Chương 2

200 14 0
                                    

Hôm sau gã nghe theo lời bố, ngồi ở tiệm may nhàm chán mà chơi mấy ván game đang nổi dạo gần đây, miệng đã bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài. Bỗng gã nghe thấy chuông cửa tiệm kêu lên một tiếng liền theo quán tính nhìn ra. Bước vào cửa tiệm là một thanh niên trạc tuổi hắn, gương mặt xán lạn, chiều cao nổi bật cùng phong cách ăn mặc rất hợp thời.

"Đến lấy đồ đúng không? Đợi một lát." Billkin lấy ra cuốn sổ ghi chép của ba mà lật lật, sau đó lại nheo mày khó hiểu.

"Miyeon? Không phải tên con gái sao?" Gã cứ lầm bầm trong miệng, trong này rõ ràng ghi khách hàng là nữ, đồ đặt cũng là trang phục nữ.

"Có vấn đề gì sao?" Người kia đứng đợi ở cửa rất an tĩnh, thấy sắc mặt gã có chút khó hiểu liền nghiêng đầu hỏi.

Billkin quay sang nhìn người thanh niên kia, ánh mắt có chút nghi hoặc.

"Cậu chuyển giới hả?"

Người kia thiếu chút nữa trượt chân té vỡ đầu, cũng bắt đầu nhìn gã với ánh mắt khó hiểu.

"Vậy anh muốn xem không?"

PP Krit nhìn người trước mắt mình, tay đã bắt đầu kéo nhẹ áo của mình lên. 

"Dẹp đi, tôi không cần biết cậu có chuyển giới hay không? Đồ của cậu đây, nhanh rồi cút lẹ đi, hẹn giờ gì mà trễ thế không biết...."

Billkin Putthipong khó chịu nhìn người trước mắt, xong việc liền nhanh chóng cầm túi đi ra ngoài. Gã liếc nhìn đồng hồ, cũng đã mười giờ hơn rồi, gã phải đóng cửa tiệm nhanh rồi còn về nữa. Người thanh niên kia đi trước mặt gã, gã thấy cậu ta đi đến một chiếc xe trắng sang trọng, trong xe có một người phụ nữ trung niên bước ra. Người này thoáng thấy ăn vận rất sang trọng, thanh lịch như một quý bà trong các buổi triển lãm đấu giá thường thấy.

"PP, trễ vậy rồi vẫn theo mẹ đến đây, cực cho con quá."

Billkin cũng nhàn rỗi đứng tựa lưng vào cửa nhìn hai con người kia, dù sao gã cũng chẳng có gì làm, thôi thì đứng hóng hớt chút vậy.

Nhưng tiếc thay gã đứng xa nên không nghe thấy hai người đó nói gì với nhau. 

"Mẹ, đồ của mẹ đây. Nhưng mà tại sao lại đặt ở chỗ này chứ, vừa xa lại không mấy nổi tiếng. Còn nữa, người của cửa tiệm này bị gì ấy mẹ....."

Miyeon nhìn đứa con trai trước mặt liền bật cười, bà nhận lấy túi đồ một cách nhẹ nhàng và tràn đầy nâng niu. Bà là một người phụ nữ thành đạt, là một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Bởi vì vậy giác quan của bà rất nhạy, thoáng cái liền phát giác có ánh mắt đang hướng về phía họ.

"Cậu nhóc, con là con của Aran Putthipong đúng không?"

Billkin Putthipong nghe người phụ nữ kia nhắc đến tên ba mình liền ngạc nhiên. Gã nhìn một lượt người phụ nữ đứng tuổi trước mắt, hình như cảm thấy quen quen.

Ba của gã từng kể rằng thời trẻ ông có một mối tình rất sâu đậm với một cô tiểu thư nhà giàu, nhưng vì nhà cô ấy bị phá sản nên phải bỏ đi xa xứ, từ đó hai người họ cũng không gặp lại nhau nữa.

"Dì biết ba của con?"

Miyeon nhìn Billkin hồi lâu rồi bật cười.

"Gương mặt của con rất giống với ông ấy, chỉ khác dáng vẻ này của con cứng cáp và mạnh mẽ hơn ông ấy rất nhiều. À đúng rồi, con tên là gì vậy?"

[BKPP]Con riêng của mẹ kế không thích tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ