Chapter 24 Date

747 8 0
                                    

Troy's POV


Yun nag ka POV din -,- Ang tagal na ng story pero ngayong lang ako nag ka POV.

Maumpisahan ko na nga 'to.


2 Weeks after kong dumating dito sa Korea para sundan ang mahal kong si Karishma Perez, sa loob ng linggong iyon ay hindi ako nag paparamdam sakanya, pero ganun pa man ay araw araw pa rin akong naka masid sakanya. Sakanya ang tuloy ko after ng photoshop or recording ko para sa album nya, two weeks, TWO WEEKS akong nakuntento na pag masdan sya kahit sa malayo lang, pero ok lang worth it naman ang kinalabasan ng surprise ko for her.


At ngayon nandito ako sa bahay nila hinihintay sya. Naki usap kase ako kay manager na bigyan kami ng day off e para maka pag *ehem* DATE naman kami miss ko na sya e. At oo DATE 'TO! Hindi friendly date, date talaga na ginagawa ng mga nag liligaawan. Yun nga lang, yung date namin medyo patago, kailangan naka disgues kami, alam nyo na sikat ang kasama ko e tapos pogi pa ko kaya tiyak na dudumugin kami. WAHAHAHA!!!


(Author: Pag bigyan first POV e -,-)


Sisingit pa e! So, yun na nga mabalik tayo sa topic. Pero seriously at about naman sa mom and dad nya tulad ng sinabi ko nag paalam na ko kay tita at tito at pumayag naman sila kaya eto na nga ako at nag hihintay sa aking prinsesa.


"Napa aga ka Troy."

Sabi ng kabababa pa lang na si Kari.


"Syempre! Mas okay na yung ako ang nag hihintay sayo kesa naman ikaw ang nag hihintay sakin."

Sabi ko nang salubungin ko sya.

"Shall we?"

Dugtong ko.


Kari: "Let's go."


"Tita, tito una na po kami."

Paalam ko sa magulang nya.


Oo nga pala, Saturday ngayon kaya dito sya umuwi. Ang sched nya kase ay tuwing week ang uwi nya dito sa kanila dipende pa sa schedule, bumukod na kase sya one week after ng 18th birthday nya.


Tita: "Take care."


"San tayo pupunta?"

Tanong nya pag sakay namin sa kotse.


"Sa lugar na relaxing."

Sagot ko saka nag umpisang mag drive.


Masayang kwentuhan, kulitan at minsang asarang ang maririnig mo sa byahe namin at nang medyo malapit na kami sa lugar ng pag dadalhan ko sakanya ay inihinto ko muna ang sasakyan.


Kari: "Bakit ka huminto?"


"Kase lalagyan kita ng piring."

Sabi ko sabay pakita sakanya ng piring na dala ko.


"Not again, bakit may piring piring nanaman?"

Daughter's tears (Completed: June 17 2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon