Phần 4 (95 - 130)

1K 4 0
                                    

☆, Chương 95 đoạt lại bạc

Mành một tá, Vân Uyển Thấm bước nhanh tiến vào, Vân Huyền Sưởng nhìn thấy nữ nhi đến , một đôi mắt mặc dù bình tĩnh, lại ngầm có ý hèn mọn, đúng là không hiểu giống làm đuối lý sự giống nhau.

Vân Uyển Thấm cũng không nói thêm cái gì, triều cha nhất vuốt cằm, vài bước chạy tới Đồng thị bên người, ngồi xổm xuống, cùng hoàng tứ cô cùng nơi nâng tổ mẫu thân mình.

"Thấm tỷ muội đến , mau nhìn xem ngươi nãi nãi, ai a, này khả thế nào là tốt, chúng ta bỗng chốc không chú ý, nàng liền đánh lên đi, lớn như vậy tuổi , nhưng đừng chàng ra nguy hiểm, trở về trong nhà ngươi đại bá phụ muốn cùng ta liều mạng a --" Hoàng tứ cô vốn là nức nở , vừa thấy Vân Uyển Thấm đến , dũ phát là khóc lớn tiếng.

Vân Huyền Sưởng mặt đỏ tai hồng, có tật giật mình, thì thào xuất khẩu:"Nương tỉnh không, hẳn là không --"

"Thím, làm phiền theo ta cùng nơi đem nãi nãi nâng thượng kháng đi." Vân Uyển Thấm đối với hoàng tứ cô ra tiếng, gằn từng tiếng, đánh gãy Vân Huyền Sưởng câu hỏi.

Vân Huyền Sưởng nói một nửa bị ngạnh trụ, xấu hổ không thôi, nhưng cũng không thể nói cái gì, tựa như cái dư thừa nhân dường như, ngượng ngùng lui hai bước, tha thiết mong nhìn nữ nhi, đại tẩu cùng một cái mẹ đem lão nương nâng đến trên kháng, nằm thẳng xuống dưới.

Vân Huyền Sưởng không thể rời đi, mẫu thân bên người đã vây đầy người, cũng không tốt tới gần, chính quán hai tay, chân tay luống cuống, nữ nhi lạnh nhạt thanh âm lại thổi qua đến:"Cha như không vội, làm phiền ở trên bàn đổ một ly nước lạnh đến, lại đem bát bảo cửa hàng kia đem quạt lá cọ lấy đến."

Vân Huyền Sưởng liền cùng được hoàng mệnh giống nhau, vội vàng đổ nước lấy phiến, đưa đến nữ nhi trước mặt.

Liên Nương đã sớm bị Vân Uyển Thấm này phó thế tới lui đến cửa góc, không dám lên tiếng, gặp lão gia đều có chút thất thố, lại đại khí không dám ra.

Tổ mẫu ở quê hương mỗi ngày làm việc, thân mình thập phần cường tráng, trừ bỏ phong thấp cốt đau, cũng không có lão niên nhân thường có tim đau thắt a dương cang thượng não cái gì bệnh, Vân Uyển Thấm thật cẩn thận sờ sờ tổ mẫu cái ót, cũng không miệng vết thương hoặc là sưng, lại thử thử tổ mẫu hơi thở, ra vào coi như vững vàng, cúi đầu dán tại tổ mẫu ngực, tiếng tim đập cũng có lực mà vân tốc, chỉ sợ là nhất thời giận đến hồ đồ , mới quyết đi qua, nhưng là thả một chút tâm.

"Thím đừng khóc , ngươi dùng quạt lá cọ đối với nãi nãi mặt cùng gáy nhẹ nhàng phiến phiến." Vân Uyển Thấm nói, đem Đồng thị áo bông vạt áo mở ra, lộ ra cổ cùng nhất tiểu tiệt nhi ngực, lấy ra tiền đoạn ngày chế bạc hà du, đồ một điểm ở Đồng thị trên huyệt thái dương, lại cho nàng đầu mặt sau điếm cái êm dày gối đầu.

Đồng thị hô hấp đến mới mẻ không khí, đầu óc nhất thấm mát, mí mắt lay động, mở nhất tiểu tấc. Hoàng tứ cô vừa thấy bà bà tỉnh dậy, lập tức khóc lớn lên:"Nương nga, ta nương a, ngài khả tính tỉnh --"

Vân Huyền Sưởng kinh hỉ tiến lên, kêu lên:"Nương không có chuyện gì đi."

Đồng thị vừa rồi cũng là giận dữ công tâm, đầu óc hốt trống rỗng, sọ não nhi va chạm tê rần, liền bất tỉnh nhân sự, nay mặc dù tỉnh hơn phân nửa ý thức, vừa nghe con thanh âm, khí lại đi tới, nếu là như vậy cho dù , ở nhà còn có thể có cái gì uy tín, rõ ràng cắn chặt khớp hàm, mắt nhi nhất bế, cho rằng không nghe thấy.

Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ