Chương 20

76 2 0
                                    

Zeref tới nhà của Mavis . Ba Mavis ngạc nhiên cũng rất vui mừng liền hỏi " Ngài tới đây có gì không?"

Zeref vô thẳng vấn đề đáp lại " Con gái ông dám cả gan giết chết vợ tôi "

Ba của Mavis không tin  liền hỏi " Chắc chắn phải có hiểu lầm gì ở đây , Mavis con bé sẽ không làm vậy đâu ... "

Zeref nói " Một là kêu con gái ông ra cảnh sát đầu thú thời hạn tối đa 3 ngày , hai là tôi sẽ cho các người nếm trải sự đau khổ . Zeref tôi nói là làm !"

Ba Mavis hoang mang " Zeref à ... Mavis sẽ không như vậy đâu !!! "

Zeref nhún vai trước khi đi nói " Tin hay không đi hỏi con gái của ông là biết "

Ông trùm gọi cho Zeref đến về bàn chuyện làm ăn . Hai người đối diện nhau hợp tác rất ăn ý .Ông trùm nói " Zeref độc thân thế...chi bằng tôi có thể ... "

Zeref đáp " Tôi có vợ rồi!"

Ông trùm khá ngạc nhiên hỏi " Có thể cho tôi biết vợ ngài tên gì không?"

Zeref đáp " Lucy Heartfilia!"

Ông trùm có vẻ biết được Lucy là ai liền gật đầu nói " À à ra vậy"

Sau khi bàn xong , Zeref đang trên đường đi ngó ngang bên đường thấy một cô gái y chang Lucy . Zeref đột nhiên nói " Dừng xe !"

Jellal lập tức tấp vào lề , Zeref đuổi theo cô gái ấy đến một con hẻm thì không thấy đâu nữa. Zeref nhìn xung quanh trong lòng nặng nề

" Lucy ... có phải là em không?"

Lúc này cô gái bước ra nói " Anh là ai ? Sao lại đuổi theo tôi?"

Zeref quay qua nhìn Lucy không kiềm lòng được liền ôm lấy cô nói " Lucy ... cuối cùng anh cũng tìm được em rồi ... anh biết ngay em vẫn còn sống mà ..."

Lucy không hiểu sao cảm nhận được người này rất đặc biệt và một chút gì đó đau lòng .... Lucy nói tiếp " Tôi không phải là Lucy , Lancy mới là tên của tôi ... "

Zeref nhìn cô nói " Tôi nhận nhầm rồi... xin lỗi cô "

Lucy nói " Không sao , chắc có lẽ tôi giống với người anh cần tìm à ?"

Zeref gật đầu nói " Cô ấy là vợ tôi ... Lucy Heartfilia "

Nghe tới đây Lucy bất giác nói trong lòng

" Mình tên thật là Lucy Heartfilia ... khi nào người này chính là ... chồng mình không?"

Bên phía ông trùm gọi cho Minerva hỏi

" Minerva ... ân nhân của cô tên là gì?"

Minerva đáp " Lucy Heartfilia!"

Ông trùm hỏi " Là con gái của tập đoàn Heartfilia nhỉ ?"

Minerva đáp " Sao vậy ngài ? Có chuyện gì à?"

Ông trùm nói " Zeref Dragneel chính là chồng của Lucy Heartfilia... cậu ta vẫn đang kiếm Lucy ... "

Minerva hiểu ra nói" Tôi biết rồi !"

Lúc này Rouge nghe được hết tất cả mọi chuyện... bèn hỏi

" Minerva ... rốt cuộc là sao ? Cô giải thích đi?"

Minerva nói " Được thôi, nhưng cậu phải nói thân phận của mình cho tôi nghe !"

Rouge gật đầu , Minerva nói " Tôi là sát thủ trong giới Mafia , Mavis chính là người kêu tôi giết chết Lucy Heartfilia ... nhưng tôi không làm vậy cô ấy chính là ân nhân của mình . Tôi đã dự cảm không lành theo sau thì phát hiện hết tất cả mọi chuyện ... cô ấy được tôi cứu kịp lúc ... tuy nhiên cô ấy bây giờ đã bị mất trí nhớ hoàn toàn không thể nào hồi phục lại được . Vì bảo vệ cô ấy , tôi đã nhờ ông trùm đưa Lucy qua nước ngoài với cái tên Lancy và một thân phận mới"

Rouge hiểu ra liền nói " Tôi từng là người trong giới Mafia ... cấp dưới của Sting nhưng bây giờ không còn nữa . Vì tôi cũng biết được người con gái tôi yêu là Yukino cùng với Mavis ra tay với Lucy ... tôi đã bao che cho cô ấy . Khi Sting phát hiện ra đã trục xuất tôi ra khỏi giới Mafia"

Minerva nói " Khi nào mọi chuyện ổn , cô ấy sẽ trở về ... tôi hi vọng cậu giữ im lặng chuyện này !"

Rouge gật đầu đồng ý . Bụng Minerva sôi ột ột cô đỏ mặt , Rouge cười nói " Tôi nấu đồ cho cô ăn "

Quay lại với Zeref . Hai người đi dạo với nhau nói những chuyện vui vẻ bỏ Jellal đứng đợi tới chiều luôn. Sau khi xong , tâm trạng Zeref vui vẻ lên xe nói với Jellal

" Tìm hiểu người tên Lancy đi ... khả năng cô ấy chính là Lucy . Vì tính cách và hành động rất giống nhau ... "

Jellal đáp " Dạ "

Tối đến Minerva nói lại tất cả mọi chuyện cho Lucy nghe . Cô nghe xong liền nói

" Hôm nay em gặp một người tên Zeref Dragneel ... người đó nói em giống với Lucy Heartfilia ... và cái em ngạc nhiên là Lucy Heartfilia là vợ của Zeref ý . Minerva ... có khi nào tôi chính là vợ của Zeref không?"

Minerva cũng nghi ngờ liền nói " Tạm thời chuyện này ... để tôi điều tra . Nào có kết quả tôi nói cô nghe !"

Lucy nói " Cảm ơn cô !"

Kết khúc cuộc trò chuyện , Lucy lên mạng tìm tất cả thông tin về Sting . Còn Minerva gọi Rouge

" Rouge ... tôi muốn hỏi cái này !"

Rouge đang tắm liền dừng lại bắt máy

" Sao ?"

Minerva nói " Zeref với Lucy là vợ chồng hợp pháp với nhau thật à ? Còn Sting là gì của Lucy?"

Rouge nói " Đúng vậy , còn Sting chắc là crush Lucy thôi vì hai người này từng là bạn của nhau hồi lúc nhỏ . Đến lớn thì Lucy đã kết hôn rồi "

Minerva nói " Ra thế, cảm ơn nha!"

Rouge hỏi " Không gì, mà gọi chỉ hỏi nhiêu đó thôi sao ?"

Minerva ngây thơ nói " Đúng rồi ... sao thế?"

Rouge mất hứng nói " Không gì..."

Minerva hỏi thăm " Ăn gì chưa ?"

Rouge nói " Đang tắm !"

Minerva cười " Thôi ,tắm đi ... "

Thế là hai người kết thúc cuộc nói chuyện. Bên phía Natsu và Lisanna họ chuẩn bị khởi hành ra nước ngoài tiếp tục học











Fairy Tail - Đường Mật Đau Thương (Zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ