Chương 10

93 2 1
                                    

Ở bệnh viện Lucy cười tươi với hắn, tay nắm lấy Zeref an ủi

" Em không sao , anh đừng lo "

Zeref nắm lấy tay Lucy nói " Anh biết, mai mốt về trễ thì gọi cho anh biết "

Lucy ôm hắn nhẹ nhàng nói " Anh đừng giận em nha, chỉ là tai nạn thôi à "

Zeref đáp lại " Em không sao là tốt lắm rồi "

Bên phía Sting , Sting hỏi Rouge

" Sao rồi? Có tin tức gì chưa? "

Rouge đáp "Tập đoàn Heartfilia bị phá sản ông Jude nhờ Zeref giúp nhưng lại bị từ chối rồi cũng không hiểu sao Zeref đồng ý giúp với điều kiện Lucy phải kết hôn với Zeref. Còn chuyện quá khứ của Lucy hầu như không có một chút tin tức nào "

Sting e dè nói " Chắc là có điều ẩn giấu "

Rouge hỏi " Bước tiếp theo chúng ta làm gì ?"

Sting nói tiếp " Tùy cơ ứng biến thôi "

Sau đó Sting đi ngủ. Yukino đứng ngắm trăng ở ban công Rouge bước vào hỏi

" Yukino, có phải cô yêu Sting đúng không? "

Yukino không thừa nhận câu hỏi của Rouge liền nói

" Chúng ta là mafia cấp dưới nhiệm vụ bảo vệ ngài ấy . Thời gian đâu yêu với đương "

Rouge đứng kế bên Yukino đáp

" Cô đừng dối lòng mình . Chúng ta đi theo ngài ấy cũng lâu rồi. Cùng giàu sinh ra tử với nhau . Từ ánh mắt , lời nói, biểu hiện của cô đã chứng minh được cô yêu ngài ấy . Cô qua mặt ai chứ qua mặt tôi đâu có dễ "

Yukino bị Rouge nói trúng tim đen liền cười đáp

" Đúng là không qua mặt anh được. Tôi yêu ngài ấy thế ... vậy mà ngài ấy đã đem lòng để ý một người con gái khác rồi "

Rouge cũng hiểu được cảm giác của Yukino chỉ đáp

" Tình yêu là thế "

Yukino quay sang cười với Rouge

" Thôi , cũng trễ rồi . Rouge đi ngủ đi "

Yukino nói xong trở về phòng ngủ còn Rouge âm thầm lặng lẽ bước đi trong bóng tối với nỗi lòng của mình

" Tôi yêu em như thế ... vậy mà em lại yêu Sting ... Yukino à "

Yukino nằm trên giường suy nghĩ " Em phải dành lấy tình cảm của anh bằng mọi giá "

Lúc này điện thoại Yukino reo lên người gọi chính là Mavis Vermilion. Hai người họ chính là bạn thân của nhau

Mavis hỏi " Yukino , ngủ chưa ?"

Yukino giọng buồn rượi đáp " Chưa ... Mavis tôi buồn quá "

Mavis hỏi thăm " Sao vậy? Nói tôi nghe ?"

Yukino đáp " Tôi yêu Sting ... Sting đem lòng yêu cô gái Lucy Heartfilia "

Mavis hỏi " Là gia tộc Heartfilia lâu đời đó sao ? Có một nguồn tin cho hay Lucy đã kết hôn với Zeref Dragneel "

Yukino khóc mếu máo " Đúng vậy ... "

Mavis nói tiếp " Yên tâm đi Yukino . Tôi sẽ chia rẽ hai người họ . Khiến cho Sting phải yêu cô thôi "

Sau khi cúp điện thoại. Mavis nhìn vào bức ảnh hồi nhỏ của mình nhớ lại chuyện xưa . Một cậu bé từng cứu một cô bé muốn nhảy cầu tự tử . Cậu bé đã nói một câu khiến cô bé năm xưa tới giờ chờ đợi

" Hãy sống vì người mình yêu thương chứ đừng từ bỏ cuộc sống này "

Cô bé ấy đã yêu cậu bé từ cái lần đó và quyết tâm muốn lấy người đã cho mình hi vọng sống làm chồng của mình . Sau nỗ lực tìm kiếm tung tích cũng đã biết được người ấy chính là Zeref Dragneel 

Mavis ôm tấm ảnh trong lòng nói

" Em sẽ khiến anh phải làm chồng em dù có phải trả giá "

Hôm sau , Sting thông báo với mọi người trong công ty

" Sắp tới viên kim cương Saphire sẽ ra mắt tại công ty chúng ta do cổ phần của tập đoàn Dragneel và một công ty ở nước ngoài là Vermilion . Nhưng công ty chúng ta chính là chủ đầu tư viên kim cương này với cổ phần lớn nhất "

" Nếu dự án thành công vang dội chúng ta có thể đem bán đấu giá ra nước ngoài "

Mọi người trong công ty ai nấy đều vui mừng thành quả của tập thể sắp được cả thế giới chiêm ngưỡng . Bên phía tập đoàn Dragneel Jellal hỏi Zeref

" Sắp tới đây chúng ta sẽ hợp tác với Sting và Vermilion "

Zeref hỏi " Vermilion là ai nhỉ?"

Jellal nói " Là một công ty nước ngoài chuyên gia về ngành trang sức đá quý rất có tiến tâm"

Lucy chuẩn bị về nhà thì Sting kêu vào phòng làm việc. Lucy bước vào , Sting mở lời

" Sức khỏe đã ổn hơn chưa? "

Lucy cười " Cực kì ổn "

Sting nói với cô " Chuyện đó, tôi xin lỗi để bù đắp lỗi của tôi . Sắp tới, Lucy làm bạn đi chung với tôi không? "

Lúc này Lucy nói trong lòng " Sắp tới Zeref cũng sẽ xuất hiện ở đó . Chắc chắn anh ấy cũng ghen , tốt nhất từ chối lời mời của Sting "

Lucy suy nghĩ xong nói với Sting " Chắc là không được rồi . Sting thông cảm cho tôi nha "

Sting cũng hiểu , lòng có chút hụt hẫng nhưng vẫn giữ nụ cười tỏa nắng

" Không sao . Tôi xin lỗi không nên hỏi thế "

Lucy đáp " Không sao ... Sting khách sáo quá rồi "

Zeref đang trên đường về nhà nhận được cuộc gọi của một người lạ

" Ai ?"

Người lạ ấy đáp " Tôi là ba của Mavis Vermilion, sắp tới con bé sẽ đại diện công ty tôi đến gặp mọi người. Tôi muốn anh làm bạn đi chung với con bé. Cậu thấy sao ?"

Zeref lạnh lùng đáp " Tôi không gần nữ sắc"

Ba của Mavis nói tiếp " Con bé đến đó không quen ai . Mỗi mình cậu là ân nhân của con bé "

Zeref bất ngờ hỏi " Ý ngài là sao ?"

Ba của Mavis nói " Mavis nói với tôi cậu là người cứu con bé mém nhảy cầu tự tử . Giúp con bé hiểu ra cuộc sống này "

Zeref nghe xong nhớ lại lúc nhỏ . Lúc đó Zeref đang trên đường đi học thấy một cô bé mém nhảy cầu tự tử, Zeref chạy ra khuyên ngăn . Hồi tưởng lại quá khứ Zeref nói trong lòng

" Cô bé năm xưa tên Mavis ... ra là thế "

Zeref đáp lại lời của ba Mavis " Vậy thì kêu Mavis tập làm quen với người mới và mọi thứ xung quanh đi . Ngài nên nhớ tôi có vợ rồi nên ngài đừng hòng giở trò sau lưng tôi "

















Fairy Tail - Đường Mật Đau Thương (Zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ