61-70

701 20 0
                                    

Chương 61 ở ác gặp ác

“Tạp, Đào Đào, sao lại thế này?” Phùng Niệm lại một lần hô đình.

Lộc Từ quay đầu lại nhìn về phía Đào Đào, cũng có chút nghi hoặc, mấy ngày nay tiểu nha đầu luôn là không ở trạng thái, không ngừng là đóng phim, liền nghỉ ngơi thời điểm cũng thường xuyên một người phát ngốc, lại còn có như là cố ý ở trốn tránh nàng.

“Còn có thể hay không diễn hảo?” Phùng Niệm hiếm thấy đen mặt.

Đào Đào cúi đầu, không nói một lời.

“Đạo diễn, nếu không làm ta lại chỉ đạo nàng một chút đi.” Trì Sương ở một bên hoà giải, Phùng Niệm sắc mặt mới hơi chút hòa hoãn chút.

“Trước nghỉ ngơi một hồi, chuẩn bị ăn cơm trưa.” Phùng thì thầm.

Mọi người sôi nổi tan đi, nhân viên công tác nhóm cũng là thập phần khó hiểu, rõ ràng mấy ngày hôm trước tiểu nha đầu còn rất ở trạng thái, đạo diễn còn đối nàng thập phần tán thưởng, như thế nào đột nhiên cứ như vậy?

“Đào Đào, ngươi lại đây.” Trì Sương kêu một tiếng, xoay người đi hướng phòng thay quần áo.

Lộc Từ nhìn thấy, cũng lén lút theo đi lên.

“Đối này đoạn diễn có cái gì không hiểu địa phương sao?” Trì Sương nâng nâng tay, ý bảo nàng ngồi xuống.

Nàng lắc lắc đầu, “Không có, Trì lão sư.”

“Đó chính là có phiền lòng sự, nguyện ý nói cho ta nghe một chút sao.”

Đào Đào buông xuống đôi mắt, mím môi, hai tay không tự giác nắm lên.

Trì Sương đem nàng này đó động tác nhỏ tất cả đều xem ở trong mắt, không có thúc giục nàng, chờ nàng chính mình chủ động mở miệng.

“Không có, Trì lão sư, ta khả năng, chỉ là không có nghỉ ngơi tốt, ta nghỉ ngơi một hồi liền không có việc gì.” Đào Đào lắc lắc đầu, hướng về phía Trì Sương nhấp môi cười.

“Đào Đào, ta là cái ái tài người, ngươi có thể tín nhiệm ta.”

“Ta nghe nói ngươi chuyển đánh dấu trích tinh giải trí kỳ hạ, cùng Trần Lộ là cùng cái người đại diện, phải không?”

Trì Sương vẫn luôn ở quan sát nàng biểu tình, nàng chú ý tới ở nàng nghe được Trần Lộ tên này thời điểm, rõ ràng run lên một chút, càng thêm xác định Đào Đào biến hóa cùng Trần Lộ có quan hệ.

“Ta trước hai ngày ở cách vách đoàn phim thấy Trần Lộ, ngươi thấy sao?”

“Đào Đào?”

“Không, không có, không có thấy.”

“Phải không. Vậy ngươi người đại diện Dư Nhiễm đối với ngươi thế nào?”

Đào Đào nhấp một chút môi, ánh mắt buồn bã, “Khá tốt.”

“Đào Đào, ngươi không cùng ta nói thật nói, ta không giúp được ngươi.” Trì Sương thầm than khẩu khí, ngữ khí hơi trầm xuống.

“Cảm ơn Trì lão sư, nhưng ta thật sự không có việc gì, ta đi nghỉ ngơi một chút.” Đào Đào ra cửa phía trước, lại quay đầu lại nhìn Trì Sương liếc mắt một cái.

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ