ cô ấy yêu là tôi !
Câu cuối cùng Eric tiến lên ghé sát vào tai Joker nói . Rồi cười cười lùi lại .

Harley : Puddin ! Em từng quen hắn sao ?
Cô ôm cánh tay Eric nói .
Eric: Harl chí nhớ của em chưa hoàn thiện nhưng ko sao anh sẽ giúp em NHỚ LẠI .

Eric ôm lấy Harley rồi thì thầm vào tai cô nhưng coi như là đủ cho Joker nghe thấy .

Ánh mắt Hắn sâu thẳm ko rõ vui buồn như nhìn thấu tất cả nhìn thẳng vào Eric . Hắn cười ! Lại điệu cười quen thuộc mà rợn người đó .

Joker : Hahaha! Đúng vậy người nhà cả mà ! Chỉ đùa thôi ! Đừng nghiêm túc thế chứ !?

Hắn vỗ vỗ vào mặt Eric rồi quay người ngồi xuống .

Eric : Xin lỗi đã làm gián đoạn bữa tiệc của  mọi người  . Chúng ta tiếp tục nào .

Eric dắt tay Harley đi từ từ lên bục .

Eric : điều cuối cùng tôi muốn nói là vào ngày mai tất cả mọi người đều có cơ hội nắm trong tay 1 nửa đế chế Corto Maltese .

Lời vừa dứt bữa tiệc bỗng chìm trong im lặng trong mấy giây rồi bỗng chốc bùng nổ . Đùa sao ? Là một nửa đế chế đó . Còn không phải 1 nửa số vũ khí , máy bay  quân sự tối tân nhất thế giới thuộc về tay họ sao ?

Eric : tất cả mọi người đều có quyền tham gia ....... với một điều kiện . Đó là đánh bại hoàng hậu của tôi Harley Quinn . Và tất nhiên,  KHÔNG GIỚI HẠN NGƯỜI CHƠI . Tất cả mn ai muốn tham gia thì ngày mai tại đấu trường chết  tôi chào đón các bạn . Nhưng có phần thưởng thì cũng phải có hình phạt đúng không ?
Hình phạt của những kẻ thua cuộc là  TẤT CẢ BANG PHÁI , QUYỀN LỰC  trong tay họ và cả chính họ thuộc về chúng tôi . Mọi người có 1 đêm để quyết định . Còn bây giờ xin mời mọi người nhập tiệc .

Nói rồi Eric nâng ly sâmpanh trong tay ra động tác mời về phía Joker .

Hắn cũng tươi cười nâng ly lên . Nhưng cái cười nhìn vui tươi nhưng ai nhìn cũng phải toát mồ hôi lạnh .

------------------------------------------------------
Trên bàn tiệc ~

Tất nhiên 2 ghế ở chính giữa là giành cho ai mọi người cũng biết rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất nhiên 2 ghế ở chính giữa là giành cho ai mọi người cũng biết rồi . Bên trái Harley đã đc Joker yên vị ngồi lên . Bên phải là 5 mữ quái của chúng ta : Cassandra , Black Mask , Montoya , Huntress và Katana .

Không khí trên bàn ăn như cứng lại . Mơ hồ thấy từng tia sét hiện lên trên bàn ăn . Ai cũng có 1 ý đồ riêng .

Không khí im lặng chỉ có tiếng nhạc du dương cùng với tiếng dao  dĩa va chạm tạo nên những tiếng lách cách .

Không khí im lặng bỗng chống bị phá vỡ .

Harley : Puddin'  anh nếm thử đi .

Cô nâng một miếng thịt đùi gà tây . Vàng ươm đc phủ một lớp mật ong ngọt ngào ở ngoài lên bên miệng Eric .

Và thật * trùng hợp * một tiếng Puddin' cả 2 người Joker và Eric cùng ngẩng đầu lên .

1 câu nói mà tất cả mọi người đều im lặng , tự giác mà dừng lại mọi động tác . Vểnh tai lên nghe ngóng tình hình .

Lạy chúa trên cao ! Chúng tôi đã tạo cái nghiệt gì mà phải tham gia vào cái bữa tiệc đáng sợ này !?

Eric liếc Joker một cái rồi thong thả ăn hết miếng thịt trước mặt .
Nhìn Harley mỉm cười .
Eric : Ngon lắm ! Em cũng ăn thử đi .

Nói rồi Eric cũng cắt một miếng gà tây cho vào miệng cô .

                    END Chap 6
____________________________________
   Cảm ơn mọi người ủng hộ 😆♥️

True Love ?🚫 [ Harley × Joker]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ