Chàng trai tóc đen được thả ra trở về căn cứ của mình . Được ngụy trang bởi tòa nhà S . Tòa nhà này rất nổi tiếng ở Fiore. Vì người ta đồn tòa nhà này có ma . Tuy là lời đồn nhưng cũng có người sống ở tòa nhà này đều là tai mắt của một chàng trai trẻ tuổi . Chàng trai tóc đen quỳ xuống nói
" Đã làm ngài thất vọng, đã thế tôi còn bị bắt nhưng không hiểu sao lại được thả ra "
Chàng trai tóc đen Rouge Cheney và Sting Eucliffe . Hai bọn họ là anh em với nhau . Sting là cấp trên, Rouge là cấp dưới. Có thể nói là mafia ngầm đội lốt của một thương nhân trên thị trường
Chàng trai mái tóc vàng nở nụ cười tà mị đáp lại
" Không , ngươi làm mất lô hàng đúng ý của ta rồi . Nhưng cũng lạ nhỉ ? Zeref tha cho ngươi dễ dàng vậy sao ?"
Chàng trai tóc đen nói tiếp
" Ngay lúc tôi sắp bị giết chết thì có một cô gái chạy lại ngăn cản . Sáng hôm sau thì Zeref thả tôi đi "
Chàng trai tóc vàng khá bất ngờ hỏi
"Ngươi biết gì về cô gái đó ?"
Chàng trai tóc đen đáp lại
" Tôi không biết nhưng mà nghe Zeref gọi cô ta là Lucy . Cũng không biết cô ta là gì của Zeref nhưng thấy hai bọn họ rất thân mật với nhau"
Nghe chữ Lucy lòng Sting nhớ chợt kí ức lúc nhỏ . Đó chính là hồi mẫu giáo , Sting luôn bị người ta bắt nạt . Không dám phản kháng , nhưng có một cô gái tên Lucy đã che chở bảo vệ Sting . Họ trở thành bạn thân thiết với nhau đến một ngày Sting vì chuyện gia đình mà phải rời xa cô ấy . Đến lúc trưởng thành Sting đã trở về để gặp người con gái năm xưa nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn
Sting vẫn luôn tìm kiếm nhưng không tra được hiện tại cô ấy đang ở đâu . Cho đến hôm nay Rouge đã nhắc đến Lucy . Lòng Sting như thấy được ánh sáng . Sting đáp lại lời Rouge
" Điều tra cô gái tên Lucy đi "
Rouge gật đầu đi làm liền . Sting ngồi ở chiếc ghế sofa nhìn khung ảnh về cô gái lúc nhỏ . Tấm ảnh bị mất một nữa
" Dù em ở đâu anh vẫn sẽ kiếm em cho bằng được "
Erza đang trên đường đến dinh thự của Zeref . Tới nơi, Erza bấm chuông . Người hầu mở cửa ra hỏi
" Cô tìm ai ?"
Erza đáp lại " Tôi là chị của Lucy Heartfilia "
Người hầu chạy vào trong nói cho Lucy biết . Một lát sau , Lucy đón Erza lên phòng khách nói chuyện . Lucy ngồi kế bên hỏi
" Chị tới đây có chuyện gì á ?"
Erza xoa đầu Lucy cười " Chị tới thăm em gái bé bỏng của chị "
Lucy cười " Dạ , à mà chị kể em nghe thử sao chị quen được Jellal vậy? "
Erza hạnh phúc đáp với Lucy " Hồi chị ở đất nước M , chị bị cướp bắt làm con tin trong ngân hàng . Lúc ấy , Jellal xuất hiện liều mạng cứu chị . Lúc đó Jellal ngầu lắm , Jellal cướp súng bắn tụi cướp cứu chị . Lúc đó chị cứ tưởng Jellal đã vào tù rồi nhưng được mọi người xung quanh đồng loạt phản đối bỏ tù Jellal trong đó có chị . Mà tụi cướp chỉ bị thương nhẹ chứ không có nặng gì cả . Thế là cảnh sát cũng coi như tuyên dương Jellal xả thân cứu người. Sau đó bọn chị đã gặp nhau và tìm hiểu , một thời gian sau thì chị với anh hẹn hò với nhau đến hiện tại "
Lucy cười đáp " Trời , thật là ngôn tình "
Erza cười hỏi lại Lucy " Còn em sao trở thành vợ của Zeref ?"
Lucy đáp " Tập đoàn của ba em bị phá sản . Ba em không biết nhờ ai nên nhờ Zeref . Mới đầu Zeref từ chối không giúp, một lúc sau Zeref đồng ý giúp nhưng với điều kiện em phải cưới Zeref. Thế là vì gia đình em chấp nhận cưới Zeref làm chồng "
Erza ngạc nhiên " Ồ , thế hai người có tiến gì chưa? "
Lucy ngại ngùng nói " Chị kì quá , tiến triển gì khi Zeref lúc nào cái mặt cũng lạnh lẽo . Mà bữa hình như cảm thấy có lỗi với em hay sao á . Mua cho em bé mèo với chó rồi xin lỗi em nữa . Em bất ngờ lắm luôn "
Erza cũng đáp lại " Zeref chị nghe danh đã từ lâu rồi. Lạnh lùng tàn nhẫn , không thích phụ nữ . Thế mà có ngày xin lỗi em thì chắc chắn hắn coi trọng em lắm đó "
Lucy đáp " Em cũng không biết phải không nữa "
Erza nói tiếp " Em kể chuyện lúc nhỏ của em cho chị nghe với "
Lucy đáp " Hồi em còn học mẫu giáo. Em được ba mẹ chuyển vào trường đó . Nhưng mà lúc đó vì thân phận của em nên chỉ ghi Lucy thôi chứ không ghi họ . Nhưng mà , lúc đó em gặp một cậu bé bị bắt nạt . Thế là em đã ra tay bảo vệ cậu bé đó . Thì rồi tụi em trở thành bạn bè thân thiết với nhau . Cho đến một ngày cậu bé ấy phải đi xa vì chuyện gia đình. Đến thời điểm hiện tại em vẫn không biết cậu bé ấy đang ở đâu .... tại vì cũng lâu lắm rồi "
Erza hỏi " Em nhớ tên không ?"
Lucy đáp " Sting ... còn họ em không nhớ "
Erza hỏi " Em với Sting hồi nhỏ có vật gì giữ chung không ?"
Lucy chợt nhớ ra liền nói "Em nhớ lúc đó hai đứa chụp chung tấm ảnh . Vì cãi nhau nên em làm rách nửa bức ảnh . Và chưa kịp dán lại gì hết thì Sting đã đi rồi. Tới giờ em vẫn còn giữ tấm ảnh của Sting lúc nhỏ "
Erza tò mò hỏi " Cho chị xem được không? "
Lucy đáp " Em để ở nhà mẹ rồi , khi nào có dịp về thăm mẹ em sẽ lấy rồi đưa chị xem "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail - Đường Mật Đau Thương (Zerlu)
FanfictionHắn cưới cô chỉ vì làm hài lòng cha mẹ mình. Nhưng hắn đã cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu . Khiến hắn chỉ muốn cô thuộc về một mình hắn Fanfic Fairy Tail kết hợp ngôn tình Tổng Tài . Tính cách một số nhân vật sẽ thay đổi , lưu ý trước khi xem nha