Juyeon dù đã tỉnh nhưng anh không muốn ngồi dậy. Anh vùi mặt vào tóc của Hyunjoon, cảm nhận mùi thơm dễ chịu từ loại dầu gội mà cậu đang dùng. Cậu có vẻ cũng đã tỉnh những vẫn đang nhắm mắt. Trời bên ngoài vẫn tối, hoặc do mùa đông đã đến nên nắng cũng lên muộn hơn. Ban đầu Juyeon lo rằng việc nằm ngủ dưới sàn sẽ khiến cả hai bị lạnh, nhưng rốt cuộc anh ngủ một mạch đến sáng. Gần đây thì thoảng anh qua nhà Hyunjoon rồi ngủ lại. Tất nhiên là giường của cậu không đủ để cả hai có thể nằm, nên lựa chọn luôn là ngủ dưới sàn. Giờ đây trong tủ quần áo của cậu đã có cả đồ của anh, bàn chải hay khăn mặt đều có hai chiếc. Nếu nhìn qua, đây giống như cuộc sống của một cặp đôi mới cưới vậy.
"Chút nữa anh đưa em tới trường nhé." Juyeon thì thầm, tay anh xoa lưng của cậu nhè nhẹ. "Bên ngoài trời tối, anh lo rằng hôm nay sẽ mưa cả ngày."
"Em không sao." Cậu áp mặt vào ngực anh. "Giờ học của em hôm nay cũng muộn hơn giờ làm việc của anh. Trường cũng không xa, em có thể tự đi được."
"Vậy anh sẽ đợi tới khi em đi học thì mới tới công ty." Juyeon không hề muốn xa cậu một chút nào, dù chỉ là vài tiếng trong ngày.
"Em không muốn anh lãng phí thời gian của mình vì em đâu." Hyunjoon đẩy anh ra một chút, cậu đưa tay lên nhéo má anh. "Tối nay chúng ta gặp nhau rồi ăn tối là được rồi."
"Với anh thì chẳng khi nào là lãng phí được ở cạnh em cả." Juyeon lại kéo cậu vào lòng. "Vậy tối nay mình đi ăn gì đó nhé. Anh có nơi muốn đưa em đi."
Hyunjoon không trả lời. Cậu nhắm mắt lại, cảm nhận hơi ấm từ vòng tay anh. Hyunjoon cũng giống Juyeon, không hề muốn xa anh chút nào. Càng ngày cậu càng yêu Juyeon nhiều hơn. Anh là người hiểu cậu nhất từ trước tới nay. Từ khi quen Juyeon, chưa khi nào cậu cảm thấy buồn hay có mâu thuẫn gì với anh cả. Cậu không cần phải thay đổi bản thân hay cố gắng để trở thành một con người khác. Cậu lúc nào cũng cảm thấy thoải mái mỗi khi ở bên anh thế này.
Thế nhưng thứ khiến cậu suy nghĩ lúc này, là không biết cậu có đang làm phiền Juyeon hay không.
Một người nào đó đã nhắn tin muốn gặp cậu ngày hôm nay để nói chuyện về việc gần đây anh không để tâm và xao nhãng trong công việc. Người này nói rằng mình là thư kí của anh, có chuyện cần trao đổi với cậu mà không tiện nói qua anh. Tất nhiên việc này khiến Hyunjoon suy nghĩ rất nhiều. Cậu vừa muốn gặp người kia, nhưng lại vừa lo rằng mình sẽ gây rắc rối. Cậu luôn ngại gặp gỡ người lạ ở đây. Có thể nói ngoài Juyeon, cậu tránh phải tiếp xúc với người khác.
"Thực sự là anh không muốn tới công ty chút nào cả." Juyeon cọ má vào mái tóc của cậu.
Cậu không trả lời, chỉ hôn nhẹ lên môi anh.
Bên ngoài trời vẫn rất tối. Có lẽ vì đang trong giờ làm việc nên quán cà phê vắng hơn bình thường. Mọi ngày Hyunjoon đều đi qua đây, hiếm khi cậu vào mua cà phê vì quán luôn đông. Dù có ý định mua mang về thì cũng phải xếp một hàng dài. Cũng có thể do hôm nay không phải là một ngày phù hợp để ra ngoài. Trời có thể mưa bất cứ lúc nào. Nhiệt độ cũng lạnh hơn so với mọi hôm. Cốc cà phê giấy trên tay cậu còn nóng hổi, có mùi hương nhè nhẹ của socola, màu cũng ngả sang nâu nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JuYeonxHwall] [Oneshot] Gặp gỡ
Hayran KurguBối cảnh của truyện là khi JuYeon có một chuyến công tác ngắn ngày ở Busan, nơi anh gặp được một người bạn khiến anh có nhiều xúc cảm không giống như JuYeon của những ngày thường. Một đoạn truyện ngắn mình muốn viết về JuYeon và Hwall (The boyz). Hy...