41-50

716 24 8
                                    

Chương 41 fan CP

Hai người trước sau chân vào đạo diễn tổ nơi biệt thự.

Mới vừa đẩy mở cửa, Lộc Từ liền nhìn đến trên bàn bày cái lẩu cùng nguyên liệu nấu ăn, đôi mắt tạch mà một chút liền sáng!

“Phùng đạo.” Trì Sương kêu một tiếng.

“Ai, các ngươi tới.”

“Ai, phùng đạo hảo.” Lộc Từ nghe thấy thanh âm, mới nhìn đến Phùng Niệm ở trên sô pha ngồi, chạy nhanh chào hỏi.

“Quang nhìn thấy ăn, không nhìn thấy ta đi.” Phùng Niệm cười nói.

“Sao có thể a.” Lộc Từ không chút nào chột dạ.

“Đến đây đi, Bạch đạo vừa rồi đánh với ta điện thoại còn nói đâu, nói ngươi là cái đồ tham ăn, nhìn thấy ăn ngon liền lục thân không nhận.”

“……” Tức giận nga, Bạch đạo liền không thể nói điểm nàng lời hay sao?

Lộc Từ ngồi xuống, nhìn kia rực rỡ muôn màu đồ ăn phẩm, tận lực vẫn duy trì ưu nhã.

Nàng phía trước đi theo đoàn phim người cọ quá một đốn cái lẩu, lúc sau liền vẫn luôn nhớ mãi không quên, suy nghĩ đã lâu, không nghĩ tới tham gia cái tiết mục còn có thể ăn đến như vậy phong phú cái lẩu, không đến không!

“Phùng đạo, ngài thích ăn cái gì? Ta giúp ngài phóng.”

“Ngươi thả ngươi thích đi, ta đều được.”

Lộc Từ quét một vòng, thả điểm A Sương thích rau xanh, lại thả điểm thịt, rồi sau đó ngoan ngoãn chờ đợi.

Phùng Niệm nhìn nàng hai mắt, cảm thấy nàng bộ dáng này cùng ở trên đài thịnh khí lăng nhân bộ dáng hoàn toàn bất đồng.

Nàng trước kia chú ý tới quá Lộc Từ, nhưng khi đó nàng kỹ thuật diễn còn chưa đủ thuần thục, tính cách thượng cũng có chút nội hướng, không phải cái giỏi về biểu đạt người, không nghĩ tới bất quá ngắn ngủn mấy năm, thế nhưng sẽ có lớn như vậy tăng lên.

Trước một thời gian Bạch Hoa cùng nàng nói lên Lộc Từ, một bộ nhặt bảo bối ngữ khí, nàng còn cảm thấy nàng là ở chuyện bé xé ra to, hôm nay vừa thấy, xác thật là có điểm bản lĩnh.

Phùng Niệm nhìn nàng một hồi, đột nhiên chau mày, “Ngươi là trợ thủ đắc lực đều sẽ dùng sao?”

Lộc Từ ngẩn ra, nhìn thoáng qua chính mình lấy chiếc đũa tay trái, “Cái gì?”

“Không có, ta phía trước xem qua ngươi diễn, trong phim ngươi rõ ràng là hữu lợi tay.”

Lộc Từ cả kinh, vị này đạo diễn sức quan sát cũng quá tinh tế!

“Nga ta…… Tay phải vặn bị thương, không quá dám sử lực.” Lộc Từ chột dạ một chút.

“Nghiêm trọng sao? Quay đầu lại ta tìm cá nhân giúp ngươi nhìn xem.”

“A? Không cần không cần, tiểu thương, không có việc gì.” Lộc Từ vội xua tay, đang nghĩ ngợi tới vị này đạo diễn có phải hay không quá nhiệt tình, đột nhiên cảm giác có một đạo hàn quang ở nhìn chăm chú vào chính mình, quay đầu vừa thấy, là A Sương, ánh mắt không tốt……

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ