Author: Avieca
"Èmmm, hôm nay khai giảng mà, cô Thirteen cho lớp trống tiết thế này ổn không?" Ying Jun ngồi xoay ghế qua bên phải, chống cằm ợm ờ hỏi.
Thirteen, một nữ anh hùng chuyên cứu trợ, cao 1m80, hiện đang làm giáo viên tại UA, là chủ nhiệm lớp 2B. Vốn cô Thirteen chỉ là giáo viên dạy cứu trợ, nhưng vì năm ngoái quá thiếu nhân lực nên được điều đi làm chủ nhiệm lớp 1B, làm tới giờ thành 2B luôn.
"Ổn mà ổn mà~ Khai giảng thì sao chứ, đâu bắt buộc phải có mặt dưới hội trường, cô Thirteen đã cho ta trống tiết thì cứ xõa đi!" Hiiro ngồi tuốt dãy bên kia hí hửng vỗ vỗ bàn, sau đó đứng bật dậy cười tươi, "Nhỉ lớp trưởng kun?"
"Đúng là không cần lo," Kazuo chống cằm, hiếm thấy lộ ra vẻ lười nhác, "Mà cô Thirteen bảo là bận gì mà phải đi gấp để trống tiết ấy nhỉ?"
"Nhiệm vụ giải cứu khẩn cấp." Midoru đảo mắt rồi cười khẩy, "Đáng ra nếu đang trong chương trình dạy tại UA thì các giáo viên sẽ không bị kêu đi đâu, nhưng do gấp quá mà không có hero nào mang năng lực tiện hơn."
"Oáp~ Nếu là giải cứu khẩn cấp, không phải cô nên rinh thêm Hakashi hay Adela hoặc Ryoki à?" Tsukie ngáp dài một cái, nằm ườn ra bàn nghiêng đầu hỏi.
"Nếu là việc của UA thì các giáo viên có quyền mang theo học sinh trợ giúp, nhưng đợt này là gọi nhờ riêng cô Thirteen nên không mang ba đứa kia đi được đâu." Akako phẩy phẩy tay, rồi ngửa đầu ra sau nói vọng xuống khu cuối lớp "Adela, trống tiết này, chơi game không? Chán quá!"
"Chơi với!" Daiki nghe thế liền nhanh chóng xoay ghế, chân dài bước nhanh xuống bàn kế cuối chỗ Adela.
"Hả? Bây giờ á hả?" Adela bất đắc dĩ nhướng mày, rồi cũng nhún vai, rút điện thoại ra.
"À đúng rồi, hai cái ps5 của Hakashi và Midoru bữa để quên chỗ tớ đấy, lấy luôn không tớ mở cổng không gian?"
"Có!"
"Adela, áo khoác tớ nữa!" Akako kéo tay Aneko lật đật lạy nói vọng xuống, "Áo khoác tớ và mũ của Aneko bữa cũng để quên chỗ cậu."
"Ủa vậy hả? Oke. Còn ai cần gì nữa không?"
Cả đám dần dồn lại bên khu cuối lớp chơi bời tụ tập, trừ vài ba đứa không có hứng thú.
"Mượn nhé!" Keitaro vươn tay, tỉnh bơ giựt lấy cái điện thoại đang sắp vô game của cô bạn tóc màu nắng.
"Keitaro, cậu mà làm hư thì tớ sẽ không nói đỡ cho cậu trước thầy Snipe nữa đâu." Adela híp mắt nguy hiểm nhìn cậu bạn cùng thực tập chung đang cầm switch của bản thân kia, mở miệng đe dọa, "Tớ không đùa đâu đấy?"
Keitaro phẩy phẩu tay, "Không sao đâu mà, sao mà hư được chứ-"
Chưa kịp nói hết câu, cái điện thoại trên tay cậu trai sương mù theo đà văng vào đầu Aneko đứng kế rồi lăn xuống dưới chân Daiki.
"…"
Cả đám bỗng như bị tắt âm. Keitaro đứng lên lụm điện thoại, im lặng 2 giây rồi chạy vụt biến ra ngoài cửa, theo sau là hai nàng thơ cao nhất nhì trong đám nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
#4. [ BnHA ] Quãng Đường Trở Thành Hero Hạng Top
FanfictionRewrite: 26.08.2021 Warning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. [ UA, học viện anh hùng nổi danh nhất cả nước, là nơi mà rất nhiều anh hùng top đầu từng học. Khoa anh hùng của UA luôn được rất nhiều ng...