☆, Chương 161 thiết cốt nhu tình
Phòng ngủ chính, thán lô lý u đạm huân hương lượn lờ bao lấy bên trong độ ấm, gỗ lim trên án thư chồng chất quân xa muốn vụ, đầu hổ ngọc cái chặn giấy đè nặng Yến Dương trong thành các loại bản đồ địa hình cùng quân hàm.
Bên cạnh bơ đế nến thiêu , một nửa chiếu sáng, một nửa cấp trong phòng thêm mấy phần lo lắng.
Ánh nến trung, nam tử ngồi ở án thư sau, cắt hình dừng ở tố sắc cửa sổ cách gian cửa sổ trên giấy.
Vân Uyển Thấm chỉ lúc hắn lại cùng bình thường giống nhau ở xem xét trong thành quân tình báo cáo.
Mấy ngày nay, sắc mặt của hắn càng ngày càng khó coi, mặt mày cơ hồ không có giãn ra bình, cả người tựa như một phen kéo chặt cung, tên đã trên dây, sôi sục hữu lực, tùy thời sẽ khai cung bắn ra.
Có đôi khi cơm trưa bữa tối qua đi, nàng sẽ đến phòng cùng khác hạ nhân cùng nơi thu thập bát bàn, rất nhiều thời điểm, này đồ ăn cơ hồ cũng chưa động qua.
Tuy rằng tạm thời ngăn lại Thẩm gia quân phá thành mà vào, khả nếu không có thể một mặt tha đi xuống , phải mau chóng đem sơn ưng dẫn đến, mấy ngày nay, hắn cùng Thi Dao An cùng với vài cái tâm phúc bộ hạ mật đàm số lần cũng càng ngày càng nhiều.
Giờ phút này, so với ban ngày đối với quan tướng cấp dưới nghiêm khắc, hắn có vẻ thanh thản một ít, mặc rộng rãi yến cư miên bào, tơ vàng ngọc mãng mang vòng trụ hẹp gầy tuấn thắt lưng, chính dựa bàn trì bút, khuôn mặt cụp xuống, thanh tấn như mực, ánh mắt vi kết, hình dáng so với ở Yến Dương thành lần đầu tiên nhìn đến hắn khi, vừa gầy một ít, tuấn mâu hạ có tích góp từng tí một mệt nhọc nhiều ngày ô coi trọng vòng, khả một đôi đồng lại rạng rỡ sinh huy, tựa như hồ nước gợn sóng thay nhau nổi lên, ẩn ẩn lộ ra vài phần gọi người không hiểu phấn chấn sắc.
Vân Uyển Thấm đứng ở ngăn cách ngoài mành đợi hội, bên trong nam tử như cũ dựa bàn bất động, liền ở bên ngoài đem nước ấm đổ vào đồng bồn, đoái mát một ít, lại cầm sạch sẽ miên khăn, khinh thủ khinh cước vòng qua lương trụ, theo sau lưng đoan đi vào.
Nếu là ngày xưa, hắn thấy nàng liền như vậy vào được, khẳng định hội biến sắc mặt lệ xích, lại phải gọi nàng cút đi.
Hôm nay chuyên chú thật sự, nhưng lại không phát hiện có người tiến vào. Vân Uyển Thấm một bên đem đồng bồn đặt ở tiểu trên bàn con, một bên vụng trộm nhìn hắn.
Hắn như cũ cúi đầu nhìn thẳng giấy mặt, bút hàm mặc no, viết vài nét bút, lại dừng lại xem, xem xem, cuối cùng, khóe môi hơi hơi nhếch lên, ý cười lan tràn.
Bạn này cười, cao ngất trên mũi bay lên một chút khả nghi màu đỏ.
Buổi tối khuya một người ở trong phòng xem quân hàm, mạc danh kỳ diệu nở nụ cười?
Vân Uyển Thấm lưng có điểm thật lạnh, không phải mệt nhọc quá độ, tư thấy mất cân đối -- trúng tà thôi?
Nàng tò mò bưng đồng bồn, khinh bước qua, nhất đi cà nhắc, ở hắn sau lưng phiêu liếc mắt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelyday
Lãng mạnNội dung giới thiệu: Kiếp trước, thị lang phủ đích trưởng thiên kim Vân Uyển Thấm chính mắt gặp thiếp thị thượng vị, tức chết mẹ đẻ, vì an bình cùng đệ đệ, lại ẩn nhẫn thoái nhượng, cho rằng nhu thuận có thể hạnh phúc, lại bị giả nhân giả nghĩa kế m...