17

774 126 1
                                    

9:30 am [ công ty Lưu Vũ ]

- thư ký Nine?

- tôi nghe đây chủ tịch?

- hôm nay..Lelush không tới à?

Thư ký Cao đang chăm chăm một bên lau lau kệ sách cho Lưu Vũ, lần đầu nghe chủ tịch hỏi về người khác nên có chút giật mình nha.

- ủa, anh tưởng em biết việc này rồi?

- ý anh là sao?

- thì hôm qua em từ chối người ta còn gì. Nghe đâu hôm nay cả công ty của anh ấy bay hết sang Malta rồi.

Yah! Bay hết? Nhưng rõ ràng mình đã nhắn lại với Lelush rồi mà. Chính gã còn hẹn sẽ qua rước vào cuối tuần! Làm sao ấy nhờ!!!

- anh nghe tin này ở đâu vậy?

- thì sáng nay chủ tịch L ghé sớm, gửi dâu tây cho em đó. Anh thấy vậy nên thuận miệng hỏi luôn! À, dâu anh cất vào tủ lạnh dùm em rồi kìa.

Lúc nãy tôi có cho người gửi dâu tây đến nhà em, nghe cậu trợ lý bảo em thích ăn. Chắc sắp đến rồi đấy!

Phải rồi, hộp dâu tây hôm qua Lưu Vũ còn chưa ăn được trái nào. Đợi Lelush về nhất định sẽ tính sổ với anh ta. Dám cho ông đây leo cây hả!

- chủ tịch? Chủ tịch? Em làm gì thờ người ra đó vậy?

- hả..không có gì..à hình như lúc sớm anh có nói với em chuyện gì nhỉ, em lo tập trung nên không nghe thấy!

Xem xem, chủ tịch nhỏ chắc chắn đang nhớ thương về chủ tịch L rồi đúng không! Ở công ty này có ma mới tin Lưu Vũ không tập trung nên chẳng nghe nội vụ.

- anh đã hỏi em hôm nay có dư thời gian không, tới phim trường một buổi để xem mặt diễn viên mới của công ty đó mà.

- vậy xong trước 5g không anh?

- ừm, anh nghĩ cỡ đó. Sao vậy, em có việc à?

- cũng không hẳn. Tiểu Châu nói hôm nay sẽ đến đón, nên anh biết rồi đó :((.

Thiên a! Không nhắc thì không tức! Mà nhắc đến thì Cao Khanh Trần thật muốn đập cho thằng nhóc láo toét đó một trận mà. Cậu vẫn chưa quên việc cái máy tính của mình bị hack đâu.

Lần nào muốn kể chuyện xấu cho Lưu Vũ nghe, đều bị đứa nhỏ này thành công ngăn cản. Hôm nay Cao Khanh Trần không tin Châu Kha Vũ có thể chặn kịp miệng mình nha!!

- chủ tịch, chuyện lần trước của nhóc Châu anh muốn kể cho em...

- ừ nhỉ, lúc đấy đang nhắn tự dưng anh lặn đâu mất tăm. Ngủ quên à?

- aigoo, không có. Thật ra hôm đó-...

- CHỦ TỊCH!! CHUYỆN GẤP CHUYỆN GẤP RỒI!!

Tỉnh Lung? Người này chẳng phải làm ở phòng giám sát sao? Anh ta gấp gáp xông vào đây làm gì vậy?

- anh này, có việc à?

- chủ tịch à, đương nhiên là có rồi! Cái cậu ca sĩ Patrick gì đó đột nhiên ngất xĩu ở phòng thu kia kìa!

- nhóc Patrick? Không được, trợ lý Nine thu dọn dùm em nha. Em phải đi xem tình hình của nhóc ấy trước. Buổi gặp mặt kia anh dời sang ngày mai giúp em!

Lưu Vũ nói xong thì nhanh chóng rời đi mất. Dù sao cậu bạn nhỏ kia cũng xem như có chút quen biết với anh, với lại ngất xĩu lại là ở công ty mình. Muốn mặc kệ cũng không mặc kệ được nha.

Trong phòng bây giờ chỉ còn thư ký Nine và Tỉnh Lung. Bị cái cặp mắt gian xảo đó của đối phương nhìn lâu như vậy, khiến Cao Khanh Trần cảm thấy đăm đăm khó hiểu a. Tên này có cho mình mượn tiền à?

- nè..nè, anh cứ nhìn tôi như vậy là sao hả?

- cậu có sợ Châu Kha Vũ không?

!!!!

Đang yên đang lành anh ta nhắc đến hắn làm gì vậy. Chẳng lẽ người này được Châu Kha Vũ sai tới trực tiếp đánh mình?

- anh nói vậy là sao? Ở đây là công ty, có camera. Nếu các người làm bậy sẽ bị trừng phạt đó!

- Châu Kha Vũ cảnh cáo bắn bỏ thì chắc chắn thằng nhóc ấy không đùa đâu. Cậu xem xem, đến bạn thân như tôi mà còn bị nó dọa bắn xong chôn ngay kìa. đáng thương thật a!!

- anh..anh. thì ra cùng một bọn với tên nhóc đó!

Tĩnh Lung bị Cao Khanh Trần lớn gan chỉ mặt, đương nhiên liền nổi nóng. Anh chậm rãi từng bước từng bước tiến đến trước mặt đối phương. Hoàn hoản kẹp chặt trợ lý Nine vào một góc sát tường.

- phải! Nên là đừng để tôi biết được cậu sẽ mở miệng ra nói cái gì đó không phải cho chủ tịch nghe. Nếu không nhan sắc này mà bị tên nhóc điên đó "pằng" một phát xuyên não, thì tiếc lắm :)))

02/09/2021

Cả nhà yêu kéo lên vote 12 13 16 cho em nha ❤

[𝔹𝔽ℤ𝕐] 𝔽ℝ𝔸𝕋𝔼ℝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ