Thẩm Cửu một giấc ngủ dậy ánh vào mi mắt chính là một mảnh màu trắng giường màn.
"......"
Đây là địa phương nào?
Hắn nghĩ như vậy, duỗi tay xốc lên chăn, mới vừa ngồi dậy, liền nghe được một tiểu nha đầu thanh thúy vui sướng thanh âm, "Tiên sư tỉnh lạp? Ta đây liền đi bẩm báo tôn thượng!"
Thẩm Cửu cũng chưa phản ứng lại đây, này tiểu nha đầu liền cộp cộp cộp chạy đi rồi, chạy so con thỏ còn nhanh.
...... Nói như vậy, nơi này là Ma giới?
Chính là Ma giới rõ ràng không dài như vậy a, Lạc băng hà cho hắn thay đổi cái phòng?
Thẩm Cửu cảm giác chính mình eo đau giảm bớt rất nhiều, đi đường hẳn là cũng sẽ không biệt nữu, liền xuống giường, mặc vào mềm ủng khắp nơi đi lại.
Này gian trong phòng cách cục thay đổi rất nhiều, tảng lớn dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu xạ ở trên thảm, có vẻ mạc danh ấm áp.
Vấn đề là...... Ma giới hàng năm âm u, nơi nào tới dương quang?
Thẩm Cửu hơi hơi nhíu mày, nơi này không phải Ma giới? Chính là vừa rồi kia tiểu nha đầu rõ ràng lại nói là tôn thượng...... Ma giới chỉ có một tôn thượng đi?
Hắn ở trong phòng chuyển động một chút, sau đó đẩy cửa ra, đi ra ngoài.
Đột nhiên mà tới sau giờ ngọ ánh mặt trời làm Thẩm Cửu theo bản năng nhắm mắt, tiếp theo hắn lại nghe có người hỏi: "Bái kiến tiên sư, tiên sư là muốn đi ra ngoài sao?" Canh giữ ở ngoài cửa hai cái ma hầu cùng hướng hắn hành lễ, "Tôn thượng nói qua, phải đợi ngươi dùng cơm xong về sau mới có thể đi ra ngoài."
Thẩm Cửu ngẩn ra, híp híp mắt, "Nói như vậy là không cho ta đi ra ngoài?"
Ma hầu nghe vậy vội vàng cáo tội: "Đều không phải là như thế, chỉ là tôn thượng phân phó qua."
Vị này gia chính là bọn họ tôn thượng ngày hôm qua ở đám đông nhìn chăm chú hạ liền người mang bị ôm trở về.
Hơn nữa xem Lạc băng hà kia sủng nịch dạng, này tám phần chính là bọn họ tương lai......' Ma hậu '.
Thẩm Cửu còn không biết ngày hôm qua chính mình bởi vì vây cực ở Lạc băng hà trong lòng ngực ra bao lớn nổi bật, hắn lắc lắc đầu, lui trở về.
Cũng thế, ăn xong đồ vật lại đi ra ngoài cũng có thể.
Thực mau liền có người đưa lên tinh xảo thức ăn, Thẩm Cửu thừa dịp tiểu tỳ nữ bãi đồ ăn khoảng cách, hỏi: "Các ngươi tôn thượng người đâu? Vừa rồi không phải có cái tiểu nha đầu nói đi tìm hắn sao?"
Tiểu tỳ nữ hiển nhiên là biết Thẩm Cửu rất có khả năng chính là tương lai ' Ma hậu ', bởi vậy nàng tôn kính cúi người hành lễ, nói: "Hồi tiên sư, tôn thượng gần nhất vội thật sự, đại bộ phận thời gian đều đãi ở ma điện xử lý sự vụ, ma điện không phải chúng ta loại này tiểu nha đầu có thể đi vào...... Tiên sư, thỉnh dùng bữa." Nàng đệ thượng một đôi chiếc đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)
Fanfictiontingfeng393.lofter ① bổn văn còn tiếp, nhân vật về tác giả, cp băng chín ( ooc là khẳng định, tác giả tận lực không ooc ) ② không định kỳ đổi mới, sinh con, không thích chớ xem!!!! ③ bổn văn bối cảnh: Lạc băng hà ( băng ca ) sống lại đã chết Thẩm Cử...