13

719 123 2
                                    

05:00pm (Lưu Gia)

- đi ra đi, đừng hòng bước chân vào phòng anh nữa bước! Tên nhóc đáng ghét!!!

- anh hai, nghe em giải thích đi. Anh cũng ở đó mà, sao lại bênh cái tên ngoại quốc đáng ghét đó được vậy!! Anh hai!!! Lưu Vũ!!!! Shitttt!

Vâng, lần này tên họ Châu hoàn toàn bị Lưu Vũ từ mặt thiệt rồi.

Chuyện là có ai đó vừa nghe tin Lưu Vũ muốn đi Malta nên đã nhanh chóng tìm đến văn phòng của anh trai, tẩn cho chủ tịch LL vài cú.

Kết quả thì mọi người cũng thấy rồi đó hihi :))

Ông bà Lưu bên dưới nghe Kha Vũ lần đầu tiên giận dỗi đến mức gọi thẳng tên Lưu Vũ như vậy trong lòng liền có chút bất an. Chẳng phải lúc sáng còn vui vẻ nắm tay nhau ra khỏi cửa sao?

LiuYu
- anh có sao không? Cho tôi gửi lời xin lỗi về việc của nhóc Châu chiều nay nha. Chẳng biết em ấy phát điên vì cái gì nữa.

LL
- tôi không sao, cảm ơn chủ tịch Lưu đã quan tâm nhé! Cậu ấy cũng nóng tính thật, chắc không muốn xa anh trai đấy mà :)))

LiuYu
- tôi còn chưa kể cho nhóc ấy nghe việc này cơ mà!! Nhưng em ấy cũng lớn rồi đâu phải còn nhỏ nữa! Bản thân lại mang chức Tổng Tư Lệnh!! Thật đúng là chiều quá nên hư!!

LL
- kkk, được rồi Tiểu Vũ. Tôi có trách nhóc ấy đâu. Em đừng tức giận nữa, sẽ xấu đấy!!

LiuYu
- vậy...
- việc tôi nói với anh lúc chiều...

LL
- nếu Tiểu Vũ đã không muốn đi, tôi làm sao ép em được đây.

LiuYu
- nếu tôi nói muốn đi liệu có còn kịp không?
- dù sao, từ sau chuyến công tác ở Ý thì đến giờ vẫn chưa có thời gian nghĩ ngơi.

LL
- rất sẵn lòng nếu em muốn :)) lúc nãy tôi có cho người gửi dâu tây đến nhà em, vì nghe cậu trợ lý bảo em thích ăn. Chắc sắp tới rồi đấy!

LiuYu
- cảm ơn LeLush. Đã có ai khen anh rất chu đáo chưa nhỉ?

LL
- với em thôi :)))
- tôi có cuộc họp gấp, nếu không có gì cuối tuần sẽ sang rước em nhé!

LiuYu
- đi đâu vậy?

LL
- honeymoon:)))

LiuYu
- ghẹo gan tôi đấy à?

LL
- đùa em thôi. Đương nhiên là Malta rồi!

•LiuYu
- vâng, vậy hẹn anh cuối tuần nhé!

LL
- hẹn em cuối tuần, Tiểu Vũ!

____________________________

JL
- đã bảo ở lại thêm một chút đi rồi mà không nghe :)))
- kkk, giờ thì chủ tịch cùng anh rể đi hưởng tuần trăng mật thật rồi kìa hahaha :)))

KeYu
- mày nghỉ tao sẽ để yên chắc :))
- lúc chiều hắn rõ ràng né được nhưng cố tình không né :))

•JL
- trời ạ, né hay không thì quan trọng à. Mày làm như vậy không sợ chủ tịch nghi ngờ sao? Còn lao vào đánh người :((( mất điểm trầm trọng luôn rồi con :(((

•KeYu
- sớm muộn gì cũng biết :))) tao cũng chán cảnh giả vai em trai ngoan ngoãn này rồi :)))
- mày hack được máy của tên đó không?

JL
- thua! Bảo mật cao lắm, tao không bẻ được :(((
- mày có cách rồi à?

KeYu
- chưa!
- dùng kế không được thì dùng sức :)) tao không tin hôm đó Lưu Vũ có thể bước ra khỏi cánh cổng Lưu gia nữa bước.

JL
-eyy!!

KeYu
???

JL
- ra lấy dâu đi kìa, rồi cầm nó lên dỗ ngọt chủ tịch:)))

KeYu
- IT cao cấp có khác nhỉ :)))
- nhưng đừng có lúc nào cũng hack cam nhà tao như vậy :))))

JL
- ukie :((((


25/08/2021

[𝔹𝔽ℤ𝕐] 𝔽ℝ𝔸𝕋𝔼ℝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ