Thẩm Cửu nghe phòng trong thanh đạm hoa trà hương, tâm tình rất tốt ngồi ở trên giường ăn nữ chủ nhân làm người đưa lên tới cơm sáng, Lạc băng hà nhưng vẫn ở lải nhải.
"Lần sau phải nhớ đến xuyên giày, trên mặt đất như vậy lạnh, vạn nhất phong hàn làm sao bây giờ?" Lạc băng hà xoa Thẩm Cửu trắng nõn gầy yếu lại lạnh lẽo chân, đau lòng muốn mệnh, "Đều đông lạnh đỏ."
Thẩm Cửu coi như không nghe được, ngược lại múc một muỗng cháo uy Lạc băng hà, "A —— há mồm."
Lạc băng hà đột nhiên không kịp phòng ngừa tao ngộ ' tập kích ', theo bản năng hé miệng đem cháo uống lên.
"Không tức giận đi?" Thẩm Cửu cười tủm tỉm mà nhìn ngồi ở giường đuôi Lạc băng hà, "Cháo hảo uống sao?"
Lạc băng hà cũng không chú ý tới chính mình vừa rồi bị Thẩm Cửu thân thủ uy cháo, hắn phi thường có lệ gật gật đầu, nói: "Hảo uống hảo uống." Sau đó lại bắt đầu vừa rồi về Thẩm Cửu không mặc giày xuống giường lải nhải, "Ở Ma giới thời điểm không mặc giày ta liền không nói, dù sao ta kia trên mặt đất phô hậu thảm, nhưng là đào nguyên hương thời điểm ngươi cũng như vậy, hiện tại vẫn là như vậy...... Tiểu cửu có như vậy không thích xuyên giày sao?"
Thẩm Cửu cắn cái muỗng, hết chỗ nói rồi.
Lạc băng hà trên tay tụ ấm áp linh lực, mềm nhẹ mà xoa hắn chân, "Lần sau nhớ rõ xuyên giày, bằng không đối thân thể không tốt."
"...... Ăn cái bánh đi?" Thẩm Cửu không khỏi phân trần lại đưa cho Lạc băng hà một cái tiểu bánh nhân thịt, "Cái này ăn ngon sao?"
Bánh nhân thịt xốp giòn đều có thể rơi xuống một tầng da, không biết là cái gì nhân thịt, hương vị thế nhưng cũng không tệ lắm.
"Ăn ngon." Lạc băng hà dở khóc dở cười nuốt xuống đồ ăn, "Ngươi cũng không sợ sặc tử ta, ta đã chết ngươi liền thành quả phu......"
Thẩm Cửu mắt trợn trắng, nói: "Cái này bánh rất nhỏ, nghẹn không đến ngươi."
Lạc băng hà còn không có tới kịp nói cái gì, chỉ nghe Thẩm Cửu lại nói, "Ngươi nếu là đã chết, ta liền kế thừa ngươi Ma Tôn vị trí, sau đó dưỡng trăm 80 cái nam sủng, mỗi ngày đổi...... Ngô, đau!"
Lạc băng hà hung hăng ấn một chút hắn lòng bàn chân huyệt vị, ngăn lại người nào đó nói bậy miệng, không biết có phải hay không hắn ảo giác, thành thân về sau, hắn cảm thấy Thẩm Cửu tính cách thay đổi rất nhiều.
Tỷ như vô ý thức làm nũng, còn có mạnh miệng khi ngạo kiều gì đó...... Rất đáng yêu.
Nhưng là khẩu hải thực làm người khó chịu.
"Tìm cái gì nam sủng? Muốn thực sự có nào một ngày ta thấy ngươi cùng nam nhân khác pha trộn, ta chính là đã chết cũng có thể xốc lên quan tài bản trở về!" Lạc băng hà nói.
"Cho nên ngươi không nên hơi một tí đem cái chết a sống a treo ở bên miệng." Thẩm Cửu chớp chớp mắt, nhẹ giọng hỏi: "Nghe được không?"
Lạc băng hà ngẩn ra, ngẩng đầu xem Thẩm Cửu.
Thẩm Cửu trong ánh mắt đựng đầy nghiêm túc cùng trọng nếu ngàn quân tình ý, đôi mắt sáng long lanh, như là đem nhỏ vụn tinh quang đều thu đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)
Fanfictiontingfeng393.lofter ① bổn văn còn tiếp, nhân vật về tác giả, cp băng chín ( ooc là khẳng định, tác giả tận lực không ooc ) ② không định kỳ đổi mới, sinh con, không thích chớ xem!!!! ③ bổn văn bối cảnh: Lạc băng hà ( băng ca ) sống lại đã chết Thẩm Cử...