Author: Ashley Ma.Ess.
AviecaHallo hallo, hôm nay chúng ta sẽ làm một cái Q&A nhỏ cho bọn trẻ lớp 2B nhé~
Vì số OCs trong bộ này tương đối nhiều, tận 20, nên lớp sẽ cử hai đại diện ra để trả lời. Bởi lười random nên tôi pick thẳng lớp trưởng lớp phó nhé?
Ps 28/01/2023: có đổi chiều cao vài char.
•••
1. Q: Mới vào hỏi nhẹ nhàng chút, ai là người hiền nhất cả đám vậy?
Midoru cười khẩy: Hiền nhất? Làm gì có ai đâu?
Kazuo: Chắc là... Ying Jun hoặc Yotaro, hoặc Seita?
Q: Vì sao vậy?
Kazuo: Ying Jun khá mờ nhạt, cậu ta lại theo chủ nghĩa "sao cũng được" nên thường khá nhẹ tay. Yotaro thì kiểu, cậu ta tương đối ôn hòa và nhiệt huyết, so với nhiều người khác trong lớp thì cậu ta hiền hơn hẳn. Seita xấu tính, nhưng chỉ thích giỡn chứ thật ra tương đối hòa nhã.
2. Q: Vậy ai hung nhất?
Midoru: Akako. / Kazuo: Akaya.
Q: Woa, trả lời đồng loạt luôn~ Tại sao thế?
Midoru: Akako và Akaya là anh em sinh đôi, và bọn nó cứ như là dễ quạu ngay từ trong trứng ấy? Khuôn mặt hai đứa nó khi đối diện kẻ địch thường dễ dọa sợ người khác lắm.
3. Q: Thế có ai ác nhất không?
Midoru: Nhiều.
Kazuo chậc lưỡi trả lời: Kotaro, hoặc Chiaki.
Q: Chứ không phải Ichigo, Chinoki hay Hakashi à?
Kazuo: Bọn nó điên nhất, nhưng không phải ác nhất.
4. Q: Ai cao nhất lớp vậy?
Midoru đảo mắt: Hiiro, thằng nhóc đó 1m89.
Q: Còn người lùn nhất?
Midoru: Tsukie, con bé đó có 1m49 thôi.
5. Q: Nếu chơi một trò chơi, ai sẽ thắng?
Kazuo đáp nhanh: Adela, chắc chắn là Adela.
Midoru gật đầu giải thích thay: Chẳng cần biết đó là trò gì, Adela đều sẽ thắng. Vì con bé đó có vận may khá cao, và nó cũng giỏi gian lận nữa, chẳng ai bắt được.
6. Q: Ai tiêu chuẩn kép nhất?
Midoru khẳng định ngay lập tức: Thằng khốn Daiki. Thằng đó luôn bất công rõ rệt kinh khủng.
Q: Ví dụ như là?
Kazuo chần chờ bảo: ...Đạp Midoru ngã xuống khỏi ghế và đưa ghế đó cho Adela ngồi để khỏi mỏi chân?
Midoru: Nó là tồi nhất rồi.
7. Q: Ai đáng sợ nhất?
Midoru: Kazuo hoặc Tsukie?
BẠN ĐANG ĐỌC
#4. [ BnHA ] Quãng Đường Trở Thành Hero Hạng Top
FanfictionRewrite: 26.08.2021 Warning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. [ UA, học viện anh hùng nổi danh nhất cả nước, là nơi mà rất nhiều anh hùng top đầu từng học. Khoa anh hùng của UA luôn được rất nhiều ng...