Phần 8 END

1K 6 0
                                    

☆, Chương 236 nùng hóa không ra

Hồng Yên có thai ?

Vân Uyển Thấm giật mình nhiên, chỉ nghe ứng đại phu lại nói:“Hạ quan đem Hồng thị tình huống thông báo ngục tốt, ngục tốt phỏng chừng thông tri Hình bộ quan viên.-- ấn luật lệ, Hồng thị tử tội có thể miễn.”

Đại Tuyên luật pháp không giết mang thai nữ tù, như nữ tù thân phạm tử tội, hơn phân nửa tình huống khả giảm miễn nhất đẳng, tử tội biến thành trường kỳ giam cầm.

Một khi hoãn hình, về sau lại nghĩ biện pháp nhường nàng thoát ly nhà tù.

Này thai nhi, danh chính ngôn thuận bảo vệ Hồng Yên tánh mạng.

“Thật sự?” Vân Uyển Thấm có chút không thể tin được.

Ứng đại phu cười nói:“Nương nương yên tâm, từ hứa thiếu cách kinh sau, tam gia liền dặn hạ quan, mỗi cách mấy ngày đi Hình bộ vì Hồng Yên bắt mạch, tùy thời nhìn chằm chằm mạch tượng, một khi khác thường, liền chạy nhanh thông tri Hình bộ. Kia Hồng Yên cô nương nay dựng tướng sơ manh, còn không đại hiển, bất quá đã có thể xác định, có một tháng việc vui .”

Hạ Hầu Thế Đình thấy nàng mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng, ý bảo ứng đại phu cùng Thi Dao An lui ra.

Hắn nhường biểu ca cùng Hồng Yên trong ngục thành hôn, quả nhiên cũng không gần là vì thỏa mãn biểu ca tâm nguyện...... Vân Uyển Thấm vui sướng qua đi, nhịn không được:“Ngươi liền như vậy có tin tưởng, Hồng Yên nhất định có thể mang thai?” Này biểu ca, ngày thường xem không biết điều, cũng là còn có thể can ra kiện thực sự.

Cả đêm mà thôi? Đi a!

Hắn gục đầu xuống gáy, để sát vào nàng mềm mại cổ biên, khóe môi cầm một tia ý vị thâm trường cười:“Ngươi quá coi thường nam nhân sức bật .”

--

Không dưới mấy ngày, Hình bộ triều chuyên gia cấp nữ tù thất phạm nhân bắt mạch chẩn đoán chính xác sau, đem tình huống đăng báo, nhân đặc thù tình huống, nữ phạm Hồng thị nhân có hơn tháng mang thai, theo pháp điển một lần nữa cân nhắc mức hình phạt, tạm sửa trảm hình vì trong ngục bắt giam, dưỡng thai hạ trẻ mới sinh, lại khác làm hình trách xử lý.

Tin tức truyền đến hương doanh tay áo khi, chúc tứ thẩm cùng a lãng kinh hỉ nói đều khó được nói ra , treo ở yết hầu quản tâm cuối cùng buông đến, chỉ cần không phải tử hình, khác lại trọng phạt, cho dù là vĩnh cửu giam cầm lại bị cho là cái gì, lưu thanh sơn ở, không lo không củi đốt.

Đầu hạ theo hương doanh tay áo trở về, thuận tiện đi Hình bộ nhìn một chút Hồng Yên, sau khi trở về, trực tiếp hấp tấp trở về chủ viện, cùng Vân Uyển Thấm nói quan phủ quyết định.

Vân Uyển Thấm lược nhất suy nghĩ:“Đầu hạ, ngươi ngày mai lại đi một chuyến Hình bộ, hảo hảo chuẩn bị một chút, thỉnh nhân nhiều chiếu cố chút Hồng Yên, lại nhường phòng bếp đôn chút thích hợp phụ nữ có thai bổ dưỡng phẩm, đến lúc đó tìm cách đưa vào đi.” Trong ngục điều kiện có thể hảo đến nơi nào, cho dù Hồng Yên lại có thể chịu khổ nhọc, nay thân mình không giống với, vạn nhất có cái sơ xuất liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ , thượng nơi nào lại đi làm cái cứu mạng thai?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ