Chương 18

67 2 0
                                    

Rouge quá buồn nên đã đến quán bar giải sầu . Ngồi uống rượu một mình bơ vơ , được một lúc có một cô gái ngồi kế bên cũng uống rượu

Rouge trong cơn say nói " Cô em ... có thể cùng tôi tâm sự không?"

Người con gái quay qua hỏi " Hửm ?"

Rouge vẫn nói tiếp " Tôi nói em đó ..."

Người con gái ấy chính là Minerva . Minerva cười nói trong lòng " Thú vị nhờ "

Minerva rót ly rượu đặt bên cạnh Rouge nói

" Uống đi rồi nói"

Rouge uống một cái ực . Nhâm nhi nói " Tôi có yêu một cô gái ... cô ấy chưa từng để ý tới tôi ... nhưng không sao , cho đến một ngày ... cô ấy đã làm ra một chuyện khiến tôi cực kì thất vọng về cô ấy ... tôi buồn lắm "

Minerva uống một ngụm hỏi " Chuyện gì?"

Rouge đột nhiên cười nói " Không nói đâu !! Trừ khi em làm người phụ nữ của tôi"

Minerva cười nói " Cảm ơn đã nói tôi nghe , tôi đi trước đây"

Minerva thanh toán phần của mình , chuẩn bị rời đi thì Rouge nắm tay Minerva

"Đừng bỏ tôi lại một mình"

Minerva nhìn Rouge đang nắm tay mình , cô đành thanh toán tiền cho Rouge chở anh về căn hộ của mình . Minerva dìu dắt Rouge xuống giường của mình

Sau đó , Minerva quay đi thì Rouge kéo tay Minerva khiến cô ngã xuống vào lòng Rouge . Minerva nói " Này ... làm gì vậy hả?"

Rouge nói " Cho tôi ôm em một lát thôi"

Thế là Minerva cho Rouge ôm . Một lát sau , Minerva mới thoát khỏi vòng tay của Rouge . Cô thay đồ đi tắm cho sạch sẽ, cô nằm cạnh Rouge ngủ

Hôm sau , Rouge mở mắt từ từ thấy mình nằm cạnh một người phụ nữ . Rouge ngồi dậy hoảng hồn , Minerva lúc này cũng dụi mắt ngồi dậy nói " Tỉnh rồi sao ?"

Minerva bước xuống giường vệ sinh cá nhân xong đứng trước mặt Rouge nói

" Tối qua nhớ gì không?"

Rouge ráng nhớ lại những kí ức tối qua hỏi

" Tôi với cô đã làm gì chưa?"

Minerva lấy một điếu thuốc bật lửa lên rồi hút nói

" Tôi là Minerva , tối qua chúng ta chỉ mém thôi"

Minerva từ từ đi lại nhả khói vào mặt Rouge nói " Nhưng mà dù sao chúng ta cũng đã ngủ một đêm với nhau ... chàng trai tên gì nhỉ?"

Rouge lấy tay quơ qua lại để khói tan đi rồi đáp " Tôi tên Rouge , cô bao nhiêu tuổi rồi ..."

Minerva chỉ đáp lại " Tôi lớn tuổi hơn cậu đấy !"

Rouge nói " Việc đó ... tôi với cô coi như chưa xảy ra gì đi !"

Minerva ngồi lên chiếc ghế vắt chéo chân

" Cậu là người đầu tiên ở cạnh tôi ngủ , đã ngủ chung với nhau rồi thì cậu nên chịu trách nhiệm đi "

Rouge đáp trả lại " Chẳng phải mém... chứ đâu làm thật ?"

Minerva đáp " Cũng phải chịu trách nhiệm !"

Rouge nói " Muốn bao nhiêu tiền ?"

Minerva cười nhả khói " Tiền bạc tôi đây không thiếu ... chỉ thiếu cậu mà thôi"

Rouge nói trong lòng" Gì đây ? Cô ta tính ..."

Minerva nói " Khuôn mặt cậu sắc sảo toát lên vẻ lạnh lùng ... đúng gu tôi ... nên tôi quyết định cậu sẽ là bạn trai của tôi"

Rouge thấy Minerva có một chút gì đó như bà chủ , cua trai theo kiểu phong cách bá đạo khiến anh cũng rất tò mò về người này nên Rouge đáp " Được thôi"

Rouge vệ sinh cá nhân xong nói " Tôi làm đồ ăn  cho cô "

Hai người đi xuống bếp , Minerva ngồi chờ anh . Rouge đang làm đồ ăn , Minerva nói

" Cũng lâu lắm rồi... mới được cảm giác như thế này ..."

Rouge nói " Thế những lúc trước chỉ toàn ở một mình à "

Minerva nhớ lại những ngày tháng trước đây. Rouge thấy Minerva im lặng không trả lời cũng hiểu được liền nói " Tôi thất lễ rồi , xin lỗi cô"

Minerva nhìn anh gật đầu . Rouge đem đồ ăn đến , Minerva nếm thử " Um... ngon thật"

Rouge nói " Bây giờ , tôi phải đi ... khi nào cần gọi tôi"

Minerva lấy điện thoại đưa Rouge " Bấm số đi"

Rouge bấm số rồi đưa cho Minerva . Sau khi Rouge đi , Minerva cảm thấy khá vui . Còn Rouge trở về thấy Yukino bên cạnh Sting

Rouge nói " Sting ... xin lỗi hôm qua có chút chuyện nên là ... "

Sting gật đầu nói " Không sao ... "

Bên Lucy vẫn đến trường dạy thường ngày . Lucy giảng bài xong đang ngồi thấy lớp hôm nay im ắng lạ thường

Cô nhìn xung quanh mới phát hiện Natsu với Lisanna không có ở đây . Cô hỏi " Natsu và Lisanna nghỉ à ?"

Một bạn học sinh nói " Natsu với Lisanna nghỉ cùng một lí do là người thân mất nên nghỉ ạ"

Cô hiểu ra liền gật đầu , Natsu và Lisanna đã về nước . Hai người kéo vaili trước dinh thự của Zeref

Bước vào dinh thự ai nấy đều mừng rỡ

" Chào cậu chủ nhỏ trở về ... "

Quản gia hỏi " Còn vị tiểu thư này là ... ?"

Natsu cười " Người yêu của con"

Quản gia gật đầu cười . Họ vào bếp ăn một bữa thịnh soạn . Khi ăn xong , lúc này Zeref trở về ... Natsu nói

" Chào anh trai "

Zeref nói " Chào em "

Lisanna cúi chào Zeref , Zeref gật đầu . Zeref nói " Xíu nữa lên phòng anh , anh hỏi này "

Một lát sau , Lisanna ở trong phòng sắp xếp đồ đạc . Còn Natsu đi tới phòng Zeref

" Có chuyện gì vậy anh ?"

Zeref nói " Anh chỉ muốn hỏi là sao em về vậy?"

Natsu nói " Về thăm anh và cả chị dâu nữa"

Zeref gật đầu . Sau đó theo lời của Zeref , Natsu và Lisanna đến chỗ chôn cất Lucy

Natsu cắm nhang cho Lucy " Chị dâu em về rồi ... chị yên nghỉ đi nhé"

Lisanna cũng thế " Em là bạn gái của Natsu , em chào chị ... "

Nét mặt Natsu có chút đượm buồn , Lisanna nói " Anh buồn là chị dâu trên trời buồn theo đó ... vui lên nào anh "

Natsu nghe Lisanna động viên nên nở nụ cười tươi " Phải ha ... "

Lisanna nhìn di ảnh nói với Natsu " Không hiểu sao em nhìn chị ấy giống giáo sư dạy môn tâm lý của chúng ta quá ..."

Natsu nghe vậy nhìn theo nói " Em nói anh mới để ý ... rất giống luôn là đằng khác nữa..."

Lisanna nói " Giờ em mới tin có người giống người là thật "



Fairy Tail - Đường Mật Đau Thương (Zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ