Chương 4

137 3 0
                                    

Jellal được nghỉ trưa liền gọi cho Erza . Còn Erza lúc này đang bên cạnh Lucy . Erza bắt máy

" Em về nước chưa? "

Erza cười " Chưa ạ "

Jellal nói tiếp " Anh đang nghỉ trưa , khi nào em về báo trước anh biết . Để anh đón em nhé"

Erza cười tươi rộ hạnh phúc " Dạ "

Erza cúp điện thoại giữa trừng quay sang nói với Lucy

" Chúng ta đi gặp anh ấy "

Lucy hỏi " Ngay bây giờ hả ?"

Erza gật đầu . Lucy với Erza ngồi cùng chiếc xe taxi đến tập đoàn. Tới nơi Lucy nhìn tập đoàn nói trong lòng

" Chẳng phải tập đoàn Dragneel ... không lẽ người yêu của chị Erza làm trong đây ta "

Họ vào bên trong tới tập đoàn hỏi tiếp tân

" Tôi muốn gặp Jellal Fernandez "

Vị tiếp tân đáp lại " Xin hỏi quý khách có hẹn trước không ạ ?"

Erza nói tiếp " Không "

Vị tiếp tân nói tiếp " Thế thì ngại quá , chỉ có hẹn trước mới được gặp ngài Jellal "

Lucy nói tiếp " Tôi là vợ của chủ tập đoàn này , có thể nào cho tụi này gặp được không ?"

Vị tiếp tân liền ra vẻ giễu cợt " Ngài Zeref chưa vợ , cô cũng chỉ làm tình nhân thôi . Cô nhìn bản thân mình đi từ trên xuống dưới mặc đồ toàn hàng fake . Thế thì đủ tư cách làm vợ của ngài Zeref à ?"

Erza tức giận nói " Này , cô quá đáng rồi nha "

Lucy cười mỉa mai " Bộ cô núp xuống giường của Zeref vào ban đêm hay sao mà biết rõ thế? "

Vị tiếp tân mạnh miệng nói " Còn phải hỏi?"

Lucy nói tiếp " Được thôi, tôi sẽ ghi nhớ lời cô nói "

Erza quay sang hỏi Lucy " Em tính làm sao ?"

Lucy gọi điện thoại cho Zeref . Zeref thì đang làm việc nhìn điện thoại cười mỉm

" Cô ấy gọi mình sao ... "

Lucy cố tình mở loa lớn . Zeref bắt máy

" Có chuyện gì ?"

Lucy đáp lại " Chồng ơi , em với chị của em đang dưới sảnh . Có một vị tiếp tân không cho tụi em vào . Đã thế vị tiếp tân nói ban đêm núp dưới giường của chồng kìa . Chồng tính làm sao đây ?"

Zeref nói thầm trong lòng " Cô ấy gọi mình là chồng sao .... sao lại đáng yêu như thế "

Zeref thay đổi trạng thái liền ngay lập tức đáp lại " Được rồi, anh kêu người xuống liền"

Năm phút sau , người xuống chính là Jellal . Jellal bất ngờ thấy Erza cùng với Lucy . Jellal hỏi

" Erza em về từ lúc nào thế? "

Erza cười " Hôm qua , nhưng giữ bí mật để cho anh bất ngờ á "

Jellal cười " Bé đáng yêu của anh thật khiến người ta bất ngờ đó "

Fairy Tail - Đường Mật Đau Thương (Zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ