Vương Nhất Bác theo như lời đã hứa nếu Tiêu Chiến thắng sẽ cho y một món quà hắn từ trong phòng lấy ra một thanh kiếm tặng cho y
"Tặng cho con đó"
Tiêu Chiến ngạc nhiên không ngờ quà mà sư tôn hứa tặng mình lại là một thanh kiếm.
"Sao lại tặng kiếm cho con chứ?""Không có gì. Chỉ là muốn tặng con thôi nó gọi là Noãn Tâm kiếm, sau này nó sẽ là kiếm tâm của ngươi nếu như tâm ngươi không tịnh thì Noãn Tâm kiếm sẽ là vật diệt ngươi có biết không?"
"Biết rồi mà, tâm con sao lại không tịnh chứ ha ha"
"Được rồi mấy ngày tới ngươi phải ở đây với Tiểu Thanh rồi, ta và Vãn Miên cùng Phương tông sư của ngươi phải đi lên núi Phàm sơn để trừ ma tộc"
Tiêu Chiến đang vui vì được tặng quà thì nghe hắn sẽ đi cùng Vãn Miên thì lại càng không vui liền tỏ ý muốn đi theo.
"Sư tôn cho con đi cùng người có được không con không muốn ở đây đâu, sư tôn..."
Mặt hắn trầm ngâm một chút cuối cùng vẫn thốt ra hai từ "Không được" Rồi xoay người rời đi bỏ lại y một mình.
Ba ngày sau.
Phương tông sư và Vãn Miên trên người đầy vết thương dìu Vương Nhất Bác đến chân núi Thanh Sơn thì kiệt sức mà ngã xuống, cũng mai các đệ tử gần đó nhìn thấy mà phụ giúp đưa người về, Tiểu Thanh thấy Vương Nhất Bác bị thương liền chạy đến chỗ Tiêu Chiến nói với y.
Tiêu Chiến biết tin sư tôn của mình bị thương liền nhanh chóng đến Tông môn.
Đến nơi,ngay tại tông môn các vị tông sư đứng ở ngoài cửa vẻ mặt không mấy tốt, Tiêu Chiến cảm thấy lo lắng liền chạy đến hỏi Phương tông sư
"Sư thúc, sư tôn của con sao rồi?"
Phương tông sư nhìn y chỉ biết lắc đầu
Tiêu Chiến không cam lòng bắt lấy vả vai hắn điên cuồng hỏi."Sư tôn của ta sao rồi, người mau nói đi, nói đi"
"Ta...ta"
"Nói đi người nói đi ta xin người nói đi mà hức... hức... ta xin người mà"
"Nhất Bác đệ ý bị trúng kịch độc của ma tộc bây giờ tình trạng rất nguy kịch"
"Có cách chữa mà đúng không?"
"Có"
Y nghe có thể trị liền vui vẻ hỏi hắn
"Trị như thế nào sư thúc có biết không?"
"Cần phải có một người sinh vào tháng mười, lấy rễ của Vong Ưu Hoa nấu làm thuốc dẫn uống nó, độc Vong Ưu Hoa khi hòa vào máu của người đó có thể áp chế được độc của ma tộc như vậy thì Nhất Bác có thể được cứu"
"Vậy thì làm thôi"
Phương tông sư thoáng trầm lại
"Không được không có người sinh vào tháng mười hơn nữa nếu uống Vong Ưu Hoa đồng nghĩa với việc phải chết mạng đổi mạng chuyện này không thể được"
Tiêu Chiến phốt chốc lại phì cười, không sao không cần phải sợ người sinh vào tháng mười là y đây này không cần phải tìm càng không cần phải sợ, vì hắn cho dù phải dùng mạng để đổi y cũng cam tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tam Sinh Kiếp Đại Nghiệt Duyên - Drop
FanfictionTình trạng: Drop, mình sẽ không bao giờ cập nhật thêm chương mới vì đã quên cốt truyện và không tìm được nguồn cảm hứng sáng tác. Thể loại: Đam mỹ Fanfic, cổ đại, ngược luyến, truy thê, sủng... Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Author: Bạch Dược...