Phần 2 (1 - 69)

2.7K 16 1
                                    

☆, chương 1 gian tình bại lộ

Đại Tuyên triều, ninh hi trong năm, kinh thành nghiệp kinh, mùa hạ, sau giữa trưa.

Ánh sáng mặt trời chiếu ở hoa văn song cửa sổ thượng, lờ mờ, lại có màu vàng tiểu toái quang tinh linh bàn nhảy lên, tráo nữ tử khuê phòng có loại mông lung mỹ cảm.

“Tiểu thư, ngươi tỉnh --” Mặc toái hoa tiểu áo cánh nha hoàn không miên không nghỉ, canh giữ ở trước giường mau hai ngày .

Gặp trên giường thiếu nữ nồng đậm lông mi dài nháy mắt, có tỉnh lại dấu, tiểu nha hoàn kinh hỉ không thôi, theo bên cạnh ghế nhỏ thượng nhảy dựng lên, đánh tiếp, thử thử trên giường nhân cái trán độ ấm, gặp lui xuống không ít, chạy nhanh đi múc nước.

Sạp thượng thiếu nữ không đến cập kê tốt đẹp tuổi, đen thùi đầy đủ mái tóc bởi vì nằm trên giường không có buộc lên, thác nước một loại chảy xuôi xuống dưới, vẻ mặt mặc dù còn có chút kinh ngạc, ngũ quan cũng còn có điểm non nớt, nhưng giấu không được tương lai quốc sắc, khuôn mặt có chút gầy, nhưng độ cong tinh xảo mà xinh đẹp, là cái loại này quốc sắc danh hoa còn chưa nở rộ phía trước hàm súc vẻ.

Vân Uyển Thấm cùng với nói là bị toàn thân toan ép buộc mà tỉnh , không bằng nói là bị nha hoàn một tiếng kêu sợ hãi cấp làm tỉnh lại .

Phù dung lũ hoa tứ giác cái giá giường, trụ giường thượng cột lấy mềm nhẹ thanh nhã tơ lụa, cách đó không xa Lâm Song hạ trang điểm gương đồng đài, là từ nhà mẹ đẻ thị lang phủ bồi chính mình xuất giá đến về đức phủ nha hoàn đầu hạ, giờ phút này trẻ con phì không có thốn hoàn, khuôn mặt non nớt.

Vân Uyển Thấm khiếp sợ qua đi, sờ sờ đùi bản thân chân, non mịn mà nở nang, chẳng phải kiếp trước héo tàn là lúc khô khan cùng gầy yếu.

Giường biên lê mộc bàn bát tiên thượng bãi hạ thọ lễ, có một đã mở ra , trong đó một cái là nhất tôn phỉ thúy Quan Âm, là cậu phủ thượng đưa tới.

Đây là mười bốn tuổi sinh nhật khi thu được lễ vật.

Đối, mười bốn tuổi kia năm sinh nhật tiểu yến thượng, phụ thân Vân Huyền Sưởng thỉnh không ít đồng nghiệp đi lại tiểu tụ.

Nàng cùng muội muội Vân Uyển Phi mang theo một đám quan gia các tiểu thư ở thị lang phủ hậu viện chơi đùa, sau đó không cẩn thận rơi vào trong nhà hồ sen lý, nhiễm phong hàn, ốm đau ở giường mấy ngày.

Nàng cái mũi chua xót, hốc mắt có một cỗ ê ẩm chất lỏng ở lăn lộn, đã trở lại, nàng về tới mười bốn tuổi.

Vẫn là Đại Tuyên triều Binh bộ tả thị lang Vân Huyền Sưởng phủ thượng đích trưởng nữ, là cái tương lai có vô hạn khả năng thiên kim tiểu thư.

Mười bốn tuổi...... Vân Uyển Thấm nắm bắt mềm mại bóng loáng khâm chén, tuy rằng Bạch Tuyết Huệ đã lên vị, thành phụ thân kế thất, nhưng vẫn là có rất nhiều sự có thể thay đổi !

Vân Uyển Thấm buồn cười đáng tiếc, chính mình đời trước chính là cái chân không rời nhà thiên kim tiểu thư, không biết nhân tâm hắc đến cực chỗ khi sẽ là cỡ nào hiểm ác.

Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ