Gotham city 7 pm
Đã 3 tháng sau khi cô chia tay Joker . Ban đầu cô cảm thấy mik như lạc lõng , điên dại trong cái thế giới chết tiệt này . Cô nhớ anh ! Cô nhớ từng nụ cười , cử chỉ của anh .
Nhiều người nói sao mày ngu thế ? Mày yêu một kẻ điên , yêu một kẻ đã hủy hoại cuộc đời mày , yêu một kẻ chỉ yêu bản thân và xem mày như một con chó chung thành .
Mỉa mai thật !!! Hahaha
Đúng ! Cô yêu hắn, nguyện chết vì hắn cô làm tất cả mọi thứ chỉ để hắn ngoảnh lại nhìn cô nhưng cô đã nhầm . Hắn chính xác là một kẻ tâm thần không có trái tim .
Cô đã cá cược với chính bản thân hắn cần cô ! Vì ...... hắn thik cô phải ko ? Hahahahaha !!!!!! Nhưng hiện thực luôn tàn khốc như vậy đấy . Tôi đã thua !!! Lý trí cho tôi biết tôi sai rồi tôi đã lún quá sâu vào cái vũng bùn chết tiệt này để rồi bây giờ muốn thoát cũng không thoát đc .
NHƯNG ..............
Đó đã là truyện của 3 tháng trước rồi . Giờ đây tôi có hội chị em của mik , một cô học trò nhỏ , một chiếc xe tuyệt đẹp , bà chủ của một quán bar , một công việc ổn định ( lính đánh thuê ) và một ngôi nhà . Vâng các bạn ko nghe nhầm đâu một ngôi nhà đúng nghĩa !!!
Ôi ! Tôi yêu nó ! Sự tự do tuyệt vời với bạn bè , cún cưng , một tách americano vào mỗi buổi sáng và đương nhiên những ngày nghỉ yên bình ngồi ở nhà đọc tạp chí , xem tv và dắt chó đi dạo mỗi buổi chiều . Những ngày tháng yên bình vui vẻ mà khi ở cạnh hắn cô ko bao h có thể chạm tới .
Và tất nhiên tôi ko hề nhớ đến joker nữa . Tôi đã phá nát cái nơi ngu ngốc tôi cho là nơi bắt đầu tình yêu của tôi và hắn nhà máy hóa chất X . Thật thú vị mà !!!
Ôi !! Đã 7 pm ! Hôm nay tôi có hẹn với hội chị em của mik đi dạo phố . Phải nhanh lên mới đc !
Phối một chiếc croptop đỏ và chiếc quần đùi đen, son đỏ đặc trưng , thêm một đống phụ kiện , khuyên tai các thứ và ko thể thiếu đôi giày trắng . Hoàn hảo !! Tôi biết các bạn đang nghĩ gì . Trông tôi thật * bình thường * đúng không ?
Cách ăn mặc lòe loẹt và trang điểm như hề thế tôi chán rồi .
Tôi vẫn là tôi thôi vẫn điên loạn nhưng đã biết thu liễm hơn , sảo trá hơn , sao cũng đc chắc ở cạnh một tên cáo già lâu thì đương nhiên tôi sẽ nhiễm một chút tính cách cũng như các kế hoạch âm hiểm của hắn .Thôi không nói nữa bọn họ gọi tôi rồi
____________________________________Trên đường phố gotham có 4 chiếc moto đang đuổi nhau .
Mn thắc mắc tại sao chỉ có4 chiếc ko ? Đáng ra là 6 đấy nhưng Cassandra bé nhỏ của tôi ko BIẾT lái xe . Lạy chúa tôi đã mất 4 chiếc moto chỉ để con bé học lái xe . Và giờ con bé đang ngồi sau tôi . Còn Katana thật buồn khi cô ấy có nhiệm vụ phải làm .Chúng tôi càn quét hết TTTM đến khoảng 9pm
Harley : mn ơi đến bar mik quẩy đi ở đây chán quá à ~
Huntress : ok . Ai đến muộn nhất bao nhá
Black mask : mấy cậu xác định rỗng ví đi
Nói xong cô ko đọi mn nói câu j đã vụt đi mất
Montoya : WTF???
Cmn nữa ỷ mik chân dài nên bắt nạt cô đúng ko ? Tức chết cô mà . Rồi cô rồ ga hết mức lao theo 4 chiếc xe đằng trướcChỉ tội Cassandra ngồi sau xe Harley cô rít ga rồi phóng đi làm Cassandra chưa kịp chuẩn bị thì xanh mặt níu thật chặt áo Harley .
------------------------------------------------------
58 club ( đây là quán mà Harley mở đó )Harley : hahahah Montoya cô thua rồi nhớ bao chầu này nha ~
Montoya : fuck !!! Khoan tôi nhớ quán này của cô mà ! Bạn bè với nhau ai nỡ lấy tiền bạn chứ đúng ko ?
Harley bĩu môi nói : bạn bè khác mà làm ăn khác nha ko có chuyện đó đâu bạn êy ~
Black mask giờ mới lên tiếng : khôn như cậu quê mik đầy -.-
Harley : đúng đúng
Huntress : thôi đừng cãi nhau nữa nói túm lại Montoya cậu thua rồi nhớ trả tiền đấy
Cassandra : mấy chị xong chưa em chóng mặt quá đi mất
Rồi 1...2...3.... Ọe ọe ọe ọc ọc ọc
Rồi toang ( lạy chúa ) là những gì chúng tôi nghĩ lúc này và nhảy thật xa . Đứng cạnh tôi là một tên phục vụ xấu số khi chúng tôi cùng lấy hắn ra đỡ đạn .
Và các bạn biết đó tên đó thảm không nỡ nhìn và hắn có mùi thật..... kinh tởm .
Phục vụ : b.....ba....bà chủ
Hắn lắp bắp nóiHarley : oop! Ko sao chứ ? Tôi xin lỗi ! Anh đc thăng chức còn giờ thì đi tắm đi .
Phục vụ : d..dạ cảm ơn bà thưa bà chủ
Harley : Good boy!!!
Nói rồi anh anh ta sợ hãi chạy thật nhanh vào khu nghỉ của nv .
Harley : ôi Cassandra bé nhỏ của chị em không sao chứ ? Có mệt ko ? Để chị sai người cbi phòng ?
Montoya : mik đặt phòng bao rồi vào thôi
5 người đi vào phòng bao ở trên tầng 2 cuối góc quen thuộc . Đây là phòng chỉ những khi bà chủ tụ họp với các bạn của bà mới dùng đến . Phòng có cửa sổ bằng thủy tinh , pha lê có thể bao quát toàn bộ club .
Đi qua những cửa phòng cách âm dày cộp , nhưng nó đặc biệt ở chỗ ở ngoài nhìn vào chỉ nghĩ nó là một cánh cửa dày cộp và chắc chắn nhưng ở bên trong có thể thấy rõ người bên ngoài .
End chap 1
-----------------------------------------------------
Mn thấy thế nào? Tập sau joker chính thức lên sàn . Cảm ơn mn đã ủng hộ . Nếu hay thì ủng hộ cho mik 1 ⭐ nha !!!! Iu mn ♥️ !!
BẠN ĐANG ĐỌC
True Love ?🚫 [ Harley × Joker]
Lãng mạnTác giả : Sarah Phạm Thể loại : nữ cường , ngược nam , tội phạm ------------------------------- Bối cảnh là the suicide squad 2 và Bird of bray . Mị xem phim xong thì thử hỏi Joker sẽ thế nào nếu Harley yêu người khác nhờ ??? Ý tưởng lóe lên tr...