Gotham 6:30 tối
Tất cả những chiếc xe sang trọng dừng lại trước khách sạn Horn . Khách sạn sang trọng , và đắt đỏ bậc nhất trong Gotham .Trong phòng yến tiệc ~
" tất cả mọi người * ở đây có nghĩa sẽ bao gồm những bang phái lớn mạnh , những sát thủ có tiếng, người của chính phủ và không thể thiếu những siêu anh hùng .
Chiếc lamborghini với biển số 6666 dán hình hề quen thuộc đậu trước cửa khách sạn . Là Joker ( hoàng tử tội phạm ) . Hôm nay , hắn mặc một chiếc sơmi đỏ rược bên trong , bên ngoài là chiếc áo vest màu ghi . Vuốt mái tóc màu xanh lá cây ra sau .
6 chiếc moto phiên bản giới hạn đỗ lại họ là ai ? Họ là 5 trong 6 nữ quái ở Gotham city này . Và người cuối cùng là ai ? Là Harley Quinn bạn gái CŨ của Joker .
Joker khựng lại một chút . Hắn lại nhớ nàng rồi . Ha cười một tiếng hắn bước vào trong yến tiệc .
Tiếp đến là người của chính phủ ko thể thiếu đó là quý bà Amanda quyền lực . Đại tá Flag và không thể thiếu biệt đội cảm tử dưới trướng bà .
Và các siêu anh hùng trong đó phải nói đến là batman , robin , wonder woman , flash , Bloom , biệt đội Titan , .........
Eric : Cảm ơn tát cả các vị đã dành chút thời gian quý báu của mình để đến dự buổi tiệc ngày hôm nay . Như mọi người đã biết . Đế chế Corto Maltese và Gotham city đã hợp tác nhiều năm . Hôm nay tôi tổ chức buổi tiệc này thứ nhất là để giới thiệu hoàng hậu tương lại của chúng tôi . Thứ hai là tổ chức tiệc chia tay quê hương cho cô ấy . Chắc mọi người không biết vương hậu của tôi chính là một nữ tội phạm khét tiếng ở Gotham city này .
Có những tiếng bàn tán bất chợt nổi lên . Có thể là ai nhờ ? Tất cả mọi người đều tò mò về vị hoàng hậu tương lai này là ai ? Không lẽ là cat woman ? Bat woman ? Hay là một trong 6 nữ quái đây ?
Tiếng nhạc vang lên
Bỗng mội tiếng giày cao gót sắc nhọn vang lên . Một cô gái mặc chiếc áo choàng trắng đeo mặt nạ đen tiến vào .
Eric : Harl !! Đến đây nào .
Cô gái bước đến cạnh Eric . Cầm chiếc diêm lửa của người phục vụ , rồi thả xuống chiếc áo choàng trắng . BÙM chiếc áo choàng tan biến lộ ra chiếc váy dạ hội màu đỏ cúp ngực bó sát . Kèm theo bộ trang sức kim cương quý giá . Kiểu tóc hai màu xanh , đỏ đc tạo xoăn và quấn lên trên . Kẹp thêm một chiếc kẹp kim cương . Thêm chiếc gậy thời trang màu đen .
Eric : Chào mừng hoàng hậu của tổi Harley Quinn !!!!
Cả sảnh tiệc bỗng chốc im lặng .
Harley Quinn ? Bạn gái cũ của Joker ? Tất cả ánh mắt không hẹn mà cùng đổ dồn về phía Joker . Chờ đợi xem trò vui .Là nàng ? Nàng còn sống !!! Phải mau chóng đưa nàng về . Đó là ý nghĩ trong đầu hắn . Lặp đi lặp lại . Đưa nàng về nhà của CHÚNG TA .
Eric : Harl ! Hôm nay nàng đẹp lắm .
Harley : Ôi ! Puddin anh thật ngọt ngào .
Rồi cô choàng người lên hôn chụt vào má hắn .Cái gì Puddin ? Đó là tên nàng gọi ta , GỌI TA ! Nàng còn giám hôn tên chết tiệt đó. Nàng là của hắn của một mình hắn ! Hắn phát điên .Hắn nhanh chóng chạy đến và ........ đấm cho Eric một cú . Rồi túm cổ hắn .
Joker : THẰNG CHÓ ĐẺ ! Harley là của tao , CỦA TAO . PUDDIN LÀ TÊN CÔ ẤY GỌI TAO . TẤT CẢ MỌI TỪ CÔ ẤY LÀ CỦA TAO . MÀY LÀ CÁI THÁ GÌ ! HẢ THẰNG CHÓ . TAO PHẢI LỘT DA MÀY . CHO MÀY SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT . SAO MÀY DÁM CƯỚP CÔ ẤY KHỎI TAO ? HẢ ? HẢ ?
Hắn phát điên lao vào đánh liên tiếp lên mặt Eric. Những nỗi nhớ nhung 3 tháng nay tích tụ thật lâu biến thành phẫn nộ . Tạo thành từng cú đấm . Hơn nữa trên tay hắn lại còn đeo nhẫn , rất , rất nhiều nhẫn .
Eric chưa kịp phản ứng đã bị những cú đấm như trời giáng vào mặt .
Harley ở bên chưa kịp phản ứng đã thấy một gã điên xông điến đè Eric của cô xuống đánh . Cô nhanh phản ứng cầm cây gậy đập thật mạnh vào sau gáy hắn .
Bị đánh bất ngờ khiến hắn choáng váng . Ngã ra đằng sau . Hắn thấy cô chạy lại về phía Eric , đó là tất cả những gì hắn thấy . Những kẻ bị nàng dùng gậy phang như thế kẻ nào cũng phải bay đầu nhưng thật kì tích hắn chỉ bị choáng váng . Đàn chó săn của hắn chạy lại đỡ ông chủ dậy .
Cô hốt hoảng chạy lại chỗ Eric
Harley : Puddin !!? Anh ổn chứ puddin ?
Eric run rẩy đứng lên .
Eric : Anh ko sao .
Harley : Là hắn sao ?
Eric : ai cơ ?
Harley : chính là hắn là tên hề chết tiệt đã đẩy em vào bể hóa chất .
Lời cô nói không to , mà cũng chẳng phải nhỏ . Nhưng làm tất cả mọi người sốc toàn tập . Cả cái Gotham này ai mà không biết cả *chuyện tình * của cái cặp đôi điên loạn Joker và Harley Quinn chứ . Mà hơn hết Harley yêu Joker chết đi sống lại . Thậm chí tình nguyện nhảy vào bồn hóa chất vì hắn . Với cả 6 tháng trước bọn họ đã chia tay rồi cơ mà . Harley còn cho nổ nhà máy hóa chất X nơi tình yêu của 2 kẻ điên này bắt đầu . Ai cũng nghĩ là Joker đá Harley nhưng xem ra bây giờ là ngược lại mới đúng . Lạy chúa ! Không phải là Harley tự nhảy vào bồn hóa chất vì Joker sao ? Chẳng lẽ chính Joker là người đẩy Harley vào bồn hóa chất để cô biến thành thế này sao ?Ôi ! Cái thế giới này thật vi diệu .
END Chap 5
____________________________________
Cảm ơn đã ủng hộ bộ truyện của mị . Nếu thấy hay hãy cho mị 1 ⭐ nhé !!! Iu mn ♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
True Love ?🚫 [ Harley × Joker]
RomanceTác giả : Sarah Phạm Thể loại : nữ cường , ngược nam , tội phạm ------------------------------- Bối cảnh là the suicide squad 2 và Bird of bray . Mị xem phim xong thì thử hỏi Joker sẽ thế nào nếu Harley yêu người khác nhờ ??? Ý tưởng lóe lên tr...