Có một cô gái thích một chàng trai suốt 10 năm liền.
Ngày nào cô cũng tìm cái cớ để có thể gặp chàng trai ấy.
Luôn âm thầm theo dõi bóng dáng anh ấy từ phía sau.
Rồi có một ngày, cô cũng có thể đường đường chính thức đối mặt với chàng trai ấy.
Trở thành _người bạn_ quan trọng của chàng trai.
[...]
" BẠCH PHONG, cậu có nhanh lên không, tôi đang đợi cậu dưới nhà đấy " Cô gái hét to gọi
" Biết rồi, tôi xuống liền " Chàng trai trả lời
Bạch Phong vội vàng chạy xuống lầu. Thấy cô gái đang giận dỗi dưới nhà liền tiến đến xoa đầu cô gái.
" Nhóc lùn, đợi tôi có chút xíu thôi mà. Làm gì mà mặt căng hết lên vậy "
" Hừ, đừng có gọi tôi là nhóc lùn. Ai bảo cậu chậm chạp "
Bạch Phong không hề biết cô đã đợi ở đây suốt gần 1 tiếng.
[...]
Cô với Bạch Phong đang trên đường tới trường, bỗng đụng phải một cô gái.
Cô gái ấy suýt té thì Bạch Phong nhanh tay vội vàng kéo cô lại. Cô gái ấy liền ngã vào lồng ngực của Bạch Phong.
Thấy cảnh tượng trước mặt, cô đơ người vài giây rồi vội lấy lại tinh thần hỏi cô gái: " Này cậu có sao không? "
Cô gái kinh hoàng rời khỏi lồng ngực chàng trai vội vàng trả lời: " A...không sao đâu. Cảm ơn cậu " Rồi cô cũng vội vàng đỏ mặt chạy đi.
Cô không hề biết cô gái ấy sẽ là người thay đổi tất cả mọi thứ của cô.
[...]
Hôm nay là ngày cả trường tổng vệ sinh lớp học.
Cô giáo phân tổ cô ra trực nhật ngoài sân.
Cũng tình cờ tổ của Bạch Phong cũng trực nhật ở ngoài.
Nhìn thấy Bạch Phong cô vội vàng chạy đến chỗ cậu ấy.
" Ê, Bạch Phong tổ cậu cũng trực nhật đây à "
" Nhóc lùn à, đúng rồi. Ơ hình như kia là cô gái lúc trước đâm phải tôi có đúng không? " Ánh mắt chàng thiếu niên dõi theo phía sau.
Cô ngơ ngác vài giây rồi vội vàng quay đầu lại: " À...đúng vậy. Cô ấy là lớp phó học tập lớp tôi "
Bạch Phong liền * ồ* lên một tiếng.
Cô cứ tưởng Bạch Phong chỉ vu vơ hỏi thôi ai mà ngờ câu nói tiếp theo của cậu ấy nhưng sét đánh ngang tai tôi.
" Này, nhóc lùn à. Hình như tôi bị trúng sét ái tình rồi. Tôi cứ thấy cô ấy dễ thương thế nào ấy. Cậu có thể giúp tôi làm quen với cô ấy không "
Một câu nói của Bạch Phong thôi khiến cô ngơ ngác mười mấy giây.
Thấy cô không trả lời thì Bạch Phong liền thất vọng nói: " Thế thôi vậy, để tôi tự đi làm quen với cô ấy thì hơn "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẩm Đằng x Lục Hi x Bạch Phong
Short StoryTác giả: Tĩnh Y Thể loại: ngôn tình, tình tay ba Đơn phương 10 năm không nhận được kết quả. Lục Hi đang dần buông bỏ mối tình này thì Bạch Phong một lần nữa xuất hiện. Kì lạ thay khi gặp lại Bạch Phong tim cô không còn đập nhanh vì anh như lúc trước...