【 Băng Cửu hoàn lương phiên ngoại hai 】 ở nông thôn ( hạ )
"Ta có thể...... Ở chỗ này thượng ngươi sao?"
Thẩm Cửu phản ứng lại đây lúc sau, mắt trợn trắng, trở tay liền cho hắn đầu một cái bạo lật, "Ngươi không thể cả ngày tưởng chút chính sự sao?!"
Lạc băng hà che lại đầu, giống chỉ ủy khuất cẩu cẩu, "Sư tôn, ngươi như thế nào đánh người......"
"Ngươi đây là xứng đáng." Thẩm Cửu nói.
Lạc băng hà nhìn chính mình tức phụ nhi không biết là bởi vì thời tiết vẫn là bởi vì thẹn thùng nổi lên mặt đỏ, nhỏ giọng kêu đau, "Sư tôn...... Ta đau."
Thẩm Cửu không để ý đến hắn, lo chính mình chơi trên tay vòng hoa.
Này hoa còn rất xinh đẹp, có một cổ nhàn nhạt mùi hương.
Lạc băng hà nhấp miệng, hồi tưởng một chút trước kia làm nũng bộ dáng, lại cố ý kéo dài quá thanh âm hô: "Tiểu cửu ~~~"
Hắn cho rằng như vậy là làm nũng, ai ngờ Thẩm Cửu kinh ngạc nhìn hắn một cái, kinh ra một thân nổi da gà, thấp giọng trách mắng: "Ngươi làm gì a, bình thường điểm."
Lạc băng hà ủy khuất bĩu môi: "Dục cầu bất mãn......"
Không thể không nói này làm nũng bản lĩnh so với kia cái khóc chít chít Lạc băng hà còn lô hỏa thuần thanh một ít.
Trò giỏi hơn thầy.
Thẩm Cửu nhất chịu không nổi hắn bộ dáng này, chần chờ một chút nói: "Chờ buổi tối...... Hảo đi?"
Lạc băng hà ánh mắt sáng ngời, được một tấc lại muốn tiến một thước: "Đến buổi tối nói...... Ta, ta làm cái gì đều có thể chứ?"
Hắn trong ánh mắt tràn đầy chờ mong.
Thẩm Cửu không lay chuyển được hắn, gật đầu.
Lạc băng hà hốc mắt nháy mắt liền không đỏ, biểu tình cũng khôi phục bình thường, chậm rãi ôn nhu đỡ lấy Thẩm Cửu: "Sư tôn, ngươi chậm một chút nhi."
Thẩm Cửu: "...?"
Tiểu tử ngươi cư nhiên lại diễn?
Hắn đang muốn phẫn nộ mà rút ra bản thân tay khi, nghênh diện lại lại đây một người đầu tóc hoa râm lão nhân, hắn dẫn theo một cái đơn sơ giỏ tre, chống quải trượng chậm rì rì mà đi, có thể là sợ bị dưới chân bất bình chỉnh lộ vướng ngã.
Thẩm Cửu thấy thế, vốn là rút ra bản thân tay động tác giây lát chi gian liền biến thành chụp Lạc băng hà: "Băng hà, ngươi đi đỡ một chút vị kia lão nhân."
Kỳ thật không cần Thẩm Cửu nói, Lạc băng hà cũng sẽ quá khứ, hắn gật gật đầu, qua đi đỡ lão nhân gia, ôn thanh ôn khí hỏi lão nhân tính toán đi nơi nào.
Lão nhân lại không nghe hiểu hắn đang nói cái gì.
Lạc băng hà không hiểu ra sao.
Ngược lại là Thẩm Cửu đi lên hỏi: "Lỗ khắc lỗ ngốc kéo ( ngươi đi đâu nhi )?"
Lão nhân gia lúc này nghe hiểu, liền bút mang hoa tỏ vẻ: "Úc khái đưa chưa ( ta đi đưa cơm )."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)
Fanfictiontingfeng393.lofter ① bổn văn còn tiếp, nhân vật về tác giả, cp băng chín ( ooc là khẳng định, tác giả tận lực không ooc ) ② không định kỳ đổi mới, sinh con, không thích chớ xem!!!! ③ bổn văn bối cảnh: Lạc băng hà ( băng ca ) sống lại đã chết Thẩm Cử...