LS=== Chapter 5 >>>

671 9 0
                                    

Lovestruck

Chapter 5: Off To Cebu (Stalker Mode)

Jhake's POV

Lalapitan ko na sana yung babae... ilang metro na nga lang ang layo ko sa kanya eh... Pero may biglang dumating na babae... at tinawag siya.

"Bes! We have an emergency meeting now!" sabi nung babaeng dumating.

"Okay Lex. Tapos na naman ako eh. " sabi nung girl na gusto ko.

Umalis sila at pumunta sa locker room. Magbibihis ata yung girl Bes ba pangalan niya? Ang ganda nmn.. Bes tawag sa kanya eh :)

Lumabas sila ng locker room. Buti nga hindi nila ako nakita eh. Ui hindi ako namboboso ah! baka sabihin niyo binabastos ko siya. Hindi noh. Kaya nga inintay ko talaga na lumabas siya eh. 

Umakyat sila sa pinakamataas na floor. Kasabay ko kasi sila sa elevator eh. at pinindut nila yung top floor. syempre ako, ung pinindot ko lang yung isang floor para hindi nila mahalata na sinusundan ko sila. 

Nang makaakyat na ako sa floor nila. napansin ko ang nag-iisang room dun. 

"M4 Org Room - No Unauthorized Person Allowed" sabi sa pinto.

Ui... M4... Si Bes... Kasali siya sa M4...???? Yung babaeng sumundo sa kanya... yun yung leader na si Lexi.... di ba sila yung counterpart namin sa SMDM??? Kaya pala ang ganda  niya eh... kasi kasali siya sa M4... as in Majestic Four. May Bes ba sa M4??? Ay oo... si Bes Binene... Hindi... si Bea Binene :)) Tama siya nga! Ma-search nga sa google..

Bea Binene... 

So.. sporty si Bea? member siya ng Football, Basketball at Tennis Varsity. Napaka-sporty niya nga! :)) Tamang tama. Siya ang type ko. SIya ang apo ni former Senate pres. Lucio Binene. at tatay niya ang may ari ng BG Corp. :) Mayaman, maganda, sporty, sexy. Perfect <3 Siya na nga ang hinahanap ko :)

Nakinig ako sa pinag-uusapan nila.

"Tagal naman nila Joyce oh!" sabi ng boses ni Lexi

"Just wait for them Lex. I'm sure paparating na yun." sabi ni Bea

"Okay. We really need to talk about our dates." sabi ni Lexi

"Patience is a virtue bes." sabi ni Bea

"You're right. But the Lyndons are always stressing me! Akalain mo bang mag pacontest sa mismong territory ko? They are jerks." sabi ni Lexi

Kami??? Jerks??? Awtz..

"Yah. They all proved that they are selfish, richass jerks." sabi ni Bea

Selfish??? Richass??? Awtz na awtz... :(

Lumayo muna ako... at pumunta sa may balcony sa likod. Malapit lang kasi iyon sa room eh... 

Nakinig ako ng music... Maya-maya ay may dumating na dalawang babae... isa ang may hawak ng stufftoy... ang isa naman ay may salamin... O-O 

Pumasok sila sa loob ng M4 Org Room...

Pagkapasok nila... isang di inaasahang tao ang dumating... si...

"Alden???" sabi ko.

Lovestruck (denlou, derlex, krisjoy, and jhabea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon