NHaDCT--10

13 1 0
                                    


Chapter 10

Vrech's POV

*yawn* napasarap pahinga/tulog ko ahh,. Anung oras na kaya.
Oh sh*t 6pm na ibig sabihin 5 hours tinulog ko/pinahinga..

Pagtingin ko sa cellphone ko daming message galing sa mga kaibigan may unknown register pa at marami ring missed call iyong iba ay unknown register hindi ko na binasa para saan ba eh alam ko na naman nakatext do'n..

Delete all message and call

...

Lumabas ako sa Locker ko.. makauwi na rin..
Paglabas ko nakita ko mga kaibigan ko at ang Victory 5 .
Bakit nandito pa sila. So ibig sabihin Inantay nila ako..

Nakita ako ni Ivy . Ang sama ng tingin niya.

"Ikaw babae ka kanina pa kami naghahnap saiyo halos mabaliw na kami kakahanap saiyo.. Hindi mo manlang sinagot mga text at call namin saiyo.!! Saan ka ba nagpunta ha!! Di mo ba alam kung saan saan kami naghanap!! Dapat nga pupunta na kami sa police eh baka kasi napahamak ka na e!!" Ivy.

Okay OA siya masyado...

Sinapak ni JC si Ivy..

"Best ang OA mo !! Bawasan ha!!" Jc..

Nilapitan ako ni Ashton..

"Saan ka ba naggaling?" Mahinahon niyang tanong..

"Sa----"
Sasagot sana ako kaso nagsalita si Roncelle..

"Sa locker niya." Cold niyang sabi.

Teka alam niya.. mga kasama ko cluess sa sinabi niya.

"Locker?! Galing di ba tayo doon?" Sabi ni Zeph..

"I can read your mind with looking to your eyes." Roncelle ..

Ay oo nga pala mind reader to.. pag titigan niya ang isang tao nababasa niya ang nasa isip ng tao na katitigan niya.

"Umuwi na nga lang tayo. Gabi na oh." Ako.

Ayon nag'uwian na kami.. hinatid ako ng mga kaibigan ko hanggang sa gate ng village na tinitirhan ko

zeph's POV

OMG,, kinikilig ako kasi kasama namin si Justine.. sa kanya Lang ako nakatingin habang naglalakad kami papaalis sa village ni Vrech.. kapag napapatingin siya sabi ako tumitingin. Naabutan niya ako na nakatingin sa kanya..

"Ang ganda mo pala." Justine.

Bakit ngayon mo lang napansin ang ganda ko.. echos e..

"Matagal na!" Ako.

"So proud ka na nyan??" Biro ni Nico.

Pasira ka kahit kailan Nico. Ngayon na nga Lang ako sinabihan ng maganda ni Justine..

Sabi ni Roncelle sakin.

Kung sabihan ka ng mga kaibigan mo ng maganda ka wag ka matuwa,, saka ka matuwa ka kapag si crush ang nagsabi saiyo.

OMG ,, mas nakakaflattered nga kapag si crush ang nagsabi.
huhuhu nagbablush na ako dito. Tumago ako sa likod ni Ivy.
"Bakit ka nagtatago sa likod ko?" Ivy

"Kinikilig ako e." Nahihiyang sabi ni Zeph..

Si Ivy nagtataka ,, saka na realize.. na may crush si Zeph Kay Justine..

Putek,,, ivy pinagtulakan ako Kay Justine.. napayakap ako Kay justine at sobrang pula ko na.nakayakap din siya sakin. napa-out balance kasi ako sa pagtulak ni Ivy sakin.. pero okay na rin. Gusto ko rin naman ito. Hmmmm,,Ang bango niya.

"Baka maubos ang pabango." Tapos ngumisi siya..

"Sira ka." Ako
Sana ganito na lang kami.. Hindi ko alam kung ilang minuto na kaming ganito parang gusto niya rin ang pagyakap sakin.
Hindi namin namalayang dalwa na nakatingin pala ang mga kasama namin samin. Narealize namin na ang tagal na naming magkayakap. At nagkailangan tuloy kami..
Inaasar tuloy kami ng mga kasama ko.

Justine's POV

Bakit ganito nadarama ko no'ng kasama ko si Zeph.
Kakaiba , mas naging masaya ako.
Lalo na nung nayakap ko siya dahil na out balance siya sa pagtulak ni ivy..

Haggang pag-uwi ko nakangiti pa rin ako. At masayang nahiga sa kama ko..

Matutulog ako ng masaya..

Zzzzzzzzzzzzz...

--------------------

Kabado sa grades ko..

Keep read and vote..

------------'--------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Never Had a Dream come TrueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon