Làm bạn gái anh nhé!"
Lục Hi khóc. Nhưng cô không phải khóc trong sự đau khổ mà khóc trong sự hạnh phúc.
Lục Hi giọng nghẹn ngào trả lời: "Em.. đồng ý."
Lúc Lục Hi nói xong câu này cô cảm nhận được vòng tay đang ôm cô của Thẩm Đằng siết chặt hơn.
Đột nhiên anh đẩy cô ra. Không chút chần chừ mà hôn lên môi cô.
Lục Hi giật mình. Nhưng rất nhanh cô đã lấy lại bình tĩnh rồi tiếp nhận nụ hôn dịu dàng có chút cuồng nhiệt của Thẩm Đằng.
Không biết cô và Thẩm Đằng hôn bao lâu. Mãi đến khi cô sắp không thở nổi anh mới buông cô ra.
Anh vuốt ve khuôn mặt, mái tóc, bờ môi cô nói: "Anh cảm thấy đây chính là ngày hạnh phúc nhất đời anh."
Lục Hi cảm động, cô giữ lấy bàn tay của anh áp lên mặt mình nói: "Em cũng vậy."
Sau đó... Thẩm Đằng lại hôn cô. Thời gian nụ hôn này còn kéo dài hơn nụ hôn đầu.
Anh còn đang muốn chiếm tiện nghi vào phòng cô nhưng bị Lục Hi từ chối.
Dù gì bây giờ cô với Thẩm Đằng mới xác định mối quan hệ.
[...]
Tầm mấy tháng yêu nhau với Thẩm Đằng. Lục Hi liền ra mắt anh với ba mẹ cô.
Ông bà Lục nghe tin cô và Thẩm Đằng yêu nhau thì vui như trúng được vàng vậy. Nhất quyết đòi anh ở lại nhà cô hôm nay.
Thẩm Đằng cũng cười tươi và đồng ý.
Ăn bữa tối xong xuôi thì Thẩm Đằng lên phòng cô ngủ ở đây đêm nay.
Lục Hi cũng không từ chối.
Gối lên cánh tay vững chắc của Thẩm Đằng cô tâm sự:
"Em đang định chuyển ra ngoài ở."
Thẩm Đằng cũng không ngạc nhiên mà bình tĩnh đáp lại: "Vậy chuyển sang nhà anh đi. Dù gì anh cũng đang ở một mình. Em cũng hay sang nhà anh nên chắc đã quen thuộc với nơi này rồi."
Lục Hi nghe xong thì cũng không suy nghĩ mà đáp: "Vậy được thôi. Nhưng em phải bảo ba mẹ em đã."
Thẩm Đằng nghe cô nói xong thì cười. Quay sang hôn lên trán cô rồi ôm cô vào lòng: "Ừm. Ngày mai không phải em còn có tiết sao. Ngủ đi bây giờ đã gần 11 giờ rồi đấy."
Lục Hi rúc vào lòng anh. Ậm ừ trả lời một tiếng rồi ôm anh ngủ.
[...]
Bà Lục biết tin con gái mình sẽ chuyển sang nhà Thẩm Đằng ở liền vui vẻ đồng ý.
"Thẩm Đằng, cháu nhớ chăm sóc con bé Hi Hi hộ bác nhé. Con bé này chẳng làm được cái gì ra hồn đâu. Sợ nó lại làm phiền đến cháu."
Lục Hi nghe xong thì xấu hổ. Thẩm Đằng thì lắng nghe rất kĩ những lời bà Lục vừa nói cười đáp trả:
"Cháu hứa sẽ chăm sóc em ấy thật tốt."
Bà Lục nghe vậy thì yên tâm gật đầu: "Vậy con bé Hi Hi từ nay giao cho cháu."
Lục Hi ngại ngùng. Dù gì cô cũng 22 tuổi rồi. Mà bà Lục vẫn coi cô như đứa trẻ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẩm Đằng x Lục Hi x Bạch Phong
NouvellesTác giả: Tĩnh Y Thể loại: ngôn tình, tình tay ba Đơn phương 10 năm không nhận được kết quả. Lục Hi đang dần buông bỏ mối tình này thì Bạch Phong một lần nữa xuất hiện. Kì lạ thay khi gặp lại Bạch Phong tim cô không còn đập nhanh vì anh như lúc trước...