☆, Chương 131 đưa thiên kim canh, vân nhị bạo tử
Vân Uyển Thấm cùng Liên Nương dắt đầu hạ, đông tỷ đến từ đường mặt sau.
Từ Vân Huyền Sưởng thăng chức, phủ đệ một lần nữa khuếch đại tu sửa sau, tây bắc giác từ đường liền lại lệch hướng chính viện, đoàn người tiếng bước chân đánh vỡ hồi lâu không có nhân khí yên lặng góc.
Hắc nâu nhỏ hẹp báo ngậy nóc nhà, nước sơn sắc loang lổ thô cửa gỗ phi, cửa hai mảnh ăn sáng , loại một ít đồ ăn, cung cấp ở tại người này nhân một ngày ba bữa, sân góc địa phương phóng cái chậu rửa chân, bên trong là còn chưa có tẩy trừ bát bàn, thủy thượng bay một chút váng dầu tử, bên kia giá cái bẩn hề hề sào trúc tử, phơi nắng vài món nữ tử tắm rửa xuống dưới quần áo mùa đông, đã là tam cửu khí hậu , áo tử cũng là giáp miên đơn độc tầng áo tử, nhan sắc bẩn hề hề , còn có vài món sợi bông đều chạy xuất ra.
Khe cửa trung phiêu ra chút đàn hương khí, sấn cô tịch thê lương, nếu không phải biết nơi này ở thượng thư phủ tây bắc góc, còn tưởng rằng là người nào vùng hoang vu dã ngoại ni cô tự.
Mấy người đang trước cửa dừng lại, duy nhất một chút động tĩnh biến mất, không khí cơ hồ tĩnh trí.
Liên Nương nhìn môn phi, chính mình vào cửa khi, này phu nhân cũng đã biếm lãnh cung, tuy rằng không cơ hội chính thức đánh qua đối mặt, khả hôm nay xem này hoàn cảnh, một cái thì giờ chính thịnh phụ nhân trường kỳ bị nhốt tại ở loại địa phương này, thật không phải là người qua ngày, nói trở về, nếu không là nàng đi vào, không chừng cũng không chính mình tiến Vân gia cơ hội, nghĩ, trong lòng nàng như là hồ nước lý quăng vào tảng đá, nổi lên gợn sóng, khóe miệng không khỏi hơi hơi một điều, thêm vài phần miệt ý, nếu là chính mình ngồi thẳng thất vị trí, lại sao lại giống Bạch thị giống nhau, đem tự mình biến thành tình trạng này? Ngu xuẩn.
Đông tỷ gặp nhà mình di nương dừng bước không tiền, nhìn chằm chằm phá nát phòng thần sắc phức tạp, chỉ cho là lần đầu gặp Bạch thị khẩn trương , xúm lại ở nàng bên tai đong đưa tử lan ngọc bươm bướm khuyên tai biên, trấn an:” Dì hai nương yên tâm, chúng ta vị này phu nhân nay bất quá là quải cái danh nghĩa thôi, còn chưa có ngài uy phong đâu, ngài sợ nàng làm chi.”
Vân Uyển Thấm xem Liên Nương, bắt đầu mùa đông ăn mặc theo mùa về sau nàng tủ quần áo cùng châu báu hộp lý đều thay hảo mặt hàng, tiền tiêu hàng tháng lại nói tiếp cùng Phương di nương cùng huệ lan giống nhau, khả cha luôn thường thường dù sáng dù tối cho nàng tắc hảo mặt hàng, cũng từ nàng mang theo đông tỷ trên đường đi chỗ đó chút danh điếm hào phô lý mua nữ nhân gia dụng phẩm, phó bạc khi tất cả đều ghi tạc hắn trướng thượng.
Ngày ấy theo chùa sau khi trở về, cha liền lại đem Liên Nương phủng ở lòng bàn tay hàm ở miệng, nghe huệ lan lén nói, liên Bạch Tuyết Huệ toàn hạ vốn cấp Vân Uyển Phi của hồi môn dùng một cái châu báu tráp đều cho nàng.
Hôm nay Liên Nương thân trăm điệp mặc hoa nhũ đỏ bạc vải đoạn tây hẹp áo, hạ thân đáp nhất kiện nguyệt bạch xa tanh tú ngọc lan trăm điệp váy dài, còn chưa sinh dục qua dương liễu tiểu trên eo nhỏ hệ một cái xanh ngọc như ý ti thao, diện mạo thượng vật trang sức liền lại diệu nhân mắt,-- cũng đang hợp Vân Uyển Thấm tâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelyday
RomansaNội dung giới thiệu: Kiếp trước, thị lang phủ đích trưởng thiên kim Vân Uyển Thấm chính mắt gặp thiếp thị thượng vị, tức chết mẹ đẻ, vì an bình cùng đệ đệ, lại ẩn nhẫn thoái nhượng, cho rằng nhu thuận có thể hạnh phúc, lại bị giả nhân giả nghĩa kế m...