Chương 5

3 2 0
                                    

" Bạch Phong, cậu đang làm gì vậy? "

Lục Hi chưa bao giờ cảm thấy tức giận như vậy. Cô cũng không biết tại sao? Khi nhìn Thẩm Đằng bị thương cô vô cùng đau lòng.

Thấy hành động bảo vệ của Lục Hi dành cho Thẩm Đằng và với cái áo mà Lục Hi đang mặc thì Bạch Phong vô cùng phẫn nộ.

" Hi Hi, em vì cậu ta mà tức giận với anh. "

Lục Hi nghe xong thì ngỡ ngàng. Thẩm Đằng với ông Lục bà Lục cũng kinh ngạc không kém. Bạch Phong đổi cách xưng hô với cô khi nào vậy?

Cô cảm thấy vô cùng khó chịu nói: " Bạch Phong, đừng gọi tôi bằng cái tên thân mật và nói những lời vô nghĩa. Chúng ta ngay từ đầu vốn dĩ đã không có quan hệ gì rồi. Tôi bảo vệ ai là quyền của tôi không liên quan tới cậu. "

Lục Hi lạnh lùng nói. Cô vội vàng đỡ Thẩm Đằng dậy.

" Thẩm Đằng, cậu có sao không?. "

Lục Hi lo lắng hỏi. Nhìn dáng vẻ này của cô Thẩm Đằng không nhịn được cười hạnh phúc.

" Hi Hi, tôi không sao đâu em đừng lo lắng. "

Cô bối rối khi nghe Thẩm Đằng gọi mình như vậy. Nhưng Lục Hi lại không hề cảm thấy ghét khi Thẩm Đằng xưng hô bằng cái tên thân mật với cô.

Thẩm Đằng nói xong liền tiến đến trước mặt Bạch Phong chế giễu nói: " Cậu nghĩ mình xứng với Hi Hi. "

Do Bạch Phong và Thẩm Đằng cao ngang nhau nên hai người mặt đối mặt trừng mắt với nhau.

Thấy tình hình không ổn. Bà Lục không hiểu gì nhưng vẫn vội vàng vào khuyên giải.

" Hai con có gì vào nhà từ từ nói chuyện. Không thể cứ đứng ở đây phân cao thấp được. "

Lục Hi thấy thế vội vàng kéo tay Thẩm Đằng nhỏ giọng nói: " Có gì chúng ta vào nhà rồi nói chuyện. "

Thấy hành động thân mật của cô và Thẩm Đằng. Tim Bạch Phong vô cùng đau nhói.

Lúc này, bà Lục cũng vội kéo tay Bạch Phong khuyên giải: " Bạch Phong, con là một đứa hiểu chuyện. Nếu có việc gì con cảm thấy bực mình như vậy thì vào nhà rồi từ từ giải quyết. Không thể cứ đứng ở ngoài làm phiền mọi người như vậy được. "

Bạch Phong nghe bà Lục nói vậy thì im lặng vài giây rồi lên tiếng.

" Con xin lỗi, là con làm phiền đến mọi người. Bây giờ con có việc phải đi rồi. Nếu không có việc gì con đến thăm bác sau. "

Mẹ cô thở dài rồi trả lời: " Thôi được rồi. Vậy nếu có thời gian rảnh nhớ đến thăm bác. "

Bạch Phong miễn cưỡng cười nói đáp lại một tiếng rồi rời đi.

Lúc chuẩn bị đi thì Bạch Phong nhìn cô rồi nhìn Thẩm Đằng đang đứng trước mặt mà vô cùng cảm thấy cẵm phẫn.

Thẩm Đằng cũng không chịu yếu kém mà nhìn lại. Không biết Lục Hi có phải nhìn nhầm hay không mà trên mặt Bạch Phong hiện rõ sự ghen tuông.

Cô cũng không quan tâm mấy mà vội vàng kéo tay Thẩm Đằng vào trong nhà.

Bạch Phong cũng không nói gì nữa mà rời đi với khuôn mặt vô cùng thống khổ.

Thẩm Đằng x Lục Hi x Bạch PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ