Author: Ashley Ma.Ess.
Shirosaki Midoru--kosei Quite.
Akihito Hiiro--kosei Speed.
Kagaki Aneko--kosei Sense.
•••
Tại phòng nghỉ sát bên phòng camera của các thầy cô, bọn học sinh phải đi phụ trường hôm nay của lớp 2B dần tụ lại đầy đủ nhờ Adela mở cổng qua đón.
"Khu E có một nhóc tên Kirishima Eijiro khá ổn, cùng trường cấp 2 với Chiaki." Adela dựa cả người vào ghế êm, bỏ đôi cao gót ra, vung vẩy chân ăn bánh quy Aneko mang theo.
Kazuo lấy gối tựa đặt lên trên đùi cô bạn che mép váy lại, tiếp lời "Kosei là Hóa Cứng, hẳn sẽ vào được khoa anh hùng. Với cả một đứa hủy kết quả thi."
Tsukie giơ tay lên cao, chặn đứng câu "khu C chẳng có gì" của Hakashi. Con bé nhỏ con, lọt thỏm hẳn vào trong ghế, quơ quơ tay bảo "Khu C có, một nhóc tên Monoma Neito!"
"Ai cơ?" Hakashi bị cô bạn cắt ngang cũng không tức giận, chỉ hỏi lại, "Sao tớ không biết có người như thế nhỉ? À nhưng mà... Nghe tên khá quen?"
"Sau khi cậu đi, có một đứa tóc vàng nhìn lên, nó thấy tớ." Tsukie chống cằm, nhấp một ngụm cacao nóng, chậm rãi bảo, "Tất cả mọi người đều thấy Hakashi, nhưng thằng bé đó, nó thấy cả tớ."
Đặc điểm của Hakashi là nổi bật, vô cùng nổi bật. Miễn là cậu ta đứng đó, sẽ chẳng ai chú ý đến những người xung quanh, nhất là khi Tsukie còn cố ý thu mình lại trốn bên góc tối.
Nếu Monoma đó thấy được Tsukie, điều này chứng tỏ độ quan sát và độ nhạy của cậu ta rất cao,
Đó chính là thứ mà mọi hero đều cần có.
Adela gật đầu, thầm ghi nhớ tên cậu nhóc, rồi con bé bảo thêm, "Khu D một đứa hủy kết quả thi."
Hiiro thấy bọn kia tổng kết xong cũng liền lên tiếng, "Khu A có hai đứa bị hủy kết quả vì tự ý đánh nhau. À và, còn một cậu nhóc đã càn quét hết loạt robot bên đó, đặc điểm nhận dạng là mái đầu vàng nhọn nhọn chỉa ra như sầu riêng."
"Ồ? Mái đầu vàng... sầu riêng... Phải đây không?" Adela lướt ipad tìm các thí sinh khu A, rồi dừng ở một người nghiêng qua cho cậu bạn thân nhìn.
"Ừ, chính cậu nhóc đó, có vẻ sẽ top đầu năm nay đấy."
"Đánh giá cao thế? Để xem, Bakugo Katsuki, điểm lấy được là, 77 điểm tội phạm??"
Midoru dẫu đã thấy người kia càn quét robot cỡ nào nhưng khi nghe vậy cũng khá ngạc nhiên, nghiêng người dựa bên vai Adela đọc thông tin trong ipad "Chà..."
Kazuo và Midoru nhìn nhau, cả hai đều ăn ý im lặng không bày tỏ ý kiến.
Khu A C D E đều đã xong, chỉ còn...
Aneko đưa tay ấn ấn hai bên thái dương, mệt mỏi thì thầm, "Bọn khu B phiền chết đi được..."
Kazuo nhướng mày, đẩy tách trà hoa cúc nóng qua cho cô bạn, "Sao đấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
#4. [ BnHA ] Quãng Đường Trở Thành Hero Hạng Top
Fiksi PenggemarRewrite: 26.08.2021 Warning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. [ UA, học viện anh hùng nổi danh nhất cả nước, là nơi mà rất nhiều anh hùng top đầu từng học. Khoa anh hùng của UA luôn được rất nhiều ng...