Chương 1

681 26 0
                                    

Billkin Putthipong trợn tròn mắt, trào phúng giận dữ dần hiện rõ trên gương mặt. Gã nheo mày quan sát tỉ mỉ, im lặng một lúc lâu.

"Kin à, mày phải bình tĩnh đó....." Lee Nawat bên cạnh cũng run rẩy theo, cố gắng níu tay áo của gã lại, chỉ mong gã hạ hỏa một chút. Bởi vì hiện trạng của gã bây giờ khiến mọi người khiếp sợ lắm rồi.

Billkin nhìn người anh em của mình bị đánh đến mắt cũng mở không được thì chỉ hận không thể bóp chết thằng đã gây ra chuyện này.

"Bình tĩnh?! Bình tĩnh thế đéo nào được! Mắt của mày bị đui hả, không nhìn thấy nó ra tay mạnh đến cỡ nào sao?!"

Billkin Putthipong này chỉ mới nghỉ học có vài ngày đã xảy ra chuyện lớn đến vậy rồi, đàn em của gã còn bị đánh đến méo cả miệng bầm cả mắt thế kia, hỏi gã làm sao khoanh tay ngồi yên đây?

"Nhưng mà nó cũng chọc phải đàn anh đó trước, người ta chỉ ăn miếng trả miếng thôi mà."

Mặt gã tối sầm lại, nắm tay càng lúc càng chặt hơn.

"Thằng nào? Lớp mấy?"

Lee Nawat muốn khâu miệng mình lại, trót nói huỵch toẹt ra rồi.....

"PP.... PP Krit lớp 12A. Billkin à, mày bình tĩnh nghe tao nói được không......"

Billkin nghe hai chữ đàn anh thì sôi máu lên liền nắm lấy tóc của Lee đập xuống bàn.

Lee Nawat chỉ kịp kêu lên một tiếng, sau đó đã bị người này áp chế đè lên bàn mất rồi.

"Lớp 12A..... Không phải bằng tuổi với chúng ta sao, mắc cái đéo gì phải gọi là anh?!"

Billkin hít một hơi sâu, đang định xả hết cục tức của mình thì đột nhiên cảm thấy sau gáy truyền đến một cơn đau nhức. Gã bực bội buông tay xoa xoa cổ, tiện thể quay lại nhìn xem lại là đứa nào chán sống rồi.

"Nakin?"

Gã nheo mày nhìn  người con gái trước mặt, ngoại trừ mái tóc dài ra thì tất thảy đều y như đúc với hắn.

Phải, là cô em gái song sinh ngỗ nghịch của hắn.

"Mắc gì mày đánh tao?!"

Nakin Putthipong nghe không thuận tai liền đánh thêm một phát vào vai gã, hất nhẹ đuôi tóc đen nhánh mà cười đểu.

"PP Krit là nam thần của em, anh cứ thử động vào anh ấy xem, em sẽ vặt trụi lông của anh!"

Billkin á khẩu, gã chỉ hận đứa trước mặt là em gái ruột của gã, nếu không gã liền cho nó hóa thành chim bay từ tầng ba xuống rồi.

"Mày coi cái thằng đó hơn cả anh trai mày sao hả? Cái con nhỏ mất dạy này....."

"Hứ! Anh thì lúc nào cũng giở cái tính giang hồ bặm trợn của mình ra, ai gặp anh cũng đều run như cầy sấy. Đến cả những nam sinh muốn làm quen với em anh cũng không tha nữa. Anh nói coi có phải tại anh mà hình tượng của em bị phá nát hay không hả?"

"Mày không có biết nhìn người! Mấy cái thằng đó chỉ muốn lợi dụng mày thôi, tụi nó chơi xong sẽ vứt mày vào một xó như dùng giấy xong vứt vào thùng rác vậy. Thay vì để mày tốn thời gian với bọn nó thì tao xử lí giúp mày có phải nhanh hơn không...."

[BKPP]Con riêng của mẹ kế không thích tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ