☆, Chương 191 kết kết nghĩa
Đông cung, hậu viện hoa viên.
Mai trong rừng, nhụy hoa thanh mỹ, chạc cây ngông nghênh.
Tân xuân nhất qua, thời tiết cũng đi theo ấm xuống dưới, hành lang hạ giai thượng đi lại cung nhân nhóm mặc nhẹ nhàng rất nhiều, gió thổi ở trên mặt cũng ôn hòa .
Thái tử thấy người đến , mắt cười cong cong:“Thấm nhi, đi lại.”
Nữ tử đứng ở vài bước có hơn, cũng không tiến lên:“Thái tử tìm ta đến có chuyện gì sao?”
Thái tử thấy nàng vẫn duy trì chút khoảng cách, chân mày nhất đãng, có một chút thất vọng.
Phía trước thượng tính cùng nàng có thân cận lý do, Tưởng thị một chuyện qua đi, cơ hội lại khó được , hắn ngưng nàng:“Không có chuyện cô sẽ không có thể tìm thấm nhi?”
“Trong cung miệng nhiều lắm, thái tử cũng phải yêu thương tất cả chút thanh danh.”
Thái tử tuấn mi khẽ nhúc nhích, cũng không tỏ thái độ, chiết nhất chi mai nha, ở rộng rãi lòng bàn tay vuốt ve, dày thưởng thức:“Đến a.”
Lời vừa ra khỏi miệng, mai lâm bức tường màu trắng chỗ rẽ hạ, một gã cung trang mỹ phụ nhân ôm ấp màu vàng lụa thô tã lót nhẹ nhàng đi lại, đối với thái tử sở sở cúi đầu:“Điện hạ.” Lại xoay người mặt triều Vân Uyển Thấm, thật tình cảm kích viết ở trên mặt:“Tần vương phi có lễ .”
Là lan chiêu huấn.
Vân Uyển Thấm ánh mắt dừng ở lan thị trong lòng trên tã lót, hoàn lễ:“Chiêu huấn.”
Thái tử đem nàng xem tiểu hoàng tôn vẻ mặt thu hết đáy mắt, nhìn thoáng qua lan chiêu huấn.
Lan chiêu huấn hiểu ý, nhẹ nhàng bước sen, đem tã lót hướng phía trước thoáng nghiêng, lộ ra hiếu nhi non nửa trương trắng noãn khuôn mặt nhỏ nhắn.
Trẻ con chính doãn ngón tay, trừng mắt đen lúng liếng mắt, hoàn toàn không có đêm đó một điểm bệnh trạng .
Vân Uyển Thấm nhịn không được cúi xuống mặt, hỏi câu:“Hết bệnh rồi?”
“Ngày ấy trở về Đông cung, điện hạ thỉnh vài tên ngự y vội tới hiếu nhi hội chẩn, dùng thái y viện hảo dược điều dưỡng mấy ngày, lúc này đã là khỏi hẳn , ngự y nói có thể thích hợp ôm xuất ra đi lại, tiếp tiếp đất khí nhi.” Lan chiêu huấn cười nói.
Vân Uyển Thấm nhịn không được vọng liếc mắt một cái thái tử, hiện tại đối đãi tiểu hoàng tôn tựa như từ phụ, lúc trước nhưng cũng là hắn cố ý nhường tưởng dư ôm đi tiểu hoàng tôn, mặc cho mặc kệ.
Hiếu nhi nếu là thật sự nhịn không quá đi, đi đời nhà ma, cũng là hắn giết chính mình thân sinh cốt nhục.
Trước mắt nam tử tử áo cừu áo bào trắng, trạng thái khí nhàn nhã, ngũ quan ôn hòa, tuấn dật như tiên, khả Vân Uyển Thấm xem, trong nháy mắt, lại có chút xa lạ.
Lan chiêu huấn cười khai thanh:“Tần vương phi muốn hay không ôm ôm hiếu nhi? Ngươi xem, hiếu nhi nhìn chằm chằm vào Tần vương phi đâu, chỉ sợ biết vương phi là hắn ân nhân cứu mạng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Nhất Phẩm Hoàng Gia Tức - Thản Nhiên Thế - cvt: lovelyday
Roman d'amourNội dung giới thiệu: Kiếp trước, thị lang phủ đích trưởng thiên kim Vân Uyển Thấm chính mắt gặp thiếp thị thượng vị, tức chết mẹ đẻ, vì an bình cùng đệ đệ, lại ẩn nhẫn thoái nhượng, cho rằng nhu thuận có thể hạnh phúc, lại bị giả nhân giả nghĩa kế m...