LS === Chapter 7 >>>

691 11 3
                                    

Lovestruck 

Chapter 7: Acquaintance Ball

Derrick's POV

   Mga bandang 5:45 ng hapon, sinundo ko na si Kylie sa bahay nila. Wala raw ang Papa niya nasa shooting ng pelikula at mama niya nmn nasa Australia. Tsk. Parehas lng pala kami ni Kylie... Palagi wala ang parents pft. Sumakay na siya sa kotse ko. At grabe! Nang makita ko siya halos mapanganga ako sa kasexy-han. Di naman mejo revealing ang black dress niya, pero akmang akma sa fatures niya, sa curves ng katawan niya ... Di talaga ako nagkamali sa pagpili... Maganda ang date ko at fro sure kami ang magiging perfect couple. Ayoko kaya na sa gwapo kong to maging mukhang tsinelas lang ang date ko. Hello?!!! Ako ata si Derrick Monasterio. At hindi ako natatalo.

Jhake's POV

Bow-tie check!

Suit- Check!

Hairstyle - Check!

Perfume - Check!!!

Okay... im' set!

Ayos na for the Ball... Kelangan ma-impress sa akin si Bea. Para naman ipagpalit niya ang date niya para sa akin! :)

5:30 na and I have to head off to the Republiq. sa Resorts world! :) Doon gaganapin ang Ball... Grabe excited na ako... Kailangan talaga pogi ako para pag nakita ako ni Bea magustuhan niya rin ako... :) Siya lang kaya ang babae na nagustuhan ko! All my life puro music at sounds naririnig ng tenga ko. Mas kaibigan ko pa nga ata sila kesa sa mga tao sa paligid ko eh... Pero simula ng makita ko si Bea :) Grabe <3 

NAgpadrive na ako sa driver namin. Marunong ako mag-drive actually between all the Lyndons, ako ang pinaka-mabilis magpatakbo ng sasakyan. :) pero nakatingin lang ako sa salamin ko at nagpapagwapo... Ang vain ko lang pero dapat kasi perfect ang lahat... Para maging perfect sa hul!

Nakarating na ako sa Republiq.... At nakita ko si Rick kasama si Kylie...

Nasaan kaya si Bea

Alden's POV

Todo todo ang pag-aayos na ginawa ko... Para lang mapansin ako ni Louise :) Kasi syempre magiging intreresado ba sa yo ang isang girl kung lalamya lamya ka... Kailangan magpapogi kahit pogi ka na no!

SInuot ko ang suit ko at habang nagpapagupit ako sa Private Haircutter ko, Finoofoot spa naman ang paa ko... At habang ginagawa yun, may isang worker na minamasahe ang back ko. Kelangan kasi na relax lang ako para mamaya para walang mangyari na di kaaya aya :) Bigla naman tumawag si Kris at sabi ko magkita kita na lang kami sa Dating Tagpuan...basta para sabay sabay na kami..:) 

Nagayos pa ako ng buhok, nagpabango at kung anu-ano pang seremonya... Hindi naman ako ganito noon... Ngayon lang eh... Kelangan kong magpa-impress kay Louise eh :) 

Pumunta na ako sa REsortsworld kung san magkikita kami nina Kris.

Nag-drive ako ng kotse ko hanggang sa highway... Nagmamadali na ako kasi nagtext na sina Kris na naroon na sila at malapit nang magsimula ang program. Grabe. Kelangan talaga makapunta na ako baka maunahan pa ako kay Louise eh  :)

Nang makarating ako sa Resorts World.... Naroroon na ang mga tropa ko.. SIna Rick at Kris kasama ang mga date nila na sina Kylie at Yassi... At si Jhake na hinahanap sa paligid si Bea... Di ko rin makita si Louise eh... Nasaan na ba sila??? Wala pa rin ang ibang G4.... :( aattend kaya sila...

Lovestruck (denlou, derlex, krisjoy, and jhabea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon