Phiên ngoại 3

45 4 0
                                    


【 Băng Cửu hoàn lương phiên ngoại ba 】 sinh sản

Thẩm Cửu sinh hài tử thời điểm không phải cái hảo thiên, song cửa sổ thượng lạc vụn vặt tuyết, nhiễm ướt mộc chất cửa sổ.

Lạc băng hà lòng nóng như lửa đốt chờ ở bên ngoài, vài lần muốn vọt vào đi, đều bị tử xe thất ngăn cản.

"Ngươi đừng kích động a." Tử xe thất bắt lấy cổ tay của hắn, chậm rì rì đối hắn nói, "Không thể đi vào, ta nhà mình tức phụ nhi ở bên trong ta cũng chưa nói cái gì đâu."

Lạc băng hà nhìn hắn kia phó khí định thần nhàn bộ dáng liền rất tới khí.

Không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn hiện tại có thể ẩn ẩn nghe được Thẩm Cửu kêu thảm thiết.

Trong phòng Thẩm Cửu xác thật tâm mệt, nguyên nhân là ma y vẫn luôn ở làm hắn thả lỏng, thả lỏng xong lại làm hắn dùng sức......

"Rốt cuộc là thả lỏng vẫn là dùng sức?!" Thẩm Cửu cả người đều là mềm, thanh âm cũng rất suy yếu.

Ma y mãn trán hãn, theo đạo lý nói, hắn làm loại sự tình này hẳn là phi thường quen thuộc...... Cũng không biết có phải hay không bởi vì hắn bỏ rơi nhiệm vụ lâu như vậy, hiện tại cư nhiên có điểm tim đập nhanh.

"Ngươi ngươi ngươi ngươi chống đỡ a, đừng ngất xỉu a." Ma y lắp bắp, nói chuyện đều đánh khái.

Thẩm Cửu gầy lớn lên ngón tay bắt lấy chăn gấm, môi trắng bệch, trên mặt mồ hôi lạnh đầm đìa, không tự giác liền hô: "Lạc băng hà......"

—— "Hắn ở kêu ta!" Lạc băng hà ném ra tử xe thất giam cầm, vọt đi vào.

Tử xe thất sửng sốt, vội vàng đi theo đi vào.

Có lẽ là Lạc băng hà trợ lực đi, hắn đi vào không bao lâu, hài tử khóc đề thanh liền vang lên.

Lạnh lùng dương quang xuyên phá tuyết sau vân, một cái tân sinh mệnh như vậy buông xuống thế gian.

Bà vú ôm hài tử đang muốn cấp Lạc băng hà thỉnh an, ai ngờ vị này mới mẻ ra lò phụ thân trực tiếp phất phất tay làm bà vú lui xuống, ngược lại bồi mới vừa sinh sản xong ái nhân.

Xem cũng chưa xem hài tử liếc mắt một cái.

Mới sinh ra hài tử cả người hồng hồng, nhắm hai mắt gân cổ lên khóc.

Bà vú ngẩn người, tâm nói vị này phụ thân cư nhiên không thèm để ý hài tử? Ngược lại càng để ý tức phụ nhi?

Một bên ma y dựa vào tử xe thất trên vai nghỉ ngơi một chút, xem bà vú kia do dự không quyết bộ dáng liền minh bạch là chuyện như thế nào, hắn đứng lên thân, đem hài tử nhận lấy nhỏ giọng hống.

Lúc sinh ra hống chính mình người đầu tiên cư nhiên không phải thân sinh phụ thân......

Trời đất chứng giám, hắn sinh ra có phải hay không căn bản không ai chờ mong a!

Hài tử phảng phất có thể dự kiến hắn về sau thê thảm sinh hoạt, càng thêm bi phẫn khóc lên.

Này đều cái gì phụ thân a!

......

Vài ngày sau.

Thẩm Cửu ngồi ở trên giường, cả người đều bọc chăn, chỉ lộ ra một đôi mắt đen láy.

Hắn ở lên án.

"Ta muốn tắm rửa!"

Lạc băng hà ngồi ở một bên phi thường kiên quyết, "Không thể tắm gội."

Thẩm Cửu ủy khuất mà bĩu môi xem hắn, đôi mắt giống như có thể nói.

Lạc băng hà có từng gặp qua hắn dáng vẻ này, cả trái tim gan đều run rẩy...... Chỉ là tưởng tượng đến hắn đây là vì cái gì...... Lạc băng hà liền vô cùng thanh tỉnh.

"Không thể." Lạc băng hà mỉm cười nói.

Thẩm Cửu vươn một bàn tay, như là chỉ miêu dường như bào hắn.

Đáng yêu muốn mệnh.

Lạc băng hà tâm đều phải hóa.

Thẩm Cửu nói cái gì cũng chưa nói, nhưng nhất cử nhất động đều làm hắn thất hồn lạc phách.

"......"

Không được, ta muốn bảo vệ cho điểm mấu chốt, Lạc băng hà bỉnh ý nghĩ như vậy, dời đi mắt.

Thẩm Cửu : "......"

Cư nhiên vô dụng!

Lạc băng hà có phải hay không tưởng quỳ ván giặt đồ!

Lạc băng hà như cũ gian nan giãy giụa: "Không thể tắm rửa, ít nhất lại chờ mấy ngày."

"......"

Thẩm Cửu tức giận nằm xuống, lại không tắm rửa hắn cảm thấy chính mình đều phải xú.

Xú ngươi liền thích sao?

Hừ.

Lạc băng hà nhìn Thẩm Cửu để lại cho hắn cái ót, nhẹ nhàng mà thở dài.

Bị hắn ăn đến như vậy chết...... Về sau nhưng làm sao bây giờ a?

"Ta cho ngươi tẩy."

【 BăngCửu 】 Hoàn lương (bản QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ