Thẩm Cửu cuối cùng ở Lạc băng hà trong lòng ngực khóc đã ngủ.
Lạc băng hà cẩn thận lại ôn nhu đem hắn buông, cho hắn cái hảo chăn, sau đó thu thập hảo những cái đó chén đũa đi xuống lầu.
Khách điếm nữ chủ nhân thấy hắn rốt cuộc xuống dưới, hướng về phía hắn dịu dàng cười: "Khách quan có cái gì phân phó sao?"
Lạc băng hà trầm tư một lát, ách thanh hỏi: "Có hoa sao?"
"Ngài muốn cái gì hoa?" Nữ chủ nhân ngốc một cái chớp mắt, ngay sau đó lại nói, "Là muốn ăn hoa bánh sao?"
Lạc băng hà chớp chớp mắt, trong lòng đột nhiên sinh ra một cái vớ vẩn lại lớn mật ý tưởng, hắn cười nói: "Là cái dạng này......"
——
Chạng vạng.
Thẩm Cửu là bị đói tỉnh.
Có lẽ là nhiều năm tâm phòng đã giải, hắn một giấc này ngủ đến đặc biệt an ổn, trực tiếp ngủ tới rồi hiện tại.
Hắn nói thầm một chút Lạc băng hà như thế nào không gọi hắn, sau đó chậm rì rì xuống giường mặc vào mềm ủng, đỡ phải Lạc băng hà lại lải nhải.
Thẩm Cửu đẩy ra cửa phòng, liền phát hiện toàn bộ khách điếm đều là hắc...... Không bạc mua ngọn nến sao? Hắn nhíu mày, chính rối rắm muốn hay không sờ soạng đi xuống thời điểm, khách điếm đột nhiên lại nhấp nhoáng mỏng manh quang, có điểm lục lại có điểm hoàng, như là vì hắn chiếu sáng.
Đây là muốn làm cái gì?
Thẩm Cửu chần chờ đi xuống thang lầu, gần xem mới phát hiện những cái đó ' quang ' cư nhiên là sẽ phi tiểu sâu.
Chúng nó lay động uyển chuyển nhẹ nhàng cánh, liên tiếp tưởng hướng trước mặt hắn phác, sợ hắn bởi vì thấy không rõ mà té ngã.
Thẩm Cửu trong lòng nghi hoặc càng ngày càng nặng, hắn theo thang lầu đi xuống lầu, đi theo trước mặt ' quang ' đi, bất tri bất giác ra khách điếm.
Thẩm Cửu trước mắt tức khắc quang mang đại thịnh.
Nhỏ vụn ngôi sao lặng lẽ bò lên trên không trung, mây đen ngáp một cái chậm rì rì rời đi, lộ ra phía sau sáng ngời trăng tròn.
Vô số nến đỏ chiếu sáng này một phương thiên địa, mềm xốp bùn đất thượng có rất nhiều hoa.
Nguyên lai hắn theo những cái đó ' quang ' đã muốn chạy tới xa lạ địa phương.
Lạc băng hà một thân hoa phục, màu đen trường bào thượng thêu ám văn giống như phát ra quang, hắn tuấn mỹ trắng nõn trên mặt có chút ửng đỏ, trong tay phủng một bó hoa.
"...... Ngươi đang làm cái gì?" Thẩm Cửu hỏi, hắn thanh âm mang theo hơi khàn, có lẽ là mới vừa tỉnh, lại có lẽ là bởi vì buổi sáng khóc ách.
Lạc băng hà đứng ở biển hoa cuối, ngọn nến ngọn lửa giống như hắn nóng cháy tâm, hắn phủng kia thúc hoa đi bước một triều Thẩm Cửu đi tới......
"Ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm liền suy nghĩ, người này sao lại có thể đẹp như vậy."
Mềm ủng dẫm quá mềm mại màu đỏ cánh hoa, giọt nến không tiếng động chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)
Fanfictiontingfeng393.lofter ① bổn văn còn tiếp, nhân vật về tác giả, cp băng chín ( ooc là khẳng định, tác giả tận lực không ooc ) ② không định kỳ đổi mới, sinh con, không thích chớ xem!!!! ③ bổn văn bối cảnh: Lạc băng hà ( băng ca ) sống lại đã chết Thẩm Cử...