Một năm sau như đã hứa Tiêu Chiến đã giúp hắn thuận lợi lên ngôi hoàng đế.
Khí trời hôm nay không biết sao lại trở nên thật u ám lạ thường.
Tại Tiêu phủ Tiêu Chiến đang đứng ở trước cây tử đằng gió nhẹ thổi những cánh hoa đồng loạt rơi xuống trên bờ vai đơn bạt của y, cảnh mặt dù đẹp nhưng người thì chẳng bao giờ vui.
Những chuyện mà y đã làm đều để trong lòng người một cảm giác kháng phục, kính trọng nhưng chả ai biết những chuyện đó y hoàng toàn không muốn làm, từ nhỏ y đã rất thích yên tĩnh nhưng từ khi gặp hắn y đã không còn là y.
Người luôn thích yên tĩnh lại ngày ngày chiến đấu, tranh giành quyền thế âm mưu kế hoạch chỉ để cho Vương Nhất Bác được thuận lợi lên ngôi, tuy chưa nhận được gì từ hắn nhưng mỗi lần y nhìn thấy hắn cười thì tâm y lại nháo loạn liên hồi chỉ muốn dâng cả trái tim mình cho hắn.
Nhưng hôm nay có lẽ sẽ là một ngày khiến y nhớ mãi về sau.
Đang mải mê ngắm hoa thì Vu Bân đi tới báo tin với y."Tướng quân hoàng thượng cho rất nhiều người đến muốn bắt ngài đi."
"Bắt ta?"
"Phải."
"Vì sao?"
"Tội danh mưu phản."
"Mưu phản??"
"Dạ."
"Bao nhiêu người?"
"Khoảng 50 thị vệ "
"Vậy đi thôi."
Vu Bân đau lòng muốn khuyên nhủ y..
"Không đi có được không ta sợ..."
Sợ ngài đi mà không về.
Tiêu Chiến vẫn điềm đạm không có một tia dao động.
"Không sao, cứ đi thôi là hắn muốn thì nghe hắn vậy."
"Tướng quân à..."
Có nói cũng vô y đã đi mất rồi.
Bước ra khỏi Tiêu phủ y cẩn thận quay đầu nhìn phía cây hoa tử đằng mà mình trồng như không nỡ để nó ở lại một mình, cây hoa đó đúng là giống y cô đơn một mình, không có lấy một người bầu bạn hằng ngày chỉ có y bầu bạn cùng nó, y đi rồi chỉ còn một mình nó ở lại đơn độc một mình.
Hoàng cung.
Vương Nhất Bác ngồi trên ngai vàng tầm mắt nhìn xuống thân hình đơn bạc của y đang quỳ trên nền đất.
"Hoàng thượng vạn tuế.""Ừm"
"Không biết hoàng thượng cho người mang thần đến đây là có việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tam Sinh Kiếp Đại Nghiệt Duyên - Drop
Hayran KurguTình trạng: Drop, mình sẽ không bao giờ cập nhật thêm chương mới vì đã quên cốt truyện và không tìm được nguồn cảm hứng sáng tác. Thể loại: Đam mỹ Fanfic, cổ đại, ngược luyến, truy thê, sủng... Couple: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Author: Bạch Dược...