Chap 10

28 2 2
                                    

"Hôm nay thư kí Kim uống hơi nhiều rồi đấy?" Anh ngồi xuống ghế cạnh cô. "Cũng chỉ là một buổi gặp mặt bình thường, không cần tiếp khách sao thư kí Kim phải uống nhiều như vậy?"

Thư kí Kim khẽ cười, có vẻ cô đã say. Cô ngả vào anh, đầu tựa lên vai.

"Anh nghĩ rằng không phải tiếp khách thì sẽ không cần uống sao?" Cô dụi đầu trên vai Juyeon, tìm một tư thế thoải mái. "Nếu mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy thì hôm nay tôi đã không cần đến đây."

"Tôi không hề có ý coi thường thư kí Kim." Juyeon giữ hai vai cô cho thẳng. Anh hơi rùng mình khi ở gần phụ nữ như thế này. "Buổi tiệc kết thúc rồi, tôi sẽ gọi xe cho thư kí Kim."

"Gọi xe?" Cô bật cười rồi ngồi thẳng dậy, khuôn mặt ửng đỏ qua sang nhìn anh. "Anh nghĩ là tôi không lái được xe về à?"

"Nhưng cô đã uống rượu, lái xe trong tình trạng này không an toàn."

Juyeon rút điện thoại ra từ túi quần, anh đang định bấm số gọi taxi thì bị cô giữ lại.

"Vậy còn anh? Anh không uống sao?"

"Hôm nay tôi không uống rượu." Juyeon lấy điện thoại từ tay cô.

"Vậy anh không thể đưa tôi về một lần được à?"

Juyeon im lặng. Trước giờ hầu như thư kí Kim đều là người lái xe cho anh. Thứ nhất là vì cô rất ít khi uống rượu. Thứ hai, trình độ lái xe của thư kí Kim rất tốt, đàn ông cũng phải nể phục cô. Juyeon những lần đi tiếp khách, hầu như đều phải uống rượu. Đôi khi có những địa điểm rất khó để gọi xe, khi ấy thư kí Kim luôn là người đưa anh về. Anh nhìn cô khi này đã ngà ngà say, cùng với lời nói của cô lúc trước làm anh suy nghĩ. Juyeon thở dài. Có lẽ anh cũng nên đưa cô về một lần.




"Cô vẫn ổn chứ?"

"Tôi hoàn toàn ổn. Chỉ thấy hơi nóng." Cô ngồi ở ghế sau, nhìn Juyeon đang cẩn thận lái xe. "Anh có thể giảm điều hòa xuống một chút không?"

"Nhiệt độ đã thấp lắm rồi. Tôi giảm nữa thì cả hai chúng ta sẽ cảm lạnh mất." Juyeon vẫn không tỏ thái độ gì, chỉ tập trung lái xe. "Cũng gần về đến nhà cô rồi."

Thư kí Kim đưa tay cởi một cúc áo sơ mi trên ngực. Juyeon nhìn cô qua gương chiếu phụ. Không thể phủ nhận rằng thư kí Kim là một người phụ nữ hấp dẫn. Cách ăn mặc của cô hết sức tinh tế, luôn phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Có lẽ đây là lần đầu tiên cô để cho mình không được chỉn chu trước mặt người khác như vậy. Áo sơ mi nhàu nhĩ, váy ngắn cũng bị kéo lên quá bắp đùi. Cô nhìn vào gương bắt gặp ánh mắt của anh. Điều này làm Juyeon bối rối.

"Tôi xin lỗi nếu hành động này không được vừa mắt. Tôi e là tôi không thể chịu cái nóng này thêm được nữa."

Lúc này thì cô đã cở gần hết hàng cúc áo sơ mi, tất cả những gì cô còn mặc ở bên trên chỉ còn là áo lót. Cô luôn tay vào dưới váy, như đang muốn cởi nốt chiếc quần tất màu da.

"Xin thư kí Kim, hãy cư xử cho nghiêm chỉnh." Giọng Juyeon đã bắt đậu xao động. "Chuyện này sẽ khiến cả hai chúng ta sẽ khó nhìn mặt nhau ngày mai đấy."

"Chuyện ngày mai thì hãy để ngày mai lo. Tôi là phụ nữ còn không ngài, sao anh phải quan tâm?"

Giờ thì chiếc váy đã hoàn toàn bị khéo lên trên eo, để lộ hai bắp đùi trắng nõn của cô. Ánh đèn bên ngoài hắt vào qua lớp cửa kính khiến những đường nét trên người thư kí Kim càng thêm gợi cảm. Juyeon thấy bầu không khí trong xe đang nóng dần lên, ngột ngạt đến mực anh có thể nôn ngay toàn bộ bữa tối ra vô lăng. Anh vội tấp xe vào lề, tiếng lốp xe cao su phanh gấp, mài trên mặt đường bê tông tạo nên một âm thanh chói tai. Juyeon ra khỏi xe rồi đóng cửa lại phía sau thật mạnh.

Anh hít một hơi sâu. Khí lạnh của màn đêm tràn vào buồng phổi khiến anh rùng mình. Sự tĩnh lặng bao trùm lên cả anh và chiếc xe. Đã qua mười hai giờ đêm, trên đường không còn ai. Bầu trời cũng không có sao, chỉ là một màu tối đen nhờ nhờ. Tình cảnh khi nãy đã vượt qua giới hạn của anh. Giờ thì anh chắc chắn được rằng phụ nữ không thuộc về anh, và anh sinh ra cũng không để dành cho phái nữ. Anh không có bất cứ cảm giác nào với cô, chỉ đến nhìn thôi cũng khiến anh nổi da gà. Anh cố gắng trấn tĩnh, anh nghĩ về Hyunjoon.

Cô ra khỏi xe, khi này đã mặc đồ trở lại. Có lẽ cô cũng đã tự vấn bản thân đủ lâu khi thấy Juyeon chỉ đứng ngoài xe, lưng tựa lên cửa kính, không một lần nhìn vào phía trong. Cô biết nếu cô không làm gì đó, chắc chắn anh sẽ đứng ở ngoài cho đến khi cô tỉnh rượu và chịu mặc đồ vào. Tình huống này nằm ngoài dự liệu của cô. Juyeon luôn khiến người khác không thể đoán được rằng anh sẽ làm gì.

"Tôi xin lỗi. Khi nãy say nên tôi không kiểm soát được bản thân." Cô vuốt thẳng chiếc váy ngắn đang mặc. "Tôi không hề có ý gì cả."

"Không sao." Anh trả lời lạnh lùng. "Nếu ổn rồi thì tôi sẽ đưa thư kí Kim về."

Juyeon định mở cửa xe thì cô giữ tay lại.

"Anh nhất định phải lạnh lùng với tôi như vậy à?" Giọng cô chợt xúc động. Cô biết nếu khi này mình không mở lời, cô sẽ không khi nào còn cơ hội nữa.

"Tôi không hiểu thư kí Kim nói gì."

Anh né tránh dù anh biết cô đang muốn nhắc tới chuyện gì. Juyeon muốn gỡ tay cô ra nhưng thư kí Kim nhất định không chịu buông. Cô bỗng đưa hai tay lên giữ khuôn mặt anh rồi khiễn chân lên hôn vào môi. Juyeon giật mình. Anh gạt cô ra rồi lùi lại.

"Thư kí Kim, cô làm gì vậy?"

"Anh vẫn chưa nhận ra tình cảm của tôi à?" Cô cố gắng hôn anh một lần nữa nhưng lần này thì sức của cô không đủ để tiến lại gần Juyeon.

"Tôi không có tình cảm gì với cô cả." 

Juyeon tìm cách lau đi dấu son trên môi mình, dù nụ hôn kia chưa kịp để lại bất cứ dấu vết gì. Anh tự cảm thấy có lỗi với Hyunjoon, dù anh chỉ là người bị động. Nhưng anh cảm thấy việc mình đang đứng đây với một người phụ nữ, hôn cô ta, đủ để anh cảm thấy mình như đã phụ lòng tin của Hyunjoon.

"Vậy anh giải thích sao về việc anh nói anh không còn độc thân, nhưng anh lại không hề qua lại với bất cứ người phụ nữa nào?" Cô quẹt dòng nước mắt khiến chì kẻ mắt lem thành một vệt. "Anh nghĩ là anh lừa được tôi sao?"

"Cô cho người theo dõi tôi à?" Juyeon khi này mới nhìn cô. Chưa khi nào cô thấy anh lạnh lùng tới mức đang sợ như vậy. "Trước nay cô đều theo dõi tôi đúng không?"

"Anh hãy trả lời tôi trước đi. Rốt cuộc anh đang hẹn hò với ai?"

"Tôi có hẹn hò với ai, hay đang độc thân thì chuyện đó cũng là chuyện cá nhân của tôi, cô không có quyền chất vấn." Juyeon mở cửa xe rồi nói lời cuối với cô. "Tôi cũng nói luôn để cô dừng tất cả những chuyện này lại. Rằng tôi đã có bạn trai rồi, tôi không có hứng thú với phụ nữ." Anh lạnh lùng. "Và tôi cũng không có hứng thú với cô."

[JuYeonxHwall] [Oneshot] Gặp gỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ