☆, Chương 70 hành hung Bạch thị
Thất *, ngại tử cẩu, Mậu ca vừa vặn chính là tuổi này, vừa tới kinh thành thúc thúc gia, đầu hai ngày còn sợ người lạ, chỉ dám ở nãi nãi trụ trong viện cùng trúc tỷ ngoạn náo, chậm rãi bắt đầu không an phận .
Vạn thái diễn lâu kia mấy ngày sau, mọi người đều ở trong sân khốn lâu, Mậu ca lại không chịu ngồi yên .
Trong nháy mắt đã là nhập thu, nắng gắt cuối thu nhất qua, thời tiết liền nhìn mát mẻ đứng lên, ngày không như vậy liệt , buổi trưa qua đi, Vân gia hậu viện im ắng , hơn phân nửa chủ tử còn tại giữa trưa nghỉ tạm, không đứng dậy.
Hơn nữa Bạch Tuyết Huệ, rất dễ dàng cái nhàn nhã quang cảnh không cần đi hầu hạ bà bà, ăn xong cơm trưa, ở chủ viện trạch cái nhuyễn sạp, kéo mành, nhắm lại môn, ngủ nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, kiên trì.
Mậu ca gặp nương cùng nãi nãi các nàng đều ở giữa trưa chợp mắt một chút, hầu gái cũng tựa vào cửa ngủ gật, theo trên kháng đứng lên, phi áo choàng ngắn, vụng trộm chuồn ra sân, trước tiên ở thị lang phủ mặt sau hồ sen chuyển động một lát, giống ở quê hương giống nhau, đánh vài lần thạch tử nhi, lại sờ sờ ao lý cẩm lí, cuối cùng xoay xoay xoay xoay, bất tri bất giác, lắc lư đến chủ viện bên này.
Nương nói qua, đây là nhị thúc cùng nhị thẩm trụ địa phương.
Bảy tuổi Mậu ca đứng ở ly ba tường thế trăng non trước cửa nhìn quanh, quả nhiên là so với khác vài cái sân rộng mở khí phái chút, nương nói nhị thúc là mệnh quan triều đình, không chỉ có tòa nhà xinh đẹp, bên trong khẳng định còn ẩn dấu không ít hảo ngoạn ngoạn ý.
Quang xem mấy ngày nay ăn uống , đều là Mậu ca ở nông thôn chưa thấy qua , chủ trong viện khẳng định càng nhiều sành ăn .
Đáng tiếc, nương còn nói , kia nhị thẩm tâm nhãn hẹp, chưa từng chủ động gọi bọn hắn đi vào chủ viện nhìn một cái.
Lớn như vậy đứa nhỏ, nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, tự nhiên đem lời mẹ đều nghe lọt được, một câu câu đều nhớ được chặt chẽ.
Mậu ca trương đầu thân gáy triều bên trong nhìn một lát, lại khinh thủ khinh cước triều nguyệt trong môn đi rồi hai bước.
Kiều nhi trước mắt đang ở chủ viện đương sai, hắn là gã sai vặt, không có phương tiện tiến nội gian hầu hạ, liền cùng khác vài tên gia đinh giống nhau, bên ngoài ốc đánh tạp, này ngày, hắn cùng bình thường giống nhau, ở kề bên cửa gian ngoài, kéo một cái trúc giường, chính ỷ ở mặt trên mỹ tư tư bán mị bán tỉnh, nghỉ trưa thừa lương.
Nguyệt ngoài cửa động tĩnh nhất vang, kiều nhi mở mắt ra vọng đi qua.
Một cái phơi ngăm đen, khoẻ mạnh kháu khỉnh tiểu hài tử ghé vào môn duyên biên, tham đầu tham não.
Kiều nhi nhíu mày, nguyên lai là lão gia nông thôn đến cháu, phu nhân ngại tranh cãi ầm ĩ, không thích nhất, vội vàng đứng dậy, vài bước tiến lên, lấy tay nhất chắn, không cho hắn đi vào:
“A, tiểu công tử, nơi này cũng không thể tùy tiện loạn tiến, phu nhân chính nghỉ ngơi đâu.”
Chủ viện tập xinh đẹp, Mậu ca lườm liếc mắt một cái liền chuyển bất động chân , đánh giá một chút trước mặt nhân, hiểu được là tiểu thẩm thẩm bên này gia đinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelyday
RomanceNội dung giới thiệu: Kiếp trước, thị lang phủ đích trưởng thiên kim Vân Uyển Thấm chính mắt gặp thiếp thị thượng vị, tức chết mẹ đẻ, vì an bình cùng đệ đệ, lại ẩn nhẫn thoái nhượng, cho rằng nhu thuận có thể hạnh phúc, lại bị giả nhân giả nghĩa kế m...