Phiên ngoại 5

43 4 0
                                    

【 Băng Cửu hoàn lương phiên ngoại năm 】 tình 

Lạc băng hà bọc một thân hơi nước, lại ngồi trên giường, lần này Thẩm Cửu ánh mắt cảnh giác cách hắn ly đến cực xa.

Cơ hồ là thủ giường một cái giác.

Lạc băng hà sờ sờ cái mũi, "Sư tôn ngươi lại đây, ta là thật sự có việc muốn nói."

Thẩm Cửu rất xa nói: "Ân, ngươi ở kia nói chính là."

Lạc băng hà vô pháp, đành phải hít sâu một hơi nói: "Tiểu cung chủ là ngươi tới xử trí vẫn là ta tới xử trí?"

Thẩm Cửu sửng sốt, không phản ứng lại đây: "Vì cái gì muốn ta xử trí?"

"...... Bởi vì nàng xem như hại chết ngươi hung thủ." Lạc băng hà dỗi nói, "Ngươi rốt cuộc quá bất quá tới? Ta thật là nói chính sự, ngươi bất quá tới ta liền nhào qua đi a."

Thẩm Cửu ngượng ngùng lại đây ở hắn bên người ngồi xuống, "Cái kia...... Ân...... Nữ nhân kia tùy ngươi xử trí đi, ta không nghĩ nhìn thấy nàng."

Hắn là thật sự không quá muốn gặp nàng, nhìn phiền lòng.

Lạc băng hà không nói chuyện.

Thẩm Cửu liếc hắn một cái, "Làm sao vậy?"

"Kỳ thật ta cảm thấy ngươi vẫn là cần thiết đi gặp một chút nàng." Lạc băng hà chần chờ mà nói.

Thẩm Cửu tâm lập tức câu đi lên, ngữ khí chua lòm: "Như thế nào? Ngươi còn thích nàng?"

Lạc băng hà quát quát mũi hắn: "Tưởng cái gì đâu? Ta tâm là ngươi một người, người khác đoạt không đi."

Thẩm Cửu nga một tiếng, nghĩ thầm ta muốn heo tâm làm gì.

Lạc băng hà thấy hắn vẫn là không cao hứng, đành phải đem chân thật mục đích nói ra: "Nếu ngươi không đi gặp nàng, nàng liền sẽ cảm thấy ngươi vẫn là để ý chuyện này...... Đồng thời chính ngươi cũng không bỏ xuống được."

Thẩm Cửu nhướng mày, thu hồi chính mình vừa rồi cái kia ý tưởng, này trái tim vẫn là có thể muốn một muốn.

"Kia thành." Thẩm Cửu đáp, hắn không chút để ý nói, "Làm ta đi đổi bộ quần áo."

Lạc băng hà gật đầu.

Sau đó này một thay đổi nửa canh giờ.

Muốn gác ngày thường nói, Thẩm Cửu tùy tiện bộ kiện quần áo là có thể đi ra ngoài, hôm nay đây là...... Có tâm tình trang điểm?

Màu đen trường bào xứng ôn nhuận mỡ dê ngọc, màu trắng dây cột tóc thượng thêu tiểu kim trúc ám văn, trên chân dẫm song mặc ẩn thêu giày bó.

Áo đen hiện bạch, dây cột tóc hiện thần, giày bó hiển quý.

Từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài đều lộ ra bị dưỡng đến tinh thần cực hảo bộ dáng.

Lạc băng hà: "............"

Đây là vì sao phải trang điểm như vậy tuấn tiếu?

Thẩm Cửu che miệng ngáp một cái, "Ngô...... Đi thôi."

Lạc băng hà gật đầu, hai người cùng nhau đi rồi trong chốc lát, hắn rốt cuộc nhịn không được hỏi: "Ngươi...... Ngươi trang điểm thành làm như vậy cái gì?"

【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ