Ánh mặt trời giống như càng ấm vài phần.
Lạc băng hà cười cười, đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, "Ta cho ngươi tân kiến một cái chỗ ở, sư tôn muốn hay không đi xem?"
Thẩm Cửu kinh ngạc nhướng mày, chỉ chỉ chính mình, "Cho ta? Tân kiến một cái chỗ ở? Ta vừa rồi ngủ nơi đó không phải sao?"
"Đương nhiên không phải." Lạc băng hà cho hắn bịt kín mắt, nắm hắn tiếp tục đi, kỳ thật hắn vốn dĩ có thể dùng thuấn di, nhưng là hắn sợ Thẩm Cửu không thoải mái.
Thẩm Cửu bị mông nổi lên đôi mắt, thân thể mặt khác cảm quan lại trở nên càng thêm nhạy bén.
Đây là nhiều không nghĩ làm hắn nhìn đến a?
"Tiểu tâm dưới chân." Lạc băng hà ra tiếng nhắc nhở.
Thẩm Cửu, hắn âm thầm tính thời gian...... Lạc băng hà mang theo hắn đi rồi ước chừng nửa khắc chung, mới dừng lại tới.
Trước mắt lụa trắng bị Lạc băng hà nhẹ nhàng cởi xuống, Thẩm Cửu mở mắt ra, hoàn toàn ngây ngẩn cả người.
Là hoàn hảo không tổn hao gì trúc xá.
Gió nhẹ phất quá xanh tươi ướt át trúc diệp mang theo sàn sạt thanh, khắp rừng trúc dưới ánh mặt trời phiếm quang.
"...... Đây là ngươi chừng nào thì làm?" Thẩm Cửu nhắm mắt, ách thanh hỏi.
"Liền này hai tháng." Lạc băng hà mím môi, hắn nhìn trước mặt trúc xá, rất rất nhiều hồi ức nháy mắt ảnh ở trước mắt thoáng hiện, "Phía trước ta bởi vì muốn xác nhập người Ma giới...... Đem trời cao sơn huỷ hoại, hiện tại ta hối hận."
"Này hai tháng, ta chia lìa người Ma giới, đem Ma giới các chi nhánh đều chỉnh đốn và cải cách một phen." Lạc băng hà nói.
"Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?" Thẩm Cửu đột nhiên quay đầu nhìn về phía hắn, hỏi, "Làm như vậy có ý nghĩa sao?"
Lạc băng hà nhấp môi không nói.
Thẩm Cửu nhìn hắn.
"Đương nhiên là có ý nghĩa." Lạc băng hà cường thế đem Thẩm Cửu ôm vào trong ngực, "Ta hy vọng con của chúng ta sinh ra ở một cái hoa thơm chim hót địa phương."
"Ta hy vọng hắn từ nhỏ lớn lên hoàn cảnh là ánh mặt trời xán lạn, mà không phải mưa dầm nặng nề."
"Ta làm như vậy vì cái gì không có ý nghĩa?" Lạc băng hà ở Thẩm Cửu bên tai nói, "Sư tôn, trước kia là ta không tốt, là ta sai, ngươi có thể hay không tha thứ ta?"
Thẩm Cửu không nói gì, đem đầu vùi ở Lạc băng hà trong lòng ngực, đôi tay nhiều lần run rẩy, vẫn là hồi ôm lấy Lạc băng hà eo.
"...... Ân."
Hắn trong lòng giống như có thứ gì vỡ vụn.
Hắn cùng Lạc băng hà mấy ngày nay, thoạt nhìn thực thân cận, nhưng trước sau đều như là cách một tầng nhìn không thấy cái chắn.
Hiện giờ kia nói cái chắn nát.
Rốt cuộc thoải mái.
Quá vãng mây khói, theo gió phiêu tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)
Fanfictiontingfeng393.lofter ① bổn văn còn tiếp, nhân vật về tác giả, cp băng chín ( ooc là khẳng định, tác giả tận lực không ooc ) ② không định kỳ đổi mới, sinh con, không thích chớ xem!!!! ③ bổn văn bối cảnh: Lạc băng hà ( băng ca ) sống lại đã chết Thẩm Cử...