19

640 108 2
                                    

- anh hai!

- Tiểu Châu!

Lưu Vũ nghe thấy tiếng em trai, liền lập tức khẩn trương rời khỏi ghế, tiện tay vớ theo cái túi xách nhỏ của mình, vui vẻ đi đến bên cạnh em trai.

Châu Kha Vũ một thân vẫn còn mặc bộ quân phục nghiêm trang, nhưng cái vẻ mặt khi nhìn thấy anh trai cộng với bộ quần áo này. Hình như có chút không khớp cho lắm.

Hắn ngang nhiên giựt lấy cái túi nhỏ đeo trên vai anh, sau lại còn cả gan choàng tay ôm gọn eo của Lưu Vũ ở trước mặt thư ký Nine cưỡng hôn anh trai khoe chiến tích.

- đứa nhóc này! Hôm nay làm sao đấy?

- không sao cả. Em muốn cho mọi người biết anh hai là người của em thôi!

Vâng! Đúng là Châu Kha Vũ muốn cho mọi người biết Lưu Vũ là người của hắn thật. Vì từ lúc rời phòng cho đến dọc hành lang rồi sảnh lớn, hắn luôn luôn dính chặt vừa đi vừa bám người như vậy a.

- ai là người của em vậy chứ?

- RÕ RÀNG CHÚNG TA VỪA LÀM TÌNH HÔM QU-...ưm...ưm.....

U là trời!!!! Tên nhóc này, không cần phải la lớn như vậy. Rõ ràng là anh chỉ muốn đùa với nhóc một xíu.

Dù cho Lưu Vũ có nhanh tay cỡ nào, thì 5 chữ "chúng ta vừa làm tình" đều đã bị mọi người xung quanh nghe thấy hết. Biết, là chẳng một ai ở đây dám lên tiếng đâu. Nhưng họ trong lòng chắc hẳn đang háo hức về việc này lắm cho xem.

- bé bé cái miêng lại, Tiểu Châu! Muốn anh giận em tiếp à?

- không muốn, anh hai. Tại anh hai không chịu làm người của Tiểu Châu, em sợ anh hai sẽ ghét Tiểu Châu.

- anh chỉ giỡn với em thôi, đứa nhóc này. Đi, về nhà thôi.

- dạ, ca ca!

Chuyện tốt được đồn xa, cảnh Tổng Tư Lệnh Châu công khai hôn môi chủ tịch Lưu ở plv, mọi người trong công ty không lâu liền biết hết. Họ đều nhận được một file ẩn danh, bên trong chính là hình ảnh cẩu lương của cả hai do CCTV quay lại.

Doãn Hạo Vũ nhìn thấy tấm ảnh trong file của người ẩn danh gửi, thì đột nhiên bên dưới của nhóc cương cứng hết cả lên.

Nó ước gì mình chính người trong bức hình đó. Một tay quấn chặt lấy cái eo mảnh mai của chủ tịch Lưu, hôn anh đến môi sưng ửng đỏ.

- Châu Kha Vũ, tôi giúp anh lần này là vì việc đó có lợi cho bản thân tôi. Nếu còn lần sau, tôi không chắc sẽ có thể nằm yên giống bây giờ!

---------------------------------------------

- Tiểu Châu, thả anh xuống. Đừng hôn nữa, anh nhột mà!

- không muốn, ca ca gần đây thật thơm. Khiến em không muốn tách rời a!

Lưu Vũ nhìn đứa trẻ to xác trong lòng mình nịnh nọt bản thân lại có chút vui vẻ. Anh cũng muốn ở bên cạnh Tiểu Châu như thế này cả ngày thôi.

- à phải rồi, hôm nay có người gửi cho anh bức hình em cầm súng trường đấy, chẳng biết ai mà lại có số của anh nhỉ? cơ mà đứa nhỏ này đi tập bắn cũng thu hút chết đi được.

Châu Kha Vũ vừa nghe đến hai chữ "súng trường", động tác ôm eo Lưu Vũ bổng chốc khựng lại. Nhưng vài giây sau hắn liền trở về trạng thái hạnh phúc như ban đầu. Vuốt ve tấm lưng mịn màng dưới lớp áo sơ mi rộng rãi của anh.

- aigoo, đột nhiên anh hai ngồi trên đùi em như vậy. Bên dưới thật khó chịu a!

Hắn không nói thì chính giờ phút này Lưu Vũ cũng cảm nhận được. Mẹ kiếp, anh vẫn còn nhớ trụ thịt thô cứng đó đã liên tục xuyên xỏ mình cả đêm qua.

- đồ háo sắc Kha Vũ nhà em!!! Anh...anh đi tắm...đây!

- ca! Cẩn thận té! Đừng khóa cửa đó nha!!!!

Trong phòng ngủ rộng rãi cuối cùng cũng chỉ còn một mình họ Châu ánh mắt đầy phẫn nộ ngồi ở trên giường. Thì ra ở cơ quan vẫn còn một con chuột lớn chưa bị giết. Thế mà hắn lại để sót một lỗi lớn đến như vậy.

Rõ ràng, kẻ đã có tấm hình của hắn cầm súng trường. Chắc chắn không thể thiếu được hàng chục tấm bia "thịt sống" ở dưới chân. Nếu để Lưu Vũ biết hắn là một kẻ như vậy, Kha Vũ thật không biết lần này phải xin lỗi anh bao nhiêu cho đủ đây.

gwx
- sao? Người của tao chụp đẹp lắm đúng không?

keyu
- vậy mà gọi là đẹp? Mày nên cho nó đi học thêm một khóa nhiếp ảnh đi.
- à mà thôi, tên gác cửa đó dù sao cũng chẳng qua nổi hôm nay. Hay là mày tuyển hẳn thợ chụp ảnh rồi gửi qua đây luôn vậy.

gwx
- đúng là không qua mắt Tổng Tư Lệnh nổi.
- nếu chú em đã hiểu chuyện như vậy, thì tại sao lại không thả người của anh ra nhỉ?

keyu
- tao thả rồi đấy chứ! Nhưng còn sống hay không thì tao không biết :))

gwx
- chậc, tính tình chú em nóng nãy thật sự!
- nếu Tổng Tư Lệnh đã làm thế, tôi cũng chỉ biết vui vẻ gửi cho Tiểu Lưu ảnh gốc vậy. Ai lại gửi hình cắt xén bớt đi, chẳng có tâm chút nào.

keyu
- tùy mày :))

gwx
- chú em đừng ra vẻ quá sớm :)) tao xem thử, lúc mày không có ở bên cạnh con mèo trắng ngây thơ kia thì sẽ làm được gì :))) lúc đó có quỳ xuống cầu xin, thì anh cũng sẽ không nương tay đâu nhé, em trai :)))

23/09/2021

[𝔹𝔽ℤ𝕐] 𝔽ℝ𝔸𝕋𝔼ℝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ