16 (H)

1K 121 2
                                    

- anh hai, bên trong thật chặt! Anh đang "bạo lực" với em trai mình đấy!

Bị Châu Kha Vũ dùng lời lẽ như vậy đối với mình, Lưu Vũ thà anh bị tên nhóc này "đâm" cho ngất luôn mà.

Chủ tịch Lưu cố gắng nhịn lấy nổi đau từ phía dưới. Khi côn thịt của nhóc Châu đang chật vật đâm thúc không ngừng bên trong hậu huyệt của anh

- Tiểu...Châu~...chậm...chậm một chút...

- Lưu Vũ, một chút nữa thôi, sẽ thấy sướng ngay!

Hắn mặc kệ lời cầu xin, bản thân cứ ghị chặt lấy eo Lưu Vũ. Mỗi lần đẩy hông đều dùng hết sức mình, đem côn thịt to lớn đâm hết vào bên trong hậu huyệt của anh trai.

Trong lúc làm tình, hễ anh không nhịn nổi phát ra vài tiếng rên. Thì ngay lập tức, tên nhóc này sẽ thả bớt một tay ra. Sau đó, trong phòng cuối cùng cũng chỉ còn vọng lại là tiếng "chát,chát" phát ra từ mông Lưu Vũ

Em trai vậy mà lại đánh mình!! Anh thật muốn quay sang để hỏi nhóc rằng tại sao lại làm vậy a. Kết quả, còn chưa nói được tiếng nào đã bị hắn thô bạo kề môi mút mát.

Lực thúc của nhóc dần dần đẩy nhanh, hai tay từ eo bây giờ đã di chuyển đến nơi đầu nhũ hồng nhạt căng cứng lên. Chỗ nhạy cảm bị lòng bàn tay có phần thô ráp của em trai liên tục nhào nặn như vậy, thật sự có chút kích thích.

Lưu Vũ gần như kiệt sức rồi, lần đầu làm những chuyện như vậy vẫn là không có kinh nghiệm a. Mèo con bị soi lớn tùy ý quấn lấy lưỡi của anh tham lam kéo đi, bản thân anh bây giờ chỉ có thể làm đó là tùy ý há to miệng ra để Châu Kha Vũ hung hăng chiếm đoạt.

- Lưu Vũ, em bắn vào trong được không?

- được~...Tiểu Châu~...cho anh.

- vậy Lưu Vũ phải sinh thật nhiều em bé cho em đó nha, nếu không em sẽ không cho anh đâu :)))

- sẽ sinh cho em mà~...mau...cho anh~....

Nghe được những lời này từ anh trai, Châu Kha Vũ vui vẻ mĩm cười. Nhưng chẳng phải hạnh phúc gì cho cam. Kiểu giống như i want it, i got it vậy đó :)))

Đẩy hông thêm vài chục cái cuối, Kha Vũ đem cơ thể anh trai lật ngửa lại đối diện với mình. Hắn ôm lấy mèo con để cơ thể cả hai quyện vào làm một. Khi xuất tinh xong vẫn giữ nguyên tư thế này, lưu luyến không chịu rút ra.

Nhìn anh trai mệt mỏi đã thiếp đi bên dưới, Châu Kha Vũ thỏa mãn, âu yếm hôn lên trán anh.

Từ bây giờ, Lưu Vũ hoàn toàn thuộc về hắn.

- Lưu Vũ, anh đừng hòng rời xa em. Sau này, dù trốn. Cũng không thoát!

------------------------------------------------

•liuyu
- ê?

•LL
- Lưu Vũ?

•liuyu
- mê anh ấy à? Còn nhớ tôi không?

•LL
-

ra là Tổng Tư Lệnh? Khuya rồi cậu tìm tôi có việc gì à?

•liuyu
- thông minh đấy :)))
- nghe đâu anh với Lưu Vũ sẽ đi Malta?

•LL
- thế nào? Cậu cũng muốn đi?

•liuyu
- ông đây lại cần!
- sẵn đây nói anh nghe, tốt nhất anh nên tìm bừa một cái cớ rồi nói với anh tôi chuyến đi này sẽ hủy đi. Anh ấy không đi đâu :))

•LL
- tại sao tôi phải làm vậy?

•liuyu
- :))))
- anh muốn biết, tôi cũng không ngại kể!
- vì bắt đầu từ hôm nay, cho đến cuối tuần. Tôi đều sẽ làm tình cả đêm với Lưu Vũ.
- nghĩ thử xem, anh ấy có đứng nổi không nhỉ?

•LL
- em ấy sẽ thế nào khi biết mình có một người em như vậy nhỉ :)))

•liuyu
- anh nghĩ anh ấy tin ai đây:))
- thôi, tôi đi ngủ đây, cần nói thì cũng đã nói!
- anh trai từ nãy đến giờ vẫn kẹp chặt thật, đúng là lần đầu có khác :))

đã xem

Lelush đọc đến dòng cuối cùng của đoạn chat xong thì nổi nóng, ném vỡ điện thoại vào tường.

Châu Kha Vũ, hắn được lắm :))) rồi có một ngày, gã sẽ bắt hắn phải trả giá cho những việc xấu xa mà hắn đã làm với em. Nhất định, sẽ thẳng tay dạy dỗ tên nhóc này!

31/08/2021

[𝔹𝔽ℤ𝕐] 𝔽ℝ𝔸𝕋𝔼ℝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ