Hyunjoon mỉm cười khi nghĩ về anh. Có vẻ tâm trạng thoải mái cũng đủ khiến nắng hôm nay đẹp hơn mọi ngày, bầu trời cũng trong và cao hơn. Trời nắng nhưng không nóng, mọi thứ nhưng đang được phủ lên bằng một lớp vàng mỏng, sáng lung linh trong mắt cậu. Hyunjoon không nghĩ cảm giác yêu và được một ai đó yêu lại tuyệt vời đến như vậy. Dù đã đọc và nghe về những mối tình trong phim ảnh hay trên sách báo, cậu chưa khi nào biết rằng nó lại mang đến cho người ta một cảm giác tích cực như vậy. Cậu nhớ Juyeon, nhưng cậu không muốn làm phiền khi anh còn trong giờ làm việc. Tốt nhất là cậu nên tập trung vào những công việc cần làm, thay vì ngồi tương tư về anh cả ngày. Cậu đã quyết định đến văn phòng quản lí sinh viên để hoàn thành những thủ tục cần thiết cho kì học sắp tới.
Hyunjoon đa phần đã quen với nhịp sống ở Mỹ, tuy nhiên rào cản lớn nhất đến giờ vẫn là ngôn ngữ. Dù cho cậu đã đạt đủ yêu cầu về trình độ tiếng anh nhưng việc giao tiếp với người dân ở đây vẫn luôn khiến cậu muốn thu mình lại. Cậu đã tìm được một khóa học miễn phí cho những sinh viên quốc tế nhằm phục vụ việc cải thiện trình độ tiếng anh. Một khóa học 1-1 giữa sinh viên quốc tế và sinh viên người bản địa. Nếu đã là quyền lợi thì có lẽ cậu không nên lãng phí nó. Dù sao cũng khó khăn lắm cậu mới có được cơ hội học tập ở đây.
"Hyunjoon đúng không?"
Cậu giật mình. Trước mặt là chàng trai vài ngày trước đã giúp cậu tìm đường về khi vẫn chưa mua được sim có kết nối GPS. Hôm nay nhìn anh có phần nghiêm túc hơn so với lần gặp trước. Có lẽ vì anh đang mặc áo sơ mi thay vì áo phông.
"Có còn nhớ anh là ai không?" Andrea bước lại gần, "Mình đã gặp nhau ở khu mua sắm khi em lạc đường."
"Tất nhiên là em vẫn nhớ anh. Nhưng anh đang làm gì ở trong trường đại học này?"
"Vì anh học ở đây." Andrea nhìn tập hồ sơ mà cậu cầm trên tay, có logo của trường mà anh đang học. "Chắc hẳn em cũng học ở đây?"
Hyunjoon có chút bất ngờ. Cậu không nghĩ lại trùng hợp đến vậy. Nước Mỹ tuy rộng, nhưng có vẻ không khó để cậu gặp lại người quen.
"Em đang tới văn phòng quản lý sinh viên." Hyunjoon đi tiếp, "Vậy là giờ em đã có người để hỏi những vấn đề mà em không biết khi học ở đây."
"Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ em." Andrea cảm thấy vinh dự đôi chút, vì dù sao cũng được một sinh viên năm nhất điển trai như cậu nhờ giúp đỡ. Hyunjoon thực sự quả nổi bật với vẻ ngoài cũng như phong cách ăn mặc của mình. Cậu khác biệt với tất cả mọi người. "Em tới văn phòng quản lý sinh viên có việc gì không?"
"Em muốn đăng kí lớp học này." Cậu đưa thông tin cho Andrea xem. "Thực sự là em vẫn chưa cảm thấy trình độ của mình đủ để có thể tiếp nhận kiến thức được tốt."
"Anh nghĩ là anh sẽ giúp được em." Andrea trầm ngâm khi đọc tờ thông tin mà cậu đưa. "Thay vì để trường sắp xếp thì chúng ta có thể chủ động đặt vấn đề này với văn phòng quản lý sinh viên. Anh và em là một đội. Ít nhất thì chúng ta cũng quen nhau từ trước."
"Nhưng là như vậy có tiện cho anh không?" Hyunjoon bối rối.
"Tất nhiên trường sẽ không để cho sinh viên năm cuối bọn anh thiệt đâu. Đâu có ai làm việc gì miễn phí, đúng không?" Anh suy nghĩ nhanh về những thứ mình cần phải làm nếu như thực sự anh sẽ là người hướng dẫn Hyunjoon. "Mà dù cho đây chỉ là công việc tình nguyện hoàn toàn, thì anh vẫn quyết định giúp đỡ em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JuYeonxHwall] [Oneshot] Gặp gỡ
FanfictionBối cảnh của truyện là khi JuYeon có một chuyến công tác ngắn ngày ở Busan, nơi anh gặp được một người bạn khiến anh có nhiều xúc cảm không giống như JuYeon của những ngày thường. Một đoạn truyện ngắn mình muốn viết về JuYeon và Hwall (The boyz). Hy...