Author: Avieca
Some facts 'bout our OCs.
⁽¹⁾ Irish twins: để chỉ những đứa trẻ có cùng mẹ và sinh gần nhau (cách nhau trong vòng 12 tháng). Ở đây Daiki sinh giữa tháng 4 năm trước còn người em đó sinh cuối tháng 3 năm sau.
⁽ᒾ⁾ lệ đi học: ở Nhật, những đứa trẻ sinh vào 2 tháng 4 năm này sẽ học cùng những đứa trẻ sinh 1 tháng 4 năm sau, vậy nên dù khác năm sinh nhưng Daiki và em trai học cùng nhau, được xem là bạn cùng tuổi.
Btw, phía trên là danh sách chỗ mà bọn trẻ thực tập, riêng Snipe và Midnight vì làm giáo viên tại UA nên không có văn phòng anh hùng riêng, bọn trẻ theo thực tập chỉ là để được huấn luyện riêng và lấy kinh nghiệm thực chiến mỗi khi hai vị giáo viên bị gọi đi đối phó tội phạm.
•••
1. Tsukie vì phải tốn nhiều năng lượng cho việc ngủ mà chậm phát triển, 17 tuổi lại chỉ cao 1m49, nhưng bởi tác dụng phụ của kosei vậy nên nếu không ngủ đủ nhiều thì Tsukie có thể sẽ chết.
2. Lớp 2B có vài người vì gặp villain nên mới chọn làm hero. Chiaki từng bị tội phạm bắt cóc, Ichigo thì từng bị khống chế làm con tin, Kotaro lại từng bị đạn lạc của bọn khủng bố bắn trúng vai.
3. Daiki có một người em trai mắc bệnh down, cả hai là Irish twins⁽¹⁾. Bởi lệ đi học bên Nhật⁽ᒾ⁾ nên người em trai đó học cùng khóa cùng năm và cùng lớp với Daiki (chỉ khi lên cấp 3 mới khác trường).
4. Ichigo là kết quả thất bại của liên hôn kosei, kosei cậu ta là dạng kosei biến dị không hề di truyền từ ba mẹ. Bởi là sản phẩm thất bại nên ít được chú tâm từ nhỏ, hình thành nên tâm lý có chút vặn vẹo của Ichigo như bây giờ.
5. Ryoki sinh ra trong một gia đình danh giá, và thiếu gia hào môn luôn cần học rất nhiều, nhưng Ryoki là đứa trẻ duy nhất trong lứa nổi bật về mảng âm nhạc, có biệt danh là "thần đồng piano" và trình diễn đơn độc trên sân khấu lớn khi chỉ vừa 8 tuổi, ngoài ra cậu còn từng học violin và đàn hạc, có tự tìm hiểu về sáo.
6. Hakashi cũng là thiếu gia hào môn, nhưng năng khiếu cảm âm tệ hại nên đến tận 14 tuổi mới được gia sư dạy violin công nhận là đủ trình.
7. Ba Ichigo là cựu hero, dì Chiaki hiện là hero, anh trai lớn của Ying Jun đang làm trợ lý trong văn phòng anh hùng của Death Arms, chị gái nhỏ của Keitaro hiện đang học khoa hỗ trợ năm cuối tại học viện Seiai.
8. Seita từng suýt nộp đơn nhập học vào Shiketsu thay vì UA.
9. Chiaki nộp đơn vào trường cùng bạn trai, nhưng cậu bạn trai khi ấy lại rớt còn cô đậu. Cậu bạn trai đó vì tự thấy nhục nhã khi thua kém bạn gái nên đã chủ động chia tay sau khi nhập học một tuần.
10. Fun fact rằng Adela và Hiiro đều gặp gần hết đám nhóc khoa anh hùng năm nhất trước khi vào năm học mới nhưng cả hai lại hoàn toàn quên mất.
11. Giọng của Akaya hay cực, chủ nhân của ngôn linh có khác ha?
12. Leader của nhóm nam nói riêng và cả lớp nói chung là Kazuo, miễn là cậu ta thì nói gì mọi người cũng nghe, hoặc ít nhất cũng nể mặt vài phần. Về phần leader nữ thì không xác định vì ai cũng tự có ý riêng, nhưng bọn trẻ đôi khi sẽ vô ý thức ưu tiên ý kiến của Aneko hơn.
13. Leader khác, đại diện lại là khác nữa. Đại diện team nam là Hiiro, team nữ thì là Adela, hai người họ có kỹ năng giao tiếp cao và dễ nhận được ấn tượng tốt nhất, thường thì bọn họ sẽ ngoại giao với người khác thay cho tập thể lớp.
14. Không phải gia đình ai trong lớp 2B cũng ấm cúng. Như là, ba mẹ Chinoki ly hôn và cậu ta phải qua sống nhờ nhà Tsukie từ nhỏ vì mẹ hai bên vốn khá thân. Mẹ Chinoki đã xuất ngoại và chỉ gửi tiền sinh hoạt về, rất ít gọi điện hỏi thăm.
15. Aneko bởi ba mất sớm mà phải làm người mẫu kiếm tiền nuôi gia đình từ bé, nhà có 3 em nhỏ, mẹ chỉ là nhân viên bán hàng trong shop quần áo, hầu như gánh nặng cả gia đình đều đặt lên vai Aneko.
16. Vị thần quan hệ rộng xin nêu tên Hiiro và Adela. Quen biết từ hero ngoại quốc về hero nội quốc, quen từ trường này sang trường nọ, chỉ riêng mấy đứa khối dưới gặp mặt rồi mà chẳng chịu nhớ nổi cái tên, đôi khi cứ "ê nhóc này nhìn quen quen ta?" mãi.
17. Daiki Hiiro và Ichigo có 1 em trai, Adela có 2 em trai, Midoru 2 em 1 trai 1 gái, Aneko thì 3 em là 1 gái 2 trai, Tsukie thì lại 1 anh 1 em trai, Hakashi và Ryoki đều có 1 anh còn Yotaro thì 3 chị, Keitaro lại có 2 anh.
18. Akako và Akaya là sinh đôi, từ nhỏ được ông bà ngoại nuôi dưỡng, mẹ đã mất và không nhớ mặt ba vì ông đã tái hôn từ lâu.
19. Adela và Daiki mang danh chị em họ mà chả giống nhau cũng chả có máu mủ gì, vậy nên đi với nhau nhiều hay bị kẻ khác nhầm thành người yêu.
20. Hội ba đứa Hiiro Hakashi Ryoki cùng thực tập tại văn phòng của Hawks, đám trẻ cùng lớp hay gọi bọn nó là team đầu trắng (đôi khi có thêm Yujiro).
06.10.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
#4. [ BnHA ] Quãng Đường Trở Thành Hero Hạng Top
FanfictionRewrite: 26.08.2021 Warning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. [ UA, học viện anh hùng nổi danh nhất cả nước, là nơi mà rất nhiều anh hùng top đầu từng học. Khoa anh hùng của UA luôn được rất nhiều ng...