14

798 148 7
                                    

Dâu tây mà chủ tịch LL gửi đến, hiện nó đã được nằm ngay ngắn trước của phòng của anh trai Lưu.

Nhưng khoan, chúng ta hãy chú ý đến cái người đang lấp lấp ló ló trốn ở một góc kế bên xem!! Chắc chắn là Tổng Tư Lệnh Châu rồi nhỉ :))))

Thì ra là lúc nãy có người có ý tốt, muốn đem dâu lên sẵn tiện làm hòa hòa với người ta. Nhưng ai mà có ngờ, trận cuồng phong lần này mà bản thân tự gây ra lại làm thiệt hại nặng đến vậy :(((

Kết quả hắn bị anh trai bảo để đồ ở ngoài, còn bản thân xong việc rồi thì về phòng của mình đi :))) hihi cho bỏ tật yanglake ba gai :))))

Lưu Vũ xác nhận em trai không còn quấy rầy bên ngoài nữa, bản thân lúc này mới dám mở cửa ra lấy dâu tây vào trong. Nhưng vui vẻ còn chưa được bao lâu, thì Châu Kha Vũ đã nhào đến nhanh chóng chặn cửa rồi thành công quấn chặt lấy anh trai.

- Châu Kha Vũ, em làm cái gì vậy? Buông anh ra!!!

Kha Vũ lần đầu tiên nghe anh trai thẳng thắn gọi cả họ và tên của mình như thế khiến động tác của hắn có chút khựng lại.

Trước giờ Lưu Vũ chỉ gọi hắn là Tiểu Châu. Vì cái gì mà bây giờ lại thay đổi như vậy!

- ca, em biết sai rồi, em xin lỗi! Nhưng anh đừng gọi thẳng tên em mà, được không? Vì trông nó như xa lạ lắm :(((

Lưu Vũ nghe em trai nói xong, liền hiểu ra bản thân vừa rồi có chút quá đáng thật. Nếu là mọi lần, anh sẽ dịu dàng rồi xoa đầu đứa nhỏ này giải thích từng chút. Nhưng hành động này của nó khiến Lưu Vũ muốn thương cũng thương không đành mà.

- anh chẳng hiểu nổi em vì cớ gì lại lao vào đánh người nữa? Nếu em biết sai thì hãy trực tiếp đến xin lỗi chủ tịch L. Em chẳng có lỗi gì với anh cả!

- ca, em chỉ là nhất thời quá nóng...tại...em nghe anh muốn đi nước ngoài với anh ta bỏ mặc em.... em không muốn xa anh hai đâu...anh hai đã hứa ở bên cạnh em mãi mãi mà....

Sói gian xảo nói đến đây thì nước mắt cũng vừa vặn mà tuôn ra hết :))) hắn buông Lưu Vũ ra không ôm lấy anh nữa, một mạch nhảy thẳng lên giường trùm chăn oan ức thút thít :)))

Lựa chỗ đẹp đó anh trai :))))

Đi nước ngoài với LeLush bỏ mặc em ấy? Sao nhóc này nói cứ như anh sẽ bỏ em ấy đi luôn vậy?

Lưu Vũ nhanh chóng tiến đến giường, nhẹ nhàng kéo chăn ra rồi ôm em trai vào lòng dịu dàng vỗ vỗ lưng. Không lẽ bản thân đã trách nhầm em trai sao???

- Tiểu Châu, kể anh nghe. Là ai nói với em là anh sẽ bỏ mặc Tiểu Châu lại?

Hắn được anh trai ôm một cái liền vui vẻ trở mặt ngay. Dù vậy thì vẫn nên diễn hết vở kịch này đã :))))

Châu Kha Vũ đan tay siết chặt lấy tấm lưng nhỏ của anh, phía trước vẫn sướt mướt bịa cho mình một câu chuyện thật sinh động ly kì.

- em đợi anh hai lâu quá nên có đi vệ sinh, lúc đó liền nghe được vài người bên ngoài nói anh hai sẽ sang nước ngoài ở cùng với người kia. Sau đó sẽ bỏ mặc em ở lại đây, không cần em nữa....Tiểu Châu lúc đó rất giận...nên...mới đánh anh ta....

- truyền miệng cũng ác thật :) Tiểu Châu, nghe anh nói. Anh sang nước ngoài với chủ tịch LL là thật. Nhưng chỉ là du lịch vài ngày với công ty của anh ta. Anh hai không có bỏ rơi Tiểu Châu!!

Châu Kha Vũ đương nhiên biết Lưu Vũ sẽ không bỏ mặc hắn. Dù anh có muốn, chắc chắn cũng sẽ không được :))))

Nhưng hắn sẽ để cho bọn họ có thể cùng nhau vui vẻ đi sao:)))

- ca ca, em không tin!!! Anh hai đi rồi lỡ bỏ em như lời họ nói thật thì sao, Tiểu Châu không muốn!!

Sói lớn làm ra bộ dạng sợ hãi, ranh ma tìm đến mặt anh hôn hôn tỏ vẻ lưu luyến. Rồi dần dần kéo dọc xuống phần xương quai xanh xinh đẹp đánh dấu vài đường.

- Tiểu Châu ngoan, ngoan!! Anh hai sẽ không bỏ em mà~...

Mèo con dùng sức cố gắng tách mái đầu nhỏ ra khỏi cơ thể mình, anh cúi người môi kề môi quấn quýt hôn lấy họ Châu. Đem đầu lưỡi mạnh bạo xâm nhập vào khoang miệng nóng rực của đối phương. Kha Vũ cũng chẳng vừa khi bên trong hắn luôn tìm cách tham lam nuốt chửng lấy cái lưỡi bé xinh của anh trai mình. Hai tay gian xảo bắt đầu lộ ra vuốt sói, thô bạo lột bỏ lớp quần ngủ của chủ tịch Lưu.

- anh hai, em muốn~....

27/08/2021

Hihi vote đi chap sau H ó :)))

[𝔹𝔽ℤ𝕐] 𝔽ℝ𝔸𝕋𝔼ℝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ