Author: Avieca
Kawazaki Yujiro--kosei God's Eyes.
Yu Ying Jun--kosei Faint.
Akarashi Akako--kosei Spirit.
Hyuga Hakashi--kosei Wings.
Mizuma Ryoki--kosei Liquid + Dragon.
Akihito Hiiro--kosei Speeds.
• vì đây là đối đầu với tội phạm, nên tôi sẽ để kẻ khác gọi bọn trẻ bằng tên anh hùng nhé.
•••
Akako rũ mắt, nàng tinh linh thầm dùng sức mạnh của gió giúp bản thân bay lên, đồng thời cũng tạo một màn chắn gió siết bảo bọc xung quanh bọn trẻ còn ở đây.
Adela hơi thấp giọng hỏi "Sao lại ít người như vậy? Các học sinh còn lại đâu?"
Sero Hanta theo bản năng trả lời "Đều bị tên sương đen kia chuyển đi cả rồi... ạ..."
Cô Thirteen cất giọng khàn khàn bảo "Ace, đi tìm và bảo vệ bọn trẻ bị tách ra."
"Vâng!"
Bọn trẻ lớp 1A thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù không biết họ là ai, nhưng nếu cô Thirteen nói vậy thì tức là cùng phe, thế là tốt rồi.
Yujiro nhấp môi, nghiêng người che chắn hoàn toàn Ying Jun. Chỉ cần villain chưa phát hiện Ying Jun, mọi thứ đều sẽ nằm trong tầm tay.
Adela rũ mắt, nhân cơ hội Ying Jun dùng kosei khiến cô mờ nhạt thì nhét điện thoại của mình cho hai đứa trẻ tên Iida Tenya và Ashido Mina, "Không có mật khẩu, gọi vào liên hệ số 3 hoặc 15 hoặc 17, hiện tôi sẽ đưa các em đến cổng trường."
Rồi lập tức chẳng để bọn trẻ ú ớ thêm gì, Adela mở cổng đẩy cả hai ra. UA cách đây 3km, nhưng miễn có cô ở đây, khoảng cách chẳng còn là vấn đề.
Adela cúi đầu, dùng khẩu hình miệng bảo với Ying Jun vẫn đang mờ nhạt hoàn toàn kia, "Nơi đây nhờ cậu, Unsichtbar." rồi lập tức teleport đi tìm bọn trẻ bị phân tán.
Eraserhead liếc lên phía trên nhìn mấy đứa trẻ năm 2 vừa xuất hiện, thầm thở phào nhẹ nhõm. Rồi thầy cao giọng, "Punane Vaim bảo vệ bọn trẻ, còn Eternity,"
Con Nomu xấu xí đè chặt thầy xuống nền, nhưng Eraserhead vẫn ngẩng cao đầu hất cằm, gằn giọng bảo với Yujiro "Xuống đây!"
"Vâng!"
Ngay lập tức, Yujiro lao xuống, tốc độ nhanh hơn cả mệnh lệnh bên miệng Tomura, đá bay Nomu sang một bên.
Xét về lực chân thì Yujiro thật ra cũng không quá nổi trội, nhưng chỉ cần chọn đúng góc độ, canh chuẩn thời cơ, hành động thật nhanh và dồn lực đúng trọng tâm thì Yujiro đã có thể đá văng Nomu ra xa hơn 4m mà không phải là bị nó túm chân quật xuống nền hay bóp nát xương gì đó.
Eraserhead chật vật ngồi dậy, rũ mắt lườm con Nomu đang đứng lên như chưa hề hấn gì kia, rồi thầy hơi liếc qua chỗ của Thirteen.
Việc vừa rồi chỉ tốn 7s, tính cả lúc hắn đứng dậy đến giờ thì là 13s. Chỉ 13s, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
#4. [ BnHA ] Quãng Đường Trở Thành Hero Hạng Top
FanficRewrite: 26.08.2021 Warning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. [ UA, học viện anh hùng nổi danh nhất cả nước, là nơi mà rất nhiều anh hùng top đầu từng học. Khoa anh hùng của UA luôn được rất nhiều ng...