Chương 21

69 2 0
                                    

Natsu và Lisanna hôm nay đến trường học . Lucy thông báo

"Ngày mai các em sẽ có bài kiểm tra học kì môn tôi ! Các em nhớ học bài nhé , thông qua kiểm tra lần này tôi sẽ đánh giá học lực các em qua môn của tôi. Ai mà dưới điểm trung bình tôi sẽ alo phụ huynh các em !"

Natsu lẩm bẩm trong miệng  " Má ơi , mệt nữa đây..."

Lisanna ngồi kế bên quay qua cười nói " Natsu , em sẽ giúp anh mà nên đừng lo lắng nha "

Natu cười " Cảm ơn em !"

Kết thúc buổi học , Natsu và Lisanna dạy kèm nhau ở nhà để chuẩn bị cho ngày mai . Lucy phát đề ra , đi qua đi lại lên xuống 24/24 để bắt gian lận

Sau khi kết thúc , Lucy thu bài lại để chấm điểm . Natsu nằm gục xuống bàn than vãn

" Trời ơi ,...kì này dưới trung bình là xác định với Zeref !"

Lisanna đặt tai lên vai Natsu trấn an " Không sao nha... anh cũng cố gắng lắm rồi"

Jellal cuối cùng cũng tìm được thông tin về Lucy mừng rỡ báo tin cho Zeref

" Hồi nhỏ Lucy đã cứu một người tên Minerva . Người đó bây giờ đang là sát thủ giới Mafia chúng ta ... rất có khả năng Minerva biết Lucy"

Zeref nghe xong liền có tia hi vọng đáp lại

" Sắp xếp thời gian gặp mặt Minerva"

Rouge đang ở nhà thì thấy Sting gọi . Rouge bắt máy hỏi

" Sao thế Sting ?"

Sting say xỉn đáp lại " Đến giờ vẫn chưa tìm được Lucy ... liệu tôi lại mất cô ấy nữa à..."

Rouge thấy giọng anh rất buồn đành nói

" Lucy vẫn còn sống ... chỉ là mất trí nhớ không thể nào nhớ lại được !"

Sting nghe xong hỏi tiếp " Rốt cuộc là sao vậy ?"

Rouge kể lại hết tất cả mọi chuyện cho Sting nghe . Sting nghe xong lòng vui mừng chuẩn bị sắp xếp đi gặp Lucy . Phía Zeref đã hẹn được Minerva , cô hỏi

" Ngài tìm tôi có chuyện gì?"

Zeref nói " Tôi nghĩ là cô biết Lucy đang ở đâu phải không?"

Minerva uống tách cà phê xong nói " Lucy đã chết rồi mà ... Lucy là ân nhân của tôi , tôi cũng buồn khi cô ấy mất !"

Zeref nói " Lucy rất quan trọng với tôi , tôi yêu cô ấy hơn cả sinh mạng của mình!"

Minerva nhìn thái độ cùng với lời nói ánh mắt rất chân thành không hề có sự giả dối , Minerva lưỡng lự rồi đáp " Lucy vẫn còn sống, sống với một thân phận khác ... chỉ là mất hết trí nhớ và không thể nào nhớ lại được!"

Zeref mừng rỡ hỏi " Lucy hiện tại đang ở đâu?"

Minerva đáp " Ở nước ngoài , xíu nữa tôi gửi địa chỉ cho vì bây giờ tôi bận rồi , đi trước!"

Minerva nói xong rời đi trên đường về nhà gọi cho Lucy , Lucy bắt máy

" Minerva sao vậy?"

Minerva đáp " Zeref chính là chồng cô , Sting là bạn thời thơ ấu của cô và người đó yêu cô nữa ... "

Lucy bất ngờ hỏi " Thế bây giờ làm sao ?"

Minerva nói " Mai Zeref sẽ đến gặp cô đó ... yên tâm có tôi đi cùng nên đừng lo !"

Lucy cũng gật đầu " Ừm , cảm ơn cô !"

Ngày mai cũng đến , Sting và Zeref đến cùng một lúc . Minerva ngạc nhiên hỏi " Sao cậu biết chỗ này ?"

Sting đáp " Rouge nói !"

Thế là ba người bọn họ , đứng trước căn hộ của cô . Minerva bấm chuông , Lucy vừa mở cửa ra ... lập tức hai chàng trai ôm lấy khiến cô bất ngờ nói " Có chuyện gì thế?"

Minerva giải thích" Hôm qua tôi mới nói cho cô nghe xong !"

Lucy gật đầu hỏi " Thế hai người ôm tôi thế ... nhưng tôi không nhớ gì cả , làm sao đây?"

Zeref nói " Em yên tâm ... anh sẽ tìm mọi cách để em nhớ ra ... "

Sting nói tiếp " Có anh ở đây , anh sẽ luôn bảo vệ em !"

Minerva nói " Tôi chỉ cho hai ngài gặp cô ấy, cô ấy sẽ không về nước cho đến khi Mavis bị bắt"

Zeref nói " Yên tâm , tôi có cách cho cô ta phải gánh lấy hậu quả mà mình đã làm !"

Sting nói " Làm liền luôn , khỏi phải chờ đợi"

Zeref kéo tay Lucy nói " À vợ tôi , cậu tránh ra !"

Sting cũng kéo tay Lucy nói " Nhưng cô ấy cũng là bạn của tôi !"

Lucy rơi vào tình huống khó xử nhìn hai bên nói " Hai người buôn ra đi , tay em đau"

Thế là cả hai mới chịu buôn ra . Minerva nhìn thở dài ngao ngán ... Lucy nói

" Sting , em có chuyện muốn nói với anh "

Zeref tính nói gì đó thì bị Lucy ngăn

" Anh Zeref mua gì đó cho em ăn đi "

Zeref đành phải đi , còn Minerva thì ra về vì nhiệm vụ của mình xong rồi . Hai người ngồi đối diện , Lucy nói trước

" Em biết là anh yêu em từ hồi lúc còn nhỏ , mặc dù em đã không còn nhớ gì . Nhưng trái tim em cảm nhận được tình yêu em dành cho Zeref. Mong anh hiểu cho em ... chúng ta vẫn có thể làm bạn tốt của nhau mà !"

Sting tan nát cõi lòng của mình nhưng vẫn gượng cười ôm Lucy nói

" Anh hiểu rồi , cảm ơn em ... chúng ta vẫn là bạn của nhau !"

Lucy cười tươi " Đúng rồi ... "

Một lúc sau Zeref cũng mua đồ về , Sting cũng ra về trước khi đi còn nói " Em cẩn thận đó nha !"

Lucy cười gật đầu . Zeref sắp xếp đồ ăn trong bếp hỏi Lucy " Nãy em với Sting nói gì với nhau thế ?"

Lucy đứng kế bên nói " Em chỉ nói cho anh ấy hiểu là em yêu anh nhiều , chỉ mong anh ấy hiểu cho em thôi "

Zeref gật đầu , Lucy hỏi tiếp " Giữa anh với Sting có thù oán gì với nhau không?"

Zeref thẳng thắn nói " Có !"

Lucy nói tiếp " Em không biết tại sao hai người lại như thế nhưng mà anh vì em buôn bỏ thù oán được không? Bởi vì cả hai đều quan trọng với em... em không muốn mất một trong hai "

Zeref nhìn Lucy một lúc rồi đáp " Được , anh sẽ làm vì em !"

Lucy vui mừng ôm lấy Zeref nói " Em cảm ơn anh !"









Fairy Tail - Đường Mật Đau Thương (Zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ